เอส.อี.ซี.กรุ๊ป ลุยธุรกิจรถมือสองพรีเมี่ยม จัดงานใหญ่ S.E.C.OK USED AUTOMOBILES

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 12:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เอส.อี.ซี.ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส
SECC เดินหน้าลุยธุรกิจรถหรูมือสอง ฉวยจังหวะผู้บริโภคยังต้องการรถยนต์หรูคุณภาพดี ในราคา ไม่สูงเกินไป จัดงาน S.E.C.OK USED AUTOMOBILES ขนรถหรูคุณภาพดีโชว์ลูกค้าครั้งแรก ที่ลานจอดรถชั้น 3A Siam Center ระหว่างวันที่ 19 - 22 กรกฎาคม 2550 ฉีกแนวการขายใหม่ให้ลูกค้าที่สนใจสุดยอดรถพรีเมี่ยม ยื่นซองประมูลหน้างาน ใครให้ราคาสูงสุดได้เป็นเจ้าของทันที ส่วนรถยนต์ป้ายแดงยังพร้อมวางตลาดเพิ่มอีก 10 รุ่นในครึ่งปีหลัง มั่นใจดันรายได้ทะลุ 3 พันลบ.ตามเป้า
นายไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ SECC กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวธุรกิจรถยนต์มือสองระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ชื่อ S.E.C.OK ลงทำตลาดอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเนื่องจากยังมีลูกค้าบางกลุ่มที่ยังมีความต้องการใช้รถยนต์คุณภาพดีในราคาไม่สูงเกินไป ประกอบกับ SECC เชี่ยวชาญในธุรกิจรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม และมีศูนย์บริการหลังการขายไว้ให้บริการลูกค้าอย่างครบครัน จึงสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการซื้อรถยนต์จากบริษัทได้เป็นอย่างดี
" ตั้งแต่เปิดธุรกิจรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ S.E.C.OK ไปเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาถามถึงเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์ในกลุ่มดังกล่าวได้ใกล้ชิดมากขึ้น เราจึงตัดสินใจเปิดตัวรถยนต์ในกลุ่ม S.E.C.OK ต่อผู้บริโภคโดยตรงเป็นครั้งแรกด้วยการจัดงาน S.E.C.OK USED AUTOMOBILES ขึ้น ณ ลานจอดรถชั้น 3A Siam Center ระหว่างวันที่ 19 — 22 กรกฎาคม 2550 เวลา 10.00-22.00 น."
เขากล่าวต่อว่าในงานนี้ S.E.C.OK ได้รวบรวมรถยนต์นำเข้ามือสองระดับพรีเมี่ยมมาจัดแสดงกว่า 20 คัน อาทิ Ferrari, Alphard Hybrid, Estima, Step Wagon, Honda Odyssey, Posche Cayenne, Nissan Skyline ฯลฯ โดยรถยนต์ของ S.E.C.OK ที่นำมาจำหน่ายจะเป็นรถของลูกค้าจาก S.E.C.GROUP ทั้งหมด ซึ่งทำให้ทราบประวัติการใช้งานของรถยนต์แต่ละคันเป็นอย่างดี ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ที่ซื้อไปเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพดี นอกจากนี้ยังมี Warranty 6 เดือน หรือระยะทาง 20,000 กิโลเมตรให้ด้วย
ยิ่งกว่านั้น ในงาน S.E.C.OK USED AUTOMOBILES นอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสกับยนตรกรรม ที่หลากหลาย ยังได้นำวิธีการซื้อ-ขายในรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับลูกค้าด้วย หากลูกค้าท่านใด ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์นำเข้ามือสองระดับพรีเมี่ยมสามารถกำหนดราคาซื้อได้เองด้วยการยื่นซองประมูล กับเจ้าหน้าที่ภายในบริเวณงาน และเมื่อถึงเวลาเปิดซองหากพบว่าลูกค้ารายใดให้ราคาสูงสุด ก็จะเป็นเจ้าของรถได้ทันที ทั้งนี้ ในงานนี้ได้นำรถยนต์ระดับหรูเข้าร่วมประมูลในลักษณะดังกล่าวเพียง 3 คันเท่านั้น ได้แก่ Estima ปี 2002 จำนวน 2 คันและ Honda Odyssey ปี 2002 อีก 1 คัน
นายไพบูลย์ กล่าวอีกว่า การเปิดเกมรุกตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมมือสองครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่ต้องการทำธุรกิจรถยนต์ให้ครบวงจร ซึ่งในครึ่งปีหลังนี้จะเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องควบคู่กับ การเปิดตัวรถยนต์ใหม่ ที่คาดว่าจะส่งลงวางตลาดอีกอย่างน้อย 10 รุ่น เพราะถึงแม้ว่าแม้เศรษฐจะชะลอตัวลง จากแรงกดดันของปัจจัยการเมือง แต่พบว่าตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมไม่ได้รับผลกระทบมากนัก ประกอบกับขณะนี้ปัจจัยการเมืองเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น และในช่วงปลายปีจะมีการจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งใหญ่ ดังนั้น เชื่อว่าในครึ่งปีหลังธุรกิจรถยนต์จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง หนุนให้รายได้ของบริษัทมีโอกาส เติบโตถึงระดับ 3 พันล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ลฎาภา โรจน์ทนง 081-8014290 / 083-9828244

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ