อัลบั้มออกใหม่ THE FALL : Reformation Post TLC

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
THE FALL : Reformation Post TLC
Format: CD
Style: Post-Punk
Release Date: March 2007
TRACKLISTING
1. Over Over
2. Reformation
3. Fall Sound
4. White Line Fever
5. Insult Song
6. My Door Is Never
7. Coach And Horses
8. Usher
9. Wright Stuff
10. Scenario
11. Das Boat
12. Bad Stuff
13. Systematic Abuse
14. Outro
HISTORY & SALES POINTS
แม้แกนหลักและสมาชิกถาวรเพียงคนเดียวของ The Fall จะเป็นมาร์ค อี สมิธ หนุ่มใหญ่วัย 50 ผู้ก่อตั้งวงโพสต์พั้งค์จากแมนเชสเตอร์วงนี้ท่ามกลางกระแสพั้งค์มากมายของเกาะอังกฤษในปี 1976 แต่เขาก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานจนทำให้อายุวงอยู่ยืนยาวมาจนถึงปี 2007 เบ็ดเสร็จรวมแล้วก็ 30 ปีพอดี โดยตลอดช่วงเวลานี้ The Fall ออกผลงานกว่า 50 ซิงเกิ้ล 25 สูดิโออัลบั้ม และอีกกว่า 50 อัลบั้มรวมเพลงและการแสดงสด เกือบร้อยทั้งร้อยของงานเหล่านี้ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นงานที่แสดงตัวตนและจุดยืนของโพสต์พั้งค์ได้ชัดเจน และไม่เหมือนวงไหนๆทั้งในยุคนั้นและยุคปัจจุบัน
สิ่งที่ทำให้แฟนเพลงของ The Fall ประทับใจเสมอมาคือ ฝีมือการเขียนเนื้อเพลงอันเฉียบคมของบุรุษรุ่นลายคราม ที่สื่อมวลชนให้การยกย่อพอๆกับยำเกรง เขาเป็นทั้งนักกวี ขี้เมา และอัจฉริยะในเวลาเดียวกัน ลีลาบนเวทีของเขาแตกต่างจากผู้นำวงต่างๆทั้งในอดีตและปัจจุบันอย่างที่หาชมที่ไหนไม่ได้ จนขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีความเป็นตัวเองสูงสุดคนหนึ่งของวงการดนตรี
อัลบั้ม Reformation Post TLC ชุดนี้ก็เช่นเดียวกัน ยังคงบ่งบอกทัศนวิสัยที่เขามีต่อวงการเพลง อายุขัยที่ยาวนานของวง รวมไปถึงภาพรวมทางสังคมจากยุคก่อนถึงเวลานี้ได้เข้มข้นในลักษณะเฉพาะที่ดูยียวนกวนประสาท ทว่าแฝงไปด้วยอารมณ์ขันและการจุดประกายความคิดอย่างพั้งค์ ซึ่งใครที่เคยหลงใหลในทิศทางนี้ของ The Fall มาแต่แรกเริ่ม ก็ไม่อาจจะพลาดงานชุดนี้ ขณะที่คนรุ่นใหม่ที่อาจจะไม่เคยรู้จักวงมาก่อน ก็สามารถติดใจงานของพวกเขาได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่อึดใจ จากแนวความคิดออกลูกกบฏเล็กๆนั้นด้วย
เมื่อสองปีก่อน บรรดานักวิจารณ์ที่เคยประหลาดใจว่า มาร์ค อี สมิธ ในวัยขนาดนี้ยังทำอัลบั้มเด็ดๆอบ่าง Fall Heads Roll ย้ำให้เห็นว่า ที่เขาเรียกว่าเก๋าฝีมือนั้นเป็นเช่นไร
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ