“ลี จุนกิ” หนุ่มหล่อหน้าสวย สยบข่าวลือเป็นเกย์ พลิกคาแร็กเตอร์ รับเล่นบทบู๊!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday January 30, 2007 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดคลั่งไคล้ไม่เลิก สำหรับดาราหนุ่มที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ “ลี จุนกิ” (Lee Joon-gi) ดาราวัยรุ่นสายเลือดกิมจิที่กำลังมาแรงคนนี้ แถมยังมีรางวัลการันตีฝีมืออีกเพียบ นอกจากเขาจะมีผลงานซีรี่ส์ “My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน” ออนแอร์อยู่ในบ้านเราแล้ว เขายังมีผลงานด้านภาพยนตร์ต่อเนื่องหลังจากแจ้งเกิดและทำรายได้ให้กับภาพยนตร์เรื่อง “King and the Clown” โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ “ลี จุนกิ” นี้ คงสยบข่าวลือที่ว่าเขาเป็น “เกย์” ได้แน่นอน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ “ลี จุนกิ” ต้องโชว์ลีลาบู๊แอ็คชั่นสุดมันส์ นับว่าพลิกคาแร็คเตอร์ของเขาเลยทีเดียว
“Fly Daddy Fly” ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “ลี จุนกิ” ในเรื่องเขาต้องมารับบทบู๊เป็น “โค ซุงซุก” (Ko Sung-Suk) หนุ่มผู้มีฝีมือในการต่อสู้ ซึ่งเป็นลูกชายของ “ลี มุนซิค” (Lee Moon-sik) นักแสดงมากฝีมือที่เขาต้องเข้าฉากด้วยกันตลอดทั้งเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “พ่อ” (ลี มุนซิค) ที่ขี้ขลาด ทำตัวไม่สมกับเป็นหัวหน้าครอบครัว วันหนึ่งเขาตกอยู่ในอันตรายท่ามกลางอันธพาล แต่ก็ได้ “โค ซุงซุก” (ลี จุนกิ) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เข้ามาช่วยไว้ได้ นับแต่นั้นมาเขาก็ยกย่องลูกชายของเขาให้เป็นฮีโร่เสมอมา งานนี้ “ลี จุนกิ” กล่าวถึง การเตรียมตัวกับบทบาทแอ็คชั่นสุดมันส์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ตัวละคร “โค ซุงซุก” ค่อนข้างตรงกับอุปนิสัยจริง ๆ ของผม ผมชื่นชอบกีฬาประเภทบู๊ ๆ ออกแนวดุเดือดครับ ดังนั้นในเวลาแสดงผมจึงไม่รู้สึกว่ามีอุปสรรคอะไร ผมยังต้องฝึกวิ่ง ฝึกกล้ามเนื้อ และฝึกปีนหน้าผา แถมยังต้องเพิ่มน้ำหนักตัวถึง 10 กิโล แล้วแสดงออกมาให้มีความเป็นชายหนุ่มที่เข้มแข็ง ผมทุ่มเทแรงกายแรงใจเป็นอย่างมากและตั้งใจแสดงออกมาให้ดีที่สุด ผมขอฝากผลงานเรื่อง “Fly Daddy Fly” ด้วยนะครับ หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความรักที่อบอุ่นจากคนเป็นพ่อ ผมจึงอยากจะขอเชิญทุกคนมาดูหนังเรื่องนี้กันครับ”
ติดตามชมภาพยนตร์ที่ “ลี จุนกิ” มีความตั้งใจสูงกับบทบาทใหม่ที่จะทำให้คุณตะลึงในความสามารถของเขาได้ใน “Fly Daddy Fly” กำกับโดย “ชอย ยงแท” (Choi Jong-tae) เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์!!!
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร.02-640-5522 ต่อ 3 แฟกซ์ 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ