“100 เดียวก็เที่ยวได้” พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกของ “นิรุตต์ โลหะรังสี”

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ พับลิชซิ่ง
ถือเป็นพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกของ “เซ็นเตอร์พ้อยท์ พับลิชซิ่ง” และ “นิรุตต์ โลหะรังสี” ที่จับมือกันประเดิมคลอดผลงานเล่มแรกกับ “100 เดียวก็เที่ยวได้ ตอน..อยุธยา” โดยจะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศของเมืองเก่ากันแบบเต็มอิ่มภายใน 1 วัน รับประกันโดยแชมป์แฟนพันธุ์แท้อยุธยา 4 ปีซ้อน
นิรุตต์ เผยถึงความรู้สึกก่อนจะมาเป็นงานเขียนเล่มแรกในชีวิตเล่มนี้ว่า “การเที่ยวกับคนไทยเป็นของคู่กันครับ ดังนั้นผมเลยอยากเขียนหนังสือเล่มนี้ให้มองเป็นมุมที่เที่ยวสบายๆสำหรับใครที่อยากไปอยุธยา ที่ตั้งชื่อว่า ‘100 เดียวก็เที่ยวได้’ เพราะในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ผมคิดว่าการเที่ยวบางครั้งไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากแต่เราก็สามารถสร้างความสุขให้กับตัวเองได้ครับ โดยครั้งนี้มีคนพื้นที่อย่างผมเป็นคนการันตีในการพาเที่ยวเลย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งโบราณสถานที่สำคัญของประวัติศาสตร์อย่าง วัดไชยวัฒนาราม วัดพนัญเชิง ฯลฯ ซึ่งก็มีเรื่องราวเรื่องแปลกมากมายที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบมาก่อน รวมถึงร้านอาหารร้านเด็ดที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันมานานนับ 10 ปีแล้วว่าอร่อยจริงๆ อย่างเช่น โรตีบังดิน ต้มเลือดหมูเฮียไป๊ ก๋วยเตี๋ยวหมูเลาะป้าพร ส่วนใครที่ไม่มีเวลาไปแต่อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรลองติดตามอ่านกันดูนะครับ”
พ็อคเก็ตบุ๊ค 100 เดียวก็เที่ยวได้ ตอน..อยุธยา ชวนให้คุณเดินทางไปพร้อมๆกับผู้ชายคนนี้หนึ่งวันในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนั้นยังถ่ายทอดเรื่องราวในแง่มุมต่างๆของสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมสอดแทรกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และโบราณสถานที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงพาชิมเมนูอร่อยรสชาติดีกันจนอิ่มท้อง อย่าลืมติดตามงานเขียนของ นิรุตต์ เล่มนี้และผลงานต่อๆไป ซึ่งจะพาคุณไปเที่ยวที่ไหนนั้นต้องติดตามกันต่อไป
รวมถึงงานเขียนคุณภาพเล่มอื่นๆของ เซ็นเตอร์พ้อยท์ พับลิชซิ่ง ที่กำลังจะตามมาอีกในปีนี้อีกเพียบอย่างแน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ