INI3 มอบสิทธิพิเศษในโครงการ VIP MOVIE PREVIEW 3 เรื่องรวด

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อินิทรี ดิจิตอล
อินิทรี ดิจิตอล ร่วมกับค่ายหนังดังๆ จัดกิจกรรม “VIP MOVIE PREVIEW” อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และ พิเศษสุดสำหรับเดือนมีนาคมนี้ พบกับ 3 ภาพยนตร์ดังจาก 3 ค่ายภาพยนตร์ เอ็ม พิคเจอร์ส, มงคลภาพยนตร์ และ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส โดย VIP ที่ตอบคำถามถูกและโทรเข้ามายืนยันรับสิทธิ์ จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ ควงคู่มาสัมผัสความสนุกกับภาพยนตร์เหล่านี้ก่อนใคร (รอบสื่อมวลชน) แน่นอน ส่วนมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ
I’m a Cyborg, but That’s OK หรือชื่อไทยว่า OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า“ร้าก” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมมิดี้สัญชาติเกาหลีที่ได้นำ 2 ซุปเปอร์สตาร์ดาราระดับแม่เหล็กขวัญใจของคนทั่วเอเชีย เรน (ชองจีฮุน) มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกกับนางเอกน่ารักมากฝีมือ อิมซูจอง จาก Sad Movie
Nana 2 - จำวันแรกที่เราเจอกันได้ไหม...นานะ ภาคต่อของหนังดังที่สร้างมาจากการ์ตูนสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวความสัมพันธ์ของมิตรภาพอันแสนงดงามระหว่าง 2 สาวที่มีชื่อว่า“นานะ”เหมือนกัน แต่บุคลิกนั้นต่างกันสุด กำลังทวีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น และมีเหตุบางอย่างที่ทำให้มิตรภาพของพวกเธอทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน! พบการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเหล่านักแสดงหลักหน้าใหม่ที่จะมาสวมบทบาทแทนที่ทีมนักแสดงจากภาคแรก โดยยังคงนำทีมด้วยสองกำลังหลักทั้ง เคนทาโร โอตานิ (ผู้กำกับ) และ มิกะ นากาชิมะ (นานะ พั้งค์) ที่รับประกันความประทับใจไม่น้อยหน้าภาคแรกอย่างแน่นอน
FLUSHED AWAY - หนูไฮโซขอเป็นฮีโร่สักวัน ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสนุกสนานครบรส ผลงานสุดสนุกล่าสุดจากทีมผู้สร้าง เชร็ค และ มาดากัสการ์ ที่ร่วมแรงร่วมใจสรรสร้างตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดน่ารักในสไตล์อาร์ดแมนที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร นำมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิค (CG) ที่ยอดเยี่ยมจากดรีมเวิร์คส อีกทั้งยังได้นักแสดงชื่อดังทั้งพระเอกมาดเท่ ฮิวจ์ แจ็คแมน จาก X-MEN และนางเอกสาวร้อยล้าน เคต วินสเลต จากไททานิค มาร่วมให้เสียงพากษ์เหล่าตัวละครแอนิเมชั่นอีกด้วย
อภิสิทธิ์ความบันเทิงเหนือระดับอย่างนี้ มีให้เฉพาะชาว VIP เท่านั้นนะคะ
ติดตามรายละเอียดกติกาต่างๆได้ที่หน้าเวปไซต์ www.ini3.co.th นะคะ ^^
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Call Center 02-6872777
เวปไซต์ : www.ini3.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุภัชญา
Marketing / PR
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 02-6572700 ต่อ 713
Email : supatchaya.ng@ini3.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ