เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลจัดงาน “Top Australian Universities — Interview Sessions” สำหรับคนอยากไปเรียนต่ออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย ได้จัดงาน “Top Australian Universities — Interview Sessions” ขึ้นในวันที่ 13 — 15 และวันที่ 18 — 20 มิถุนายนนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมาให้คำแนะนำ ปรึกษาและสัมภาษณ์ อาทิเช่น The University of Sydney The Australian National University และ Monash University นอกจากนี้เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลยังได้มอบสิทธิพิเศษยกเว้นค่าสมัคร (Free Application fee) ให้กับนักเรียนที่สมัครในช่วงเวลาดังกล่าว
ความนิยมในการไปศึกษาต่อยังประเทสออสเตรเลียได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่เทียบเท่ากับประเทศสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่ค่าเล่าเรียนและค่าครองชีพกลับต่ำกว่า นอกจากนี้มหาวิทยาลัยหลายแห่งในออสเตรเลียได้รับการรับรองมาตรฐานจากสำนักงาน ก.พ. อีกด้วย
งาน “Top Australian Universities — Interview Sessions” จะจัดขึ้นที่สำนักงานศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อขอนัดเวลาล่วงหน้าได้ที่ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร. 02-255-5157-9 หรืออีเมล์ artita@mentor.ac
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ