ภาพข่าวคณะละตินอเมริกันเข้าเยี่ยมชมโรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา

ข่าวกีฬา Wednesday June 27, 2007 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา
เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักงานความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศ (TICA) และคณะข้าราชการจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมคณะจากกลุ่มละตินอเมริกา นำโดย มาโนช สุขทรัพเจริญ ผู้อำนวยการสำนักความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศ (TICA) เข้าเยี่ยมชมโรงแรมดุสิต รีสอร์ท พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมี ชัชวาล ศุภชยานนท์ ผู้จัดการทั่วไปและคณะกรรมการโครงการใบไม้เขียวโรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา ให้การต้อนรับ
ในการเยี่ยมชมครั้งนี้คณะกรรมการโครงการใบไม้เขียว นำโดย ประเวศ อัครนิมาท ประธานโครงการใบไม้ไม้เขียวและผู้จัดการแผนกซักรีด พร้อมด้วย ลิลลี่ เอดัวโคเซ ผู้จัดการแผนกฝึกอบรม ได้นำเสนอโปรแกรมการรักษาสิ่งแวดล้อมภายในโรงแรม โดยได้กล่าวถึงรายละเอียดในเรื่อง การอนุรักษ์พลังงานและน้ำ การลดขยะ การจัดการสารเคมี การวางภูมิทัศน์ การจัดสวน และกิจกรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมในชุมชนของโรงแรม
“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง TICA เลือกโรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา เป็นตัวอย่างของการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม เราเต็มใจที่จะแบ่งปันความรู้ กระบวนการการรักษาทรัพยากร และการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ให้กับผู้สนใจทุกท่าน” ชัชวาล ศุภชยานนท์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดุสิต รีสอร์ท พัทยา กล่าว
สำนักงานความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศ (TICA) เป็นหน่วยงานในสังกัดของกระทรวงการต่างประเทศ โปรแกรมที่จัดขึ้นครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการบัวแก้วสัมพันธ์ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้และกระชับสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศไทยกับประเทศผู้ประสาน งาน จาก อาเจนตินา ชิลี คอสตาริกา เอล ซาวาดอร์ กัวเตมาลา จาไมกา แม็กซิโก นิคารากัว เปรู และอุรุกไกว ซึ่งได้รัเชิญจาก TICA ให้ทำหน้าที่ตรวจสอบการจัดการสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประเทศไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ