ร้อนนี้ บอกลาปัญหารูขุมขนกว้าง ด้วย ล็อกซิทาน อัลมอนด์ แอปเปิล เซ็ท

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
ล็อกซิทาน ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ จากประเทศฝรั่งเศส ขอแนะนำ “ล็อกซิทาน อัลมอนด์ แอ๊ปเปิ้ล เซ็ท ” (L’Occitane Almond Apple Set) เพื่อผู้มีปัญญารูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ สัมผัสมหัศจรรย์แห่งพลังกระชับผิวของอัลมอนด์ที่มารวมกับสารสกัดของแอปเปิลออร์แกนิคจากโพรวองซ์ และน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิลออร์แกนิค ที่จะเปลี่ยนรูขุมขนกว้างผิวหยาบกร้านของคุณ สู่รูขุมขนที่กระชับพร้อมผิวนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ ในเซ็ทประกอบด้วย Velvet Concentrate, Sweet Peel, Cleansing Oil และ Toning Cider ล็อกซิทาน อัลมอนด์ แอ๊ปเปิ้ล เซ็ท วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 23 เมษายนนี้ ณ ล็อกซิทาน สาขาเพนนินซูล่า พลาซ่า, เจ อเวนิว (ทองหล่อ 15) และ ไลฟ์ สาทร (คิว เฮ้าท์ ลุมพินี)
“Velvet Concentrate” ขจัดปัญหารูขุมขนกว้างกวนใจ ด้วยเนื้อครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่จะทำปฏิกิริยายับยั้งเอนไซม์อีลาสเตส ให้หยุดกระบวนการทำลายอีลาสตินใต้ผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวที่หย่อนคล้อยและไม่กระชับ พร้อมกรดอ่อนๆ ของผลไม้ที่มีระดับโพลีฟีโนลช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวที่คุณรักได้ดี ที่สำคัญน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิลออร์แกนิค ช่วยกระชับรูขุมขนโดยตรง ให้ผิวตึงขึ้นอย่างรู้สึกได้ใช้
ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,480 บาท
“Sweet Peel” หน้าใสและเรียบเนียนด้วยอัลมอนด์ออยล์ ซึ่งมีส่วนผสมของเปลือกของเมล็ดอัลมอนด์บดละเอียด ที่ช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนและหมดจด เมื่อใช้เป็นประจำผิวจะรู้สึกได้ว่าสะอาดล้ำลึก นุ่ม และรูขุมขนเล็กลง
ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 1,590 บาท
“Cleansing Oil” ล้างหน้าสะอาดหมดจดด้วยออยส์น้ำนมที่พัฒนาสูตรมาจากโอลีฟ คลีนซิ่ง ออยล์ ออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเข้มข้นเพื่อการล้างหน้าที่ได้ประสิทธิภาพ ล้ำลึก แม้เครื่องสำอางหนาๆ ก็ล้างออกได้หมด โดยผิวยังคงนุ่ม ไม่แห้งตึง และยังรู้สึกสดชื่นแม้ไม่ได้ทาครีมบำรุง
ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 985 บาท
“Toning Cider” กระชับรูขุมขนอย่างแท้จริง ด้วยโทนเนอร์กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำความสะอาดผิวหน้าทุกขั้นตอนอย่างล้ำลึก เพียงใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความสดชื่นและขนาดรูขุมขนที่เล็กลง สามารถใช้ได้บ่อยและทุกครั้งที่ต้องการ
ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 985 บาท
ล็อกซิทาน อัลมอนด์ แอ๊ปเปิ้ล เซ็ท วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 23 เมษายนนี้ ณ ล็อกซิทาน สาขาเพนนินซูล่า พลาซ่า, เจ อเวนิว (ทองหล่อ 15) และ ไลฟ์ สาทร (คิว เฮ้าท์ ลุมพินี) คนรักผิวทั้งหลายห้ามพลาด!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ