“เคยเลี้ยงหมาหรือเปล่า?” ทำผู้ชาย “ใจอ่อน”!!!

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2007 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--อาร์เอส
“เคยเลี้ยงหมาหรือเปล่า?” เพลงของสาวเสียงห้าว “Anya” (อัญญ่า ทรัพย์จูงสกุล) นอกจากจะทำให้ผู้หญิงสะใจกับวลีเด็ดแล้ว ยังทำให้เหล่าหนุ่มๆ เกิดอาการ “ใจอ่อน” เข้าใจความรู้สึกผู้หญิงขึ้นมาทันที งานนี้สาว “อัญญ่า” ได้แปลงร่างกายเป็นกามเทพสาวช่วยเหลือคู่รักหลายๆคู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร “อัญญ่า” จะมาเปิดใจให้ฟังว่า
“สำหรับเพลง “เคยเลี้ยงหมาหรือเปล่า?” ในช่วงแรกๆ จะมีกระแสการตอบรับกลับมาจากผู้หญิงค่อนข้างมาก เพราะเนื้อเพลงจะออกแนวเหน็บแนมผู้ชายเล็กน้อย ฟังแล้วจะสะใจ แต่ทุกวันนี้ ก็มีคนฟังหลายคน เป็นผู้ชายแล้วชอบเพลงนี้นะ มีอยู่คนหนึ่ง พอได้ฟังเพลงนี้ แล้วกลับไปง้อแฟนทันที เกิดอาการใจอ่อนขึ้นมา (หัวเราะ) ด้วยเหตุผลที่ว่า “รู้แล้วว่า แฟนของเรารักเรามาก” ได้ยินอย่างนี้ ดีใจนะ ที่เราก็เป็น่ส่วนหนึ่งทำให้คนรักกัน เป็นเหมือนกามเทพ อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่า อยากให้ลองฟังเพลง ถึงแม้ว่าคำพูดมันออกแนวสะใจเล็กๆ แต่มันก็มีความหมายที่ดี ถ้าคนที่ฟังแล้วคิดตาม “อัญญ่า” ว่า เราจะคิดได้อีกเยอะเลยนะ ยังไงก็ขอให้คู่รักหลายๆคู่ มีความสุข และรักกันมากๆนะคะ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “เคยเลี้ยงหมาหรือเปล่า?” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และดาวน์โหลดเพลงได้ทาง www.mixiclub.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ