ปตท. มอบความสุขให้เด็กๆ และน้องผู้พิการอย่างทั่วถึงต่อเนื่องทุกปี

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ปตท.
เช้าวันนี้ (12 ม.ค. 50) นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบของขวัญวันเด็กและอุปกรณ์เครื่องเขียน ผ่าน นายศุภชัย คันทรง เลขานุการผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการจัดการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ รวมทั้งสถานศึกษาบริเวณรอบคลังฯ ปตท. ทั่วประเทศ เพื่อส่งความสุขแก่เยาวชนและน้องผู้พิการทั่วประเทศ เนื่องในโอกาสวันเด็ก ประจำปี 2550
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท. เปิดเผยว่า ในวันเด็กของทุกๆ ปี ปตท. ได้ส่งมอบความสุขให้แก่เด็กๆ เยาวชนที่อยู่บริเวณรอบคลังน้ำมันคลังก๊าซ คลังปิโตรเลียมทั่วประเทศและชุมชนโดยใกล้เคียง รวมถึงน้องผู้ด้อยโอกาส ซึ่งประกอบด้วยของขวัญต่างๆ ขนม และอุปกรณ์การศึกษา รวมมูลค่าประมาณ 600,000 บาท นอกจากนี้ยังมีของขวัญจากพนักงาน และบริษัทคู่ค้าของ ปตท. ร่วมสมทบด้วย
ตลอด 29 ปี ที่ ปตท. ดำเนินธุรกิจได้คำนึงถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะการเปิดโอกาสด้านการศึกษาให้ “เยาวชน” มีพื้นฐานที่ดีซึ่งจะเป็นพลังสำคัญในการพัฒนาประเทศอย่างมีคุณภาพต่อไปในอนาคต ซึ่งในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันที่ ปตท. พร้อมและเต็มใจที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่น้องๆ เยาวชนอย่างทั่วถึงอีกครั้งหนึ่ง เพื่อช่วยสานฝัน สร้างอนาคตที่สดใส ให้เป็นเยาวชนรุ่นใหม่ที่ดี มีคุณภาพ ห่างไกลจากยาเสพติด ให้สมดังคำขวัญวันเด็กประจำปี 2550 ของ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ที่ว่า “มีคุณธรรมนำใจ ใช้ชีวิตพอเพียง หลีกเลี่ยงอบายมุข” นายชัยวัฒน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ