สมาชิก กบข.ปลื้มถือบัตรประหยัดทั่วไทยรับส่วนลดจากร้านค้าทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--กบข.
กบข. เผยสมาชิก กบข. ปลื้มสุดๆ โครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทย ช่วยสมาชิกลดค่าใช้จ่ายได้ เช็คร้านค้ากว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศร่วมโครงการได้ทาง www.gpf.or.th
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยว่านับตั้งแต่ที่ กบข. ได้จัดทำ “โครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทย” ขึ้นเมื่อตั้งแต่ปี 2545 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนั้น มีสมาชิกให้ความสนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก ประกอบกับการที่ กบข. พยายามจัดหาร้านค้าและสถานบริการเพิ่มเติมขึ้นจากเดิมตลอดเวลา โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ร้านค้าหรือสถานบริการสามารถสนองตอบความต้องการของสมาชิกได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึงยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันมีร้านค้าและสถานบริการชั้นนำเข้าร่วม ในโครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทยมากกว่า 2,000 แห่งครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ อาทิ ร้านอาหาร สถานพยาบาล ร้านหนังสือ ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท เป็นต้น
สำหรับหลักเกณฑ์ในการใช้สิทธิประโยชน์ เพียงสมาชิกแสดงบัตรสมาชิก กบข. ก็จะได้รับส่วนลดจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการตามร้านค้าที่มีสติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ “ยินดีต้อนรับ 1 บัตร ประหยัดทั่วไทย” ทั้งนี้ สมาชิกที่สนใจสามารถค้นหารายชื่อร้านค้าหรือสถานประกอบการต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th ที่เมนูสมาชิก หัวข้อสวัสดิการ เรื่อง 1 บัตรประหยัดทั่วไทย โดยสมาชิกสามารถได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนทุกหมวดหมู่สถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ ทั้งรายชื่อร้านค้า ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และอัตราส่วนลดที่ได้รับ โดยมีส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 5- 50 %
หากสมาชิกท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ กบข. สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ