อีกาซีน เปิดตัว สื่อล้ำยุค "Display egazine"

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--เด็นสุ (ประเทศไทย)
อีกาซีน เปิดตัว สื่อล้ำยุค "Display egazine" ดิจิตอลแมกกาซีนเต็มรูปแบบ จับตลาดคนรุ่นใหม่ สร้างโอกาสและเพิ่มทางเลือกให้วงการโฆษณา ฉบับปฐมฤกษ์จับมือเดนท์สุ ประเดิมสร้างสรรค์ดิจิตอล แอด
นายชวลิต วิสราญกุล ประธานกรรมการบริษัท egazine จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวสื่อนวัตกรรม (Innovative Media) คือ "egazine" ซึ่งเป็นดิจิตอลแมกกาซีนเต็มรูปแบบครั้งแรก โดยตั้งเป้ากลุ่มผู้อ่านที่กลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในกระแสโลกยุคดิจิตอลและเปิดทางเลือกใหม่ให้อุตสาหกรรมโฆษณาไทยในการนำเสนอเนื้อหาและสื่อโฆษณาแบบอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งสามารถนำเสนอได้ทั้งภาพนิ่ง เสียง และภาพเคลื่อนไหว โดยประเดิมฉบับแรกภายใต้ชื่อ "Display egazine" ดิจิตอลแมกกาซีน สำหรับคนรักศิลปะและวงการออกแบบโดยเฉพาะ"
"egazine" เป็นนวัตกรรมล่าสุดของวงการสื่อที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการนำเทคโนโลยีบนอินเตอร์เน็ตในรูปแบบใหม่มาผสมผสานกับการเป็นสื่อผสมมัลติมีเดีย ที่สามารถอินเตอร์แอคทีฟกับคนอ่านได้ เพื่อให้ออกมาเป็นดิจิตอลแมกกาซีนที่มีรูปลักษณ์ทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญสามารถครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกวันได้เป็นอย่างดี สามารถเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับอุตสาหกรรมโฆษณาไทยในปัจจุบันที่กำลังมองหาสื่อเสริมเพื่อการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้งบประมาณที่กำหนดไว้อีกด้วย"
"ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำร่องด้วยการแนะนำฉบับปฐมฤกษ์ โดยใช้ชื่อว่า “Display egazine” ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมงานศิลปะในแขนงต่างๆ เช่น สายงานสร้างสรรค์,การทำภาพแอนิเมชั่น (Animation) , กราฟฟิค ,แฟชั่น, การผลิตภาพยนตร์ (Production), การถ่ายภาพ, การออกแบบและทำภาพประกอบ และอุตสาหกรรมดนตรี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางข้อมูล รวมถึงนำเสนอมุมมองและประสบการณ์เกี่ยวกับงานศิลปะให้กับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลด ได้ที่ www.thaiegazine.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หรือ สมัครเป็นสมาชิกรายปี ทางบริษัทฯจะจัดส่งซีดี ไปให้ทุกเดือนโดยเสียค่าสมัครเพียงปีละ 180 บาทเท่านั้น"
"นอกจากนี้ทางบริษัทฯได้วางแผนกิจกรรมทางการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์ egazine ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยจะจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปยังกลุ่มเป้าหมายในที่ต่างๆ อาทิ มหาวิทยาลัย และแหล่งชุมชนทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดอีกด้วย" นายชวลิตกล่าวสรุป
นายยรรยง ธนกิจจำรูญ กรรมการบริหารสมทบ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เดนท์สุ ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับสื่อด้าน Interactive ตามนโยบายของบริษัทแม่ที่ให้ความสนใจสื่อใหม่ ทั้งในต่างประเทศและเมืองไทย โดยเฉพาะสื่อด้านมัลติมีเดีย ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์และการบริโภคสื่อของคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ในส่วนของเดนท์สุ ประเทศไทยเองมีหน่วยงานที่เรียกว่า "d-Interactive" ให้บริการสร้างสรรค์และผลิตงานโฆษณา Interactive ให้กับลูกค้า ซึ่งจะทำงานร่วมกับ Brand Communication Division ที่ประกอบด้วย Strategic Unit, d-Brand Consulting Unit, Marketing Research และ PR เพื่อสร้าง Brand ที่แข็งแกร่งให้กับลูกค้า
ทั้งนี้ ทางเดนท์สุ ประเทศไทย ได้สร้างสรรค์ชิ้นงานในรูปแบบดิจิตอล ให้กับลูกค้าหลายรายเพื่อนำเสนอใน "Display egazine" เล่มแรก และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี บริษัทเชื่อว่า Innovative Media มีแนวโน้มที่จะเติบโตในอุตสาหกรรมการโฆษณา และกลุ่มลูกค้า รวมทั้งนักการตลาดที่ต้องการสื่อใหม่ๆ ที่ทันสมัย และอัพเดทข้อมูลข่าวสาร พร้อมกับทำการสื่อสารกับผู้คนได้อย่างเข้าถึงและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้ตรงเป้าและมีประสิทธิภาพในการทำครบวงจร"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : บริษัท egazine จำกัด
โทร. 02-530-7404-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ