โซนี่ฯ แนะนำอัลบั้ม ประจำเดือนมิถุนายน SCRUBB — MOOD EP

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SCRUBB — MOOD EP
STYLE: INDIE ROCK LABEL: BLACK SHEEP
CD: 88697118882 (INTERACTIVE CD) 155.-
TRACKLISTING 1. เข้ากันดี2. ย้อนเวลา3. เก็บไว้กับเธอ4. ฟ้า5. Inchan TreeINTERACTIVE CONTENT1. มิวสิควิดีโอ “เข้ากันดี” / “เก็บไว้กับเธอ” / “ย้อนเวลา”/ “Inchan Tree”2. Songbook & Photo Gallery3. Short Film — The Making of Mood
SCRUBB คือ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ ในตำแหน่ง ร้องนำ และบอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา ในตำแหน่ง กีตาร์ เจ้าของรางวัล รางวัล Fat award ครั้งที่ 3 สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม , รางวัลศิลปินอินดี้แห่งปี แฮมเบอร์เกอร์อะวอร์ด ครั้งที่ 2
Scrubb ออกผลงานมาแล้วทั้งหมด 2 อัลบั้ม อัลบั้มแรก ‘Scrubb’ (2546) และอัลบั้มที่สอง ‘Club’ (2548)
วันนี้ พวกเขากลับมาแล้วกับผลงานชุดที่ 3 เป็น EP 5 เพลง ที่ใช้ชื่อว่า ‘MOOD’ อัลบั้มชุดนี้ เขาทั้งคู่ยังคงร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล โดยคราวนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับความจำกัดความของงานชุดสั้นๆ นี้ว่า “สนุก”
‘MOOD’ EP ประกอบไปด้วยเพลงใหม่ทั้งหมด 5 เพลง มีซิงเกิ้ลเปิดตัวคือ “เข้ากันดี” ที่ได้รับการตอบรับในวงกว้างมากกว่าทุกเพลงก่อนหน้านี้ของ Scrubb ด้วยเนื้อหาตรงไปตรงมาและซาวน์ดดนตรีแบบ Brit Pop ติดหูจึงทำให้เพลงนี้ติดอันดับในชาร์ทเพลงหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น 104.5 Fat Radio, Max 88.5 FM และยังเป็นเพลงที่ถูกเปิดบ่อยที่สุดอีกเพลงของคลื่นมหาชนอย่าง 95.5 Virgin Hitz อีกด้วย
Scurbb พูดถึงเพลง “เข้ากันดี” นี้ว่า เพลงนี้มีความสนุก มีความลงตัวของจังหวะดนตรี เนื้อหาพูดถึงการเจอกันของคนสองคนที่ไม่สามารถบอกได้ว่าเรื่องมันจะลงเอยอย่างไร หรือแบบไหน สำหรับเพลงนี้ ด้วยวัยที่โตขึ้น ทำให้เราอยากพูดถึงสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ ที่เข้ากันได้ดีแล้ว ก็ไม่ควรจะปล่อยให้เขาออกไปจากชีวิตอีก วันนี้เราไม่ใช่วัยที่ยังแสวงหาหรือทดลอง ความรักในเมื่อเราเจอมันแล้วก็ควรอยู่กับมันให้ดีที่สุด เพื่อที่จะให้ความรู้สึกนั้นอยู่กับเรายาวนานที่สุด
ส่วนเพลง ‘เก็บไว้กับเธอ’ ได้ศิลปินนักแต่งเพลงรักฝีมือดีอย่าง บอย ตรัย ภูมิรัตน์มาเป็นคนเขียนเนื้อร้อง ส่วนเพลง Inchan Tree นั้นมี วิภว์ บูรพะเดชะ อดีตบรรณาธิการนิตยสาร a Day และ Hamburgur มาเขียนเนื้อร้อง
นอกจากเพลงใหม่ทั้ง 5 เพลงแล้ว ยังมีในส่วนของ enhanced CD ที่ นำเสนอในรูปแบบ interactive ประกอบไปด้วย Song Book (คอร์ดกีตาร์), Photo Gallery, มิวสิควิดีโอ 4 เพลง คือ (เข้ากันดี / เก็บไว้กับเธอ / ย้อนเวลา และ Inchan Tree) และส่วนที่พิเศษในพาร์ทของ interactive content นี้คือ Short Film ‘The Making of Mood’ เบื้องหลังการทำงานอัลบั้มชุดนี้ ที่นำเสนอในรูปแบบ “หนังสั้น” ฝีมือการถ่ายทำและกำกับโดย พิชญะ ไชยดี และกิตติวัฒน์ แย้มใย แห่ง For Toon Production เจ้าของรางวัลหนังสั้นยอดเยี่ยม จากเวที “สุพรรณหงส์ทองคำ” ครั้งที่ 16 ประจำปี 2549
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sonybmg.co.th และ www.myspace/myscrubbสื่อโฆษณาและแผนการประชาสัมพันธ์ท โปสเตอร์ 2000 แผ่น
มิวสิควิดีโอเพลง “เข้ากันดี” และ spot โฆษณาอัลบั้มที่ Bus ID (จอทีวีพลาสม่าที่ สยามสแควร์ / ลาดพร้าว / เซนทรัลเวิร์ล / มาบุญครอง / เมเจอร์รังสิต)
งานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม (สถานที่ TBC) ปลายเดือนมิถุนายน
เป็นศิลปิน Spotlight ของช่อง Channel [V
] ประจำเดือนกรกฎาคม (สปอต และรายการพิเศษตลอดทั้งเดือน)? ขึ้นปกนิตยสาร DDT (กรกฎาคม)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ