ใหม่! นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน ยูวี ไวท์เทนนิ่ง ดีพ รีแพร์ ฟื้นบำรุงลึกถึงผิวคล้ำเสียสะสมที่อยู่ลึกภายในของผู้ชาย

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
แน่ใจหรือ...ไวท์เทนนิ่งโลชั่นทั่วไปเหมาะสำหรับผิวผู้ชายที่หยาบและหนากว่า?
ใหม่! นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน ยูวี ไวท์เทนนิ่ง ดีพ รีแพร์ ฟื้นบำรุงลึกถึงผิวคล้ำเสียสะสมที่อยู่ลึกภายในของผู้ชาย
นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน ยูวี ไวท์เทนนิ่ง ดีพ รีแพร์” ครั้งแรกของโลชั่นบำรุงผิวขาวที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผิวผู้ชายที่หยาบและหนากว่าผิวผู้หญิง เข้าฟื้นบำรุงลึกถึงผิวคล้ำเสียสะสมให้กลับมาดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวแลดูเรียบเนียน สุขภาพดี 5 ใน 1 เดียว!
การใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบผู้ชายที่ต้องเผชิญแดดและมลภาวะบ่อยกว่าผู้หญิง ทำให้ผิวยิ่งแห้งกร้านและหมองคล้ำถึงภายใน แต่โลชั่นบำรุงผิวขาวทั่วไปกลับไม่อาจซึมลึกเข้าถึงผิวผู้ชายที่หยาบและหนากว่า จึงไม่สามารถแก้ปัญหาผิวคล้ำเสียหลายประการของผู้ชายได้ จนเป็นที่มาของคำถามว่าเหตุใดไวท์เทนนิ่งโลชั่นทั่วไปจึงใช้ไม่ได้ผลกับผู้ชาย นีเวีย บอดี้ ผู้นำนวัตกรรมเพื่อดูแลผิวผู้ชายโดยเฉพาะ แนะนำ “นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน ยูวี ไวท์เทนนิ่ง ดีพ รีแพร์” ด้วยอนุภาคขนาดเล็กของ 5X ดีพ ไวท์เทนนิ่ง รีแพร์ ที่มีส่วนผสมของวิตามินอีบริสุทธิ์ 96% ซึมลึกสู่ผิวที่หยาบและหนากว่าของผู้ชาย เพื่อฟื้นบำรุงลึกถึงเซลล์ผิวคล้ำเสียสะสมชั้นอิพิเดอมิส ให้กลับดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อม 4X ยูวี โพรเท็คชั่น ช่วยปกป้องแสงแดดทั้งยูวีเอและยูวีบีได้นาน 4 เท่า ด้วยสูตรประสิทธิภาพที่อ่อนโยนสำหรับผู้ชาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผลลัพธ์ 5 ใน 1 เดียว คือ 1. ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ 2. ผิวดูเรียบเนียน 3. สีผิวดูสม่ำเสมอ 4. ผิวชุ่มชื่น และ 5. จุดด่างดำดูลดเลือน
พิเศษช่วงแนะนำ! นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน ยูวี ไวท์เทนนิ่ง ดีพ รีแพร์ ขนาด 50 มล.ราคาเพียง 29 บาท (จากปกติราคา 41 บาท ภายในพฤศจิกายน ศกนี้) ขนาด 400 มล. และ 250 มล.ราคา 205 และ142 บาท มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ซูเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณวิภากร โกมลกิติสกุล ศูนย์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย บอดี้ C/o บริษัทแฟรนคอม เอเชีย
โทร. 0 2233 4329-30 แฟกซ์. 0 2236 8030 อีเมล pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ