88DB เว็ปไซต์ทางออกของผู้ประกอบการ SME

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--88DB
88DB ประเทศไทย บริษัทน้องใหม่ในเครือ JobsDB ประเทศไทย ผู้ผลิตเว็ปไซต์ www.88DB.Com มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 ประเทศ คือ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย
สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย การประชาสัมพันธ์หรือโปรโมตสินค้าหรือตัวเองนับเป็นสิ่งสำคัญ เพราะในตลาดที่มีการแข่งขันที่ดุเดือดในปัจจุบัน แต่ละธุรกิจต้องต่อสู้ ฝ่าฟัน ใครที่สามารถสื่อถึงผู้บริโภคได้มากกว่ากัน เป็นคนชนะ 88DB ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ประกอบการรายย่อย
นฤชล พรธนนันท์ Sale and Marketing Manager บริษัท 88ดีบี ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ www.88db.com นับเป็นปรากฏการณ์ของเว็ปไซต์ทางเลือกใหม่ 88DB ถือเป็นศูนย์รวมผู้ให้บริการด้านต่าง ๆ ไว้มากมาย อาทิ โปรแกรมเมอร์ นักออกแบบ ช่างฝีมือ ดีไซเนอร์ หรือจะเป็นงานฟรีแลนซ์ อาชีพแปลก ใหม่ ที่เว็ปนี้ บรรดาผู้ประกอบรายย่อย ไม่ว่าคุณจะมีธุรกิจอะไร ก็สามารถมาโปรโมทที่นี่ได้ เพราะเราจำแนกช่องทางธุรกิจเอาไว้กว่า 20 หัวข้อ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ใกล้ตัว เช่น รถยนต์ บ้าน ที่อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง สุขภาพ ท่องเที่ยว ซื้อขาย เรื่องธุรกิจ หรือถ้าธุรกิจของคุณน่าสนใจ มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน เราจะหยิบยกสินค้าหรือธุรกิจของคุณ ขึ้นมาเขียนในหน้า Magazine on Web ของเราด้วย เพราะเรามีหน้านิตยสารรายปักษ์ในเว็ปของเราเอง ที่พร้อมนำเสนอเรื่องราวดี ๆ ให้กับผู้อ่านเป็นประจำ 88DB เหนือกว่าเว็ปอื่น ๆ ตรงที่เรามีการนำเสนอผ่านสื่อมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ ไม่ว่าเป็นภาพ เสียงและวีดีโอคลิป ”
88DB เว็ปไซต์น้องใหม่ ที่ยินดีต้อนรับผู้ประกอบการทุกราย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ขนาดไหน เล็กใหญ่ เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารและบริการของท่านสู่สายตาประชาชน ถ้าวันนี้คุณกำลังมองหาช่องทางการประชาสัมพันธ์ เบื่อรูปแบบสื่อเดิม ๆ ต้องการหาหนทางเข้าถึงผู้บริโภคแบบไม่จำกัดเวลา เพิ่มชีวิต ชีวาให้สื่อโฆษณาของคุณเอง รีบติดต่อ www.88db.com โปรโมตฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ