“Max Star Date” อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งท้อง “ดัง”แรงสมยี่ห้อโกยเงินเต็มกล่องบริจาค

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--อาร์เอส
เป็นกิจกรรมที่สนุกและประทับใจอย่างมากกับ “Max Star Date”ของคลื่น Max 88.5 fm ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดพร้อมกับร่วมทานอาหารมื้อค่ำด้วยกันแบบกันเอง
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นที่ Fifth Food Avenue ชั้น 5 MBK ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักเพราะงานนี้มีบรรดาศิลปินแห่มาร่วมกิจกรรมกันคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ดัง พันกร,แทค ภรัณยู,โจ-ป๊อบ,กั๊ก เล้าโลม,ต๊ะ วริษฐ์,แมน การิน,จุ้น กิตติคุณ,ซาหริ่ม สปินเฮด,จิดา,แอร์ ภุมวารี ฯลฯ
และก่อนที่เหล่าศิลปินและน้องๆที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะร่วมรับประทานอาหารค่ำแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองนั้น ทางคลื่น Max 88.5 fm ก็ได้จัดให้ทุกคนได้ทำการกุศลด้วยกันก่อน กับการจับคู่เหล่าศิลปินและน้องๆพร้อมถือกล่องรับบริจาคไปเดินตระเวนตามชั้นต่างๆของห้างมาบุญครองเพื่อหาเงินเข้าการกุศล ซึ่งแต่ละคู่ก็จะมีลีลาการเชิญชวนให้คนมาบริจาคที่แตกต่างกันออกไป อย่างหนุ่มแทคก็จะอาศัยการที่เป็นคนพูดจาและเข้ากับคนได้ง่ายเข้าไปตีสนิทกับคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ส่วนหนุ่มต๊ะ วริษฐ์ ก็อาศัยที่มีแฟนละครเยอะก็ได้เงินมาไม่น้อยหน้าเหมือนกัน แต่คนที่ทำเอาทีมงานทึ่งมากที่สุดก็คงจะเป็นหนุ่มดังที่เดินทางมาร่วมงานช้าเพราะไม่ค่อยสบาย แต่ก็กัดฟันมาเมื่อมาถึงก็ออกตระเวนทันที แม้ว่าเวลาจะจำกัดแต่ก็ได้เงินกลับมาเต็มกล่องเลยทีเดียว
โดยกิจกรรมครั้งนี้คู่ที่ได้เงินมากที่สุดก็คือคู่ของดัง พันกร ที่สามารถหาเงินได้เกือบ 4 พันบาทซึ่งเมื่อรวมเงินจากกล่องบริจาคของทุกคนแล้วก็ได้เงินถึง 30,623 บาทโดยเงินรายได้ทั้งหมดก็ได้มอบให้กับโครงการบ้านทานตะวันไป ทำเอาทุกคนปลาบปลื้มกันทั่วหน้า จากนั้นก็มาถึงช่วงสำคัญที่ทุกคนจะได้นั่งรับประทานอาหารแบบใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดของตัวเอง ภายใต้บรรยากาศแสนจะโรแมนติก พร้อมกับมีเสียงเพลงเพราะๆของศิลปินมาขับกล่อมด้วย ซึ่งประเดิมด้วย ตู่กับแชมป์ ที่เลือกเอาเพลงหวานๆมาร้องเพื่อให้เข้ากับการทานอาหารที่อร่อย และก็มายืดเส้นยืดสายกับสาวเสียงดี จิดา ที่มากับเพลงสนุกๆทำเอาทุกคนหยุดหม่ำหันมาส่งเสียงร้องตามกัน ก่อนจะมาปิดท้ายกับ 3 หนุ่มหล่อ “ต๊ะ-แมน-จุ้น”กับเพลงฮิต “จีบฉันที” งานนี้ทำเอาทุกคนขยับแขนขากันอย่างสนุกสนาน
ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับไปด้วยความสุขของทุกคนนั้น เหล่าศิลปินก็ถือโอกาสมอบดอกกุหลาบเพื่อเป็นตัวแทนของความรักที่มีต่อกันด้วย บรรยากาศวันนี้จึงเต็มไปด้วยรอยยิ้มของความสุขจริงๆเรียกว่าอิ่มทั้งท้องอิ่มทั้งบุญ...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ