เอสซี มั่นใจการเมืองไม่กระทบรุกจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2007 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซี แอสเสทฯ รุกจัดงาน “วิสต้า ว้าว!!” ชูจุดเด่นทาวน์โฮมดี ทำเลเด่น 3 โครงการ “วิสต้า ปาร์ค วัชรพล — วิภาวดี - ประชาชื่น” ชูโปรโมชั่นแจกทอง ส่วนบ้านเดี่ยวบางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา” จับมือ “Mercedes Benz” จัดกิจกรรม “ขับเบนซ์ ชมบ้านหรู” พร้อมเปิดฟังก์ชั่นใหม่ ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว พิเศษวันเดียวพร้อมกัน 22 ก.ค. นี้ ตั้งเป้ายอดขายรวม 100 ล้านบาท
เรืออากาศเอก กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทุกโครงการ ของบริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีและมียอดขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจ รุกจัดกิจกรรมการตลาดและ CRM มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขายเต็มรูปแบบสำหรับโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม รวมจำนวน 4 โครงการ โดยการจัดงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นพร้อมกันเพียงวันเดียวเฉพาะวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น
สำหรับโครงการที่นำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษประเภททาวน์โฮม ได้นำโครงการภายใต้แบรนด์ วิสต้า ปาร์ค 3 ทำเล ร่วมกันจัดงาน “วิสต้า ว้าว!!” เพื่อมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้ที่สนใจ ประกอบด้วย โครงการวิสต้า ปาร์ค วัชรพล ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ Ready to move in, โครงการวิสต้า ปาร์ค วิภาวดี ให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้แนะนำซื้อบ้านในโครงการฯ รับฟรีเงินสดหรือส่วนลดมูลค่า 20,000 บาท นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมสำหรับผู้รักรถภายในงาน ด้วยการทดลองขับรถ 3 สไตล์ ได้แก่ Camry, Vios, Prerunner พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำโดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการจากโตโยต้า บางกอก, โครงการวิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น ทาวน์โฮม 3 ชั้น อารมณ์บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท พร้อมของสมนาคุณอีกกว่า 35 รายการ นอกจากนี้ ทั้ง 3 โครงการ บริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิพิเศษรวมมูลค่ากว่า 450,000 บาท หรือส่วนลดเงินสด 300,000 บาท และทองคำหนักสูงสุด 10 บาท สำหรับผู้จองในวันงานสามารถเลือกได้ทันที
ส่วนโครงการบ้านเดี่ยวโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท ได้ร่วมกับ “Mercedes Benz” จัดกิจกรรม “ขับเบนซ์ ชมบ้านหรู” เปิดตัวบ้านฟังก์ชั่นใหม่ เพิ่มห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านในงานจะได้รับชุดโฮมเธียเตอร์ โดยภายในงานสามารถทดลองขับรถ “Mercedes Benz” รุ่นล่าสุด พร้อมรับบริการตรวจสภาพรถ และให้คำแนะนำในการขับขี่และดูแลรถในช่วงฤดูฝน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากโหราจารย์ชื่อดัง คฑา ชินบัญชร ให้คำแนะนำชะตาราศีเป็นพิเศษ อย่างไรก็ดี บริษัทฯ คาดว่าจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะส่งผลให้บริษัทฯ มียอดขายรวมในสัปดาห์ประมาณ 100 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณภัทธิรา บุรี ,คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2937-4518-9 โทรสาร. 0-2937-4596
Email : patthira@pr-one , utaiwan@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ