ลูกค้าซิตี้คอนโดให้การตอบรับคอนโดของ PS อย่างล้นหลาม ส่งผล ไอวี่ รัชดา ปิดขายเฟส 1 ภายในวันเดียว มูลค่า 500 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--พฤกษา เรียลเอสเตท
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) รุกตลาดซิตี้คอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ “ไอวี่” นำ ไอวี่ รัชดา” เปิดขายวันเดียวประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยปิดการขายเฟส 1 ไปแล้วด้วยยอดขายมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารสสายธุรกิจ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) เปิดเผยว่า หลังจากที่ในปีนี้ บริษัทฯ ปรับแผนกลยุทธ์การตลาด โดยวางแผนขยาย Market Segmentation เข้ามาในตลาดซิตี้คอนโด โดยเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ดังนั้นทำเลที่ตั้งของโครงการ และแนวคิดโครงการที่ทันสมัยสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตในเมือง จึงเป็นปัจจัยสำคัญ โดยคอนโดของ PS ภายใต้แบรนด์ใหม่ “ไอวี่ รัชดา” ภายใต้แนวคิด “Definitely Urban Life” คอนโดมีเนียม 8 ชั้น ซึ่งใกล้สถานีรถไฟฟ้าสุทธิสารเพียง 170 เมตร โดยเริ่มเปิดขายในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และสามารถปิดการขาย ในเฟสแรก รวม 2 ตึก คือ ตึก A และตึก B จำนวนรวม 250 ยูนิต คิดเป็นยอดขายมูลค่ากว่า 500 ล้านบาทในวันเดียว จากการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแต่ละยูนิตที่ตรงใจผู้บริโภค รวมถึงสาธารณูปโภคภายในโครงการ ในระดับโรงแรมหรู ซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางอาคารเชื่อมกับห้องออกกำลังกาย (Crystal Fitness Quarter) พร้อมออกแบบสวนสวยทำให้ลูกค้ามีความประทับใจ และมั่นใจ ตัดสินใจซื้อโครงการไอวี่ รัชดา อย่างล้นหลาม
“จากความสำเร็จของไอวี่ รัชดา ในเฟสแรก ทำให้ PS ตัดสินใจเปิดขายต่อเฟส 2 ในตึก A ทันที โดยจะเปิดให้จองสำหรับผู้ที่สนใจในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 2-3 มิถุนายน นี้ สำหรับห้องแบบ Ratchada Suite (Studio) และโปรโมชั่นพิเศษ แถมแอร์ และเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวทุกยูนิต” นายประเสริฐ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิรมล / เกศรา
โทรศัพท์ : 02-576-0007 ต่อ 703, 709
โทรสาร : 02-576-0007 ต่อ 710
www.ps.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ