กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อิ่มเอมความสุขกับการทานแบบไม่อั้นกับ... Gluttony package
หากคุณเคยพยายามดูแลรักษาหุ่นให้ดูฟิตอยู่ตลอดเวลาด้วยการรับประทานอาหารอย่างถูกวิธีแล้วล่ะ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะทำตามใจปรารถนาในเรื่องของอาหารการกิน “ความตะกละ” คือ ความต้องการรับประทานอาหารในปริมาณที่มากเกินไป แต่นานๆ ครั้งคุณก็ต้องยอมรับในบาปประการนี้
ในมุมมองนี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ จึงนำเสนอ Gluttony package หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “7 Deadly Sins” เชิญสัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนสักครั้งด้วยการอิ่มอร่อยกับการทานแบบไม่อั้นตามใจปากของคุณ กับ 1 คืนในห้องพักแบบสุพีเรียสุดหรูสำหรับ 2 ท่าน เพียง 8,800 บาทถ้วน
Gluttony package ครบครันด้วยบริการอันสุดแประทับใจ อาทิ ค็อกเทลพร้อมช็อกโกแลตรสนุ่มต้อนรับ / อิ่มเอมความสุขกับการดื่มและทานแบบไม่อั้นที่ พาสเทล เลาจน์ ต่อด้วยดินเนอร์ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน ลิ้มลองของหวานเลิศรสนานาชนิดที่ ห้องอาหารเดอะสแควร์ / ตบท้ายด้วยชีสรสนุ่มนานาชนิดเสิร์ฟแบบเต็มอิ่มในห้องพัก / อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่เดอะสแควร์ / ใช้บริการออกกำลังกาย ซาวน่า อบไอน้ำฟรีที่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ / ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ให้ถึง 14.00 น. พร้อมลาจากกันด้วยตะกร้าขนมหวานทานระหว่างเดินทางกลับ สำหรับคุณๆ ที่มีความสุขกับการรับประทาน ต้องแพ็คเก็จนี้ค่ะ Gluttony Package วันนี้จนถึง 20 ธันวาคม 2550
เดอะสแควร์กับเมนูฝรั่งเศสใจกลางกรุง
ไม่ต้องเสียเวลานั่งเครื่องบินไปเดินเที่ยวพักผ่อนถึงถนนชองส์ เอลิเซ...แค่แวะมาที่ เดอะสแควร์ ห้องอาหารนานาชาติสุดเทรนดี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณจะได้พบกับความอร่อยของบุฟเฟต์ธีมโรแมนติคสไตล์ฝรั่งเศส ทุกคืนวันอังคาร ที่จะมายั่วต่อมน้ำลายคุณๆ ด้วยอาหารฝรั่งเศสรสชาติดั้งเดิมหลากเมนู และอีกหลายเมนูเด็ดจากฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทั้ง บูยาเบส ไอโยลิ อองโคอัทด์ / ชิคเก้นบาสเคส์ พิเพอร์คัส จากเลอเปอีบาสเกอร์ / คงฟี่ปาเต้ โคลล์คัทส์ จากเพคริกอด์ เลือกอร่อยกับชีสเลิศรสนานาชนิด และสโม๊กแฮอริงส์ จิครอง และอะคิเทน จากนอร์มังดี และแน่นอนคุณจะรู้สึกราวกับว่ากำลังท่องเที่ยวที่ ลองเกอร์ด็อค ด้วยไวน์ชั้นเยี่ยม อาหารทะเลที่คัดสรรเป็นพิเศษ พร้อมผักผลไม้แสนอร่อยหลากชนิด
บุฟเฟต์ฝรั่งเศสจะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้เลย ถ้าขาดไวน์ฝรั่งเศสรสนุ่ม รับฟรีทันทีไวน์ฝรั่งเศสชั้นเยี่ยม ที่จะทำให้คุณได้เพิ่มรสชาติในการรับประทานอาหารให้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้นที่ เพียง 890++ บาทต่อท่านเท่านั้น (คุณหนูๆ คิดครึ่งราคา)
She’s 18 … จ่าย 1,000 รับสดสด 1,000,000 บาท
เพียงแค่ 1,000 บาท ที่คุณใช้จ่ายผ่านเอ้าท์เล็ทใดก็ได้ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ รับทันทีสิทธิพิเศษร่วมลุ้นรับโชค 18 รางวัลใหญ่รวมมูลค่า 1.8 ล้านบาท รวมถึงรางวัลที่ 1 เงินสดสดมูลค่าถึง 1 ล้านบาท รถ ATV ตั๋วเครื่องบินไป-กลับที่ แฟรงเฟิร์ต ปารีส มัลดีลฟ์ และโคลอมโบ โดยสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์
บัตรกำนัลจากผู้สนับสนุนต่างๆ รวมถึงห้องพักสุดหรูที่โรงแรมเลอบัวพร้อมดินเนอร์สุดหรูที่คาเฟ่โมซู เลเซอร์ทรีทเม้นต์ที่รมรวินท์บิวตี้ โปรแกรมลดน้ำหนักที่ฟิลลิปเวน แพ็คเก็จถ่ายรูปที่ต้นรักสตูดิโอ เลสิคที่ศูนย์เลสิคนานาชาติ TRSC เพชรจากบิวตี้เจมส์ ทำฟันขาวที่ไบรท์สไมล์ เครื่องสำอางเอสเต้ลอเดอร์ ทรีทเม้นต์ผมตลอด 1 ปีที่แซกบายชลาชล ชมภาพยนตร์ฟรี 1 ปี ที่ไอแมกซ์ บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี 1 ปี และมอร์แกน เชิญคุณร่วมรับโชคใหญ่ไปกับเรา ตั้งแต่เมษายน —พฤศจิกายน 2550 นี้ ผู้โชคดีอาจเป็นคุณ...!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ