เอไอเอส ตอบโจทย์ ทุกรูปแบบชีวิตที่ทันสมัย ในราคาเดียว

ข่าวบันเทิง Wednesday August 8, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดแคมเปญใหม่ ส่งความบันเทิงแบบโดนใจ “สนุกทุกไลฟ์สไตล์ 60 บาทราคาเดียวกับเอไอเอส” มอบสิทธิพิเศษตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งดูหนัง, ร้องคาราโอเกะ และโยนโบว์ลิ่ง ในเครือเมเจอร์ ตลอดทั้งปี และพิเศษสุด ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เรียนไอซ์สเก็ต ฟรี 1 ชั่วโมง จากครูฝึกมือหนึ่งเหรียญทองระดับประเทศ โดยมี ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล ,กุลพล สามเสน และ อารณีย์ สุธรรมรัตนกูล มาร่วมงาน ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก
วิลาสินี พุทธิการันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ”ปัจจุบัน เอไอเอส มีลูกค้าที่มอบความไว้วางใจและใช้บริการกว่า 22 ล้านคน ล่าสุด จึงได้จัดแคมเปญ “สนุกทุกไลฟ์สไตล์ 60 บาทราคาเดียวกับเอไอเอส” ขึ้น เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบ และประโยชน์ที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด โดยจับมือกับ เมเจอร์ กรุ๊ป มอบสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าได้รับความบันเทิงแบบครบวงจร ทั้ง ดูหนัง, ร้องคาราโอเกะ, โยนโบว์ลิ่ง และเล่นไอซ์สเก็ต ตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นปี 2550”
งานนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับเหล่าคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมงาน โดย พีเค — ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกร และดีเจ ชื่อดัง เปิดเผยว่า “เวลาว่างของผม ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ตีเทนนิส ในแต่ละวันมีเวลาว่างน้อยมาก จะว่างแบบเป็นชั่วโมง ถ้ามีเวลาว่างที่ลงตัวจะพาคนพิเศษไปดูหนัง ส่วนตัวชอบหนังเแอ็คชั่น แต่ตอนนี้ต้องตามใจคนที่ไปดูด้วย ที่ชื่นชอบหนังตลก โรแมนติกคอมเมอดี้ จะไปชมในคืนวันศุกร์ หรือเสาร์ เพราะหวานใจไม่ต้องทำงานในตอนเช้า” กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรหญิงแถวหน้าของเมืองไทย เล่าว่า “ช่วงนี้มีเวลาพักผ่อนน้อยมาก แต่ถ้าว่างจะไปทานข้าว และเลือกโปรแกรมหนังดีๆ ดูเพื่อพัฒนาสมอง และถือเป็นการพักผ่อนไปในตัว ปิดท้ายด้วย เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องเสียงคุณภาพ วันนี้มาโชว์พลังเสียงสะกดคนฟัง ในบทเพลง เธอคือใคร, Before I Fall in Love และคิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว เล่าว่า“ ถ้าว่างหลายๆ วัน จะไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศที่เชียงใหม่ แต่ถ้าอยู่กรุงเทพฯ จะไปเดินช้อบปิ้ง โดยเฉพาะตามศูนย์การค้าที่มีซุปเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆ เป็นคนชอบทำอาหาร ใช้เวลาเดินเลือกหาซื้อวัตถุดิบเพื่อนำไปทำอาหารทาน บางครั้งใช้เวลาเดินเลือกสินค้าได้ 3-4 ชั่วโมง กิจกรรมที่ทำเป็นประจำกับเพื่อนๆ คงหนีไม่พ้นการร้องคาราโอเกะ และดูหนังบ่อยมาก โดยเฉพาะหนังดราม่า ถือว่าการดูหนังเป็นการทำงานอย่างหนึ่ง หนังแต่ละเรื่องจะมีเพลงประกอบที่ไพเราะ ซึ่งสามารถนำมาร้องตามงานต่างๆ หรือในคอนเสิร์ตได้” เติมเต็ม...พร้อมตักตวงความสุขในวันพักผ่อนของชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด กับ เอไอเอส ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ และสิ่งดีๆ กับหลากหลายกิจกรรมที่โดนใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, อรุนฤดี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ