“ใหญ่ เรด บีท ฯ “ให้ฉันไปด้วย” ยังฮิตแรง”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--เรด บีท มิวสิค
สร้างกระแส เขย่าวงกัน ให้กับวงการเพลงแดนซ์ มาโดยตลอด สำหรับใหญ่ ประสงค์ เจ้าพ่อเพลงแปลง แห่งค่ายเรดบีท มิวสิค กับอัลบั้มล่าสุดเพื่อนเป็นเกย์ ที่ตอนแรกสร้างความตกใจให้กับใหญ่ ประสงค์ ในเรื่องเพลงเพื่อนเป็นเกย์ ที่ถูก สถานีวิทยุ บางสถานี ต่างจังหวัด สั่งห้ามเปิด เพราะกลัวว่าเป็นสองแง่ สองง่าม แต่ล่าสุด ใหญ่ ประสงค์ ถึงกับตีปีกแบบสุดฤทธิ์ กับเพลงให้ฉันไปด้วย ได้รับการตอบรับ แถมยังฮิตติดลมบนอีกต่างหาก
งานนี้ เลยทำให้เจ้าตัว มีกำลังใจที่จะทำงาน มากยิ่งขึ้น หลังจากที่ประสบปัญหาเพลงเพื่อนเป็นเกย์ ถูกแบน รู้สึกท้อแท้ แต่ตอนนื้เจ้าตัวออกอาการปลื้มไม่น้อย กับกระแสตอบรับเพลงให้ฉันไปด้วย ไม่ว่าจะไปโชว์ตัว ร้องเพลงที่ไหน จะต้องถูกแฟนเพลงขอให้ร้องเป็นเพลงแรก รวมถึงสีสันทรงผมทรง เดทร็อค กับสภาพการแต่งตัว ในรูปแบบใหม่ ยิ่งเป็นเอกลักษณ์ของตัวใหญ่ มากยิ่งขึ้น
ได้รับคำบอกเล่าจากเจ้าตัว ว่า “เพลงให้ฉันไปด้วย” ในอัลบั้มเพื่อนเป็นเกย์” เริ่มเข้าชาร์ต มาแล้ว ครับ หลังจากที่ผมลุ้นตัวโกง เลยก็ว่าได้ ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ให้โอกาส ผมอยากให้ติดตามผลงานของเรด บีท มิวสิค ดูต่อไปว่า จะมีโปรเจ็คอะไร ออกมาอีก บอกได้เลยว่า ไม่เฉพาะผม แต่ถ้าคุณได้รับฟังแล้ว คุณต้องอ้าปากค้างอย่างแน่นอน !”
กวินนาท วงษ์มงคล
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมุลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค จก. โทร. 02-219-4241-6
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-Mail I mapapui@yahoo.com
I ampapui@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ