“ป๋าเต็ด” ใจป้ำ เริ่มต้นปีหมูทอง แฟต ฯ กระหน่ำแจกกิ๊กตลอดทั้งปี พร้อมโอ่ ทุกกิจกรรม เจ๋งสุดโต่ง ไม่ซ้ำใคร !!!

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2007 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
ใครจะบอกว่าปี 2550 ปีนี้ เป็นปีหมูบ้า หรือเป็นปีหมูไฟ คลื่นแฟต ฯ เราไม่สน เพราะป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม หัวเรือใหญ่ของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ประกาศแล้วว่า ปีนี้เป็นปีหมูทองของ ชาวแฟต เรดิโอ เพราะแค่เริ่มต้นเปิดศักราชใหม่ ป๋าท่านก็กระหน่ำแจกกิ๊กให้กับสาวกคลื่นแฟต ฯ ตัวจริงทุกวันตลอดทั้งปีแล้ว อีกทั้งยังคุยโอ่ว่า ทุกกิจกรรมของแฟต เรดิโอ ในปีนี้ เจ๋งสุดโต่ง จะมีแต่ความสร้างสรรค์ แปลก แหวก ใหม่ ไม่ซ้ำกับใครอื่น ตามคอนเซ็ปท์ของคลื่นแฟต ฯ แห่งนี้อย่างแน่นอน
“ใครจะบอกว่า ปีนี้เป็นปีหมูบ้า หรือหมูไฟ เราชาวแฟต เรดิโอไม่สนครับ ตรงกันข้าม พวกเรากลับคิดว่า ปี 2550 ปีนี้ เป็นปีหมูทองของพวกเราครับ เริ่มต้นเปิดศักราชใหม่นี้ ทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ของเรา ก็กระหน่ำแจกกิ๊กให้กับสาวกคลื่นแฟต ฯ แห่งนี้กันทุกวันตลอดทั้งปีเลยครับ ซึ่งกิ๊กที่ว่านี้ ไม่ใช่กิ๊กที่หมายถึงคนที่มีความสำคัญมากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟนแต่อย่างใดนะครับ มันคือ แฟลช ไดรฟ์ (Flash Drive) นั่นเองครับ ซึ่งพวกเราเรียกมันว่า แฟต ไดรฟ์ (Fat Drive) ครับ และที่บอกว่า แฟต เรดิโอ แจกกิ๊กทุกวันตลอดทั้งปี ก็คือเจ้าตัวแฟต ไดรฟ์ ตัวนี้ มันมีเนื้อที่ความจุข้อมูลได้ถึง 1 กิ๊กกะไบท์นั่นเองครับ ซึ่งถ้าสาวกคลื่นแฟต ฯ คนไหน อยากจะมีกิ๊กไว้ครอบครองเป็นของตัวเองนั้น ก็ต้องคอยติดตามฟัง 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ทุกช่วงดี.เจ.ครับ โดยเราจะมีคำถาม (แบบไม่ยากเลย) มาถาม ใครที่ตอบถูก ก็รับไปเลยครับ คนละ 1 กิ๊ก
“สำหรับกิจกรรมของคลื่นโต โต มัน มัน อย่างแฟต เรดิโอ ในปีหมูทองนี้ ก็จะมีแต่ความเจ๋งแบบสุดโต่ง จะมีแต่ความสร้างสรรค์ แปลก แหวก ใหม่ ไม่ซ้ำกับใคร ตามคอนเซ็ปท์ของคลื่นแฟต ฯ แห่งนี้อย่างแน่นอนครับ อย่างกิจกรรมในรายการก็จะมี แฟต — ตะ — สภา การเปิดลงประชามติคะแนนเสียงในเรื่องต่าง ๆ ที่เป็นกระแสร้อนในขณะนั้น หรือประเด็นยอดนิยมในหมู่วัยรุ่นแนวแฟต เรดิโอ โดยจะเปิดโอกาสให้ได้ถกเถียง โต้แย้ง บ่น เม้าท์ พูดคุย ไม่ว่าจะทั้งหน้าไมค์ หรือในรูปแบบ sms , เล็ก ชิ้น สด คอนเสิร์ตแบบสด ๆ ไม่เฝือ ไม่งอก รสชาติทางดนตรีที่ไม่ซ้ำใคร ถูกใจสาวกแฟต ฯ , Bedroom Studio ช่วงเวลาของเพลงทำเองจากห้องนอน ที่เคยแจ้งเกิดศิลปินอย่าง ซินยอริต้า — สครับบ์ — ช็อกโกแล็ต คิท และเพลย์กราวน์มาแล้ว , แฟต ยู (Fat U) การกระจายอำนาจในระบอบวิทยุคลื่น แฟต เรดิโอ โดยคืนเวลาให้ประชาชนได้สัมปทานฟรี สัปดาห์ละครั้ง เพื่อให้คนฟังได้ผลิตรายการดีดีได้ตามใจชอบ , ซูเปอร์ แฟต (SUPER FAT) 30 วง 30 วัน เป็นการแสดงสดวันละวง ของ 30 ศิลปินไม่ซ้ำหน้าตลอด 30 วัน หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาทักทายหน้าไมค์ กับเพลงในเวอร์ชั่นที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน หรือกิจกรรมอื่น ๆ ในรายการอีกมากมายครับ”
“ส่วนกิจกรรม Out Door ใหญ่ ๆ อื่น ๆ อาทิเช่น แฟต อะวอร์ด ครั้งที่ 5 รางวัลของคนมัน เพื่อคนมัน โดยคนมัน งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติประจำปี ของคนดนตรี ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ครั้งที่ 5 พร้อมรวมประวัติศาสตร์อันเป็นที่สุดแห่งวงการดนตรีทั้งปีในงานเดียว แถมพบสุดยอดโชว์ที่ดีที่สุดในรอบปี จากการรวมตัวของศิลปินและบุคคลที่น่าสนใจจากทุกวงการ , FAT LIVE ครั้งที่ 6 คอนเสิร์ตอภิมหาอลังการงานสร้างอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดของแฟต เรดิโอ เต็มที่ทั้งภาคดนตรี — แสง — สี — เสียง และโปรดักชั่น ดีไซน์ , T — Shirt Festival ครั้งที่ 3 มหกรรมเสื้อยืดมหกรรมเดียวในประเทศไทย ที่รวมเอาสยาม จตุจักร ตะวันนา วังหลัง สวนลุมไนท์ ท่าพระจันทร์ และทุกย่านที่มีเสื้อยืดสวย ๆ มารวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน , FAT TRIP และ FAT PACKER กิจกรรมทริปทัวร์แบบสุดมัน ลุย ๆ สไตล์แฟต เรดิโอ ทั้งใน และต่างประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของแฟต เรดิโอ ที่จะพาแฟน ๆ รายการไปตะลุยประเทศญี่ปุ่น พร้อม ๆ กับศิลปินคนโปรด และพร้อมชมคอนเสิร์ตส่วนตัวแบบ EXCLUSIVE ของศิลปินไทย และศิลปินต่างประเทศได้ที่นั่นครับ , แฟต ฟิล์ม (Fat Film) กิจกรรมเอาเพลงมาทำเป็นหนัง กิจกรรมฟอร์มยักษ์ จากคลื่นวิทยุเล็ก ๆ ที่ก่อให้เกิดหนังชื่อเดียวกับเพลงนับพันเรื่อง เวทีประกวดหนังสั้นไทย ที่ได้รับการยอมรับทั้งใน และต่างประเทศ หนังบางเรื่องจากโครงการนี้ ก็สามารถคว้ารางวัลใหญ่ระดับโลกมาแล้วครับ แถมยังเป็นกิจกรรมที่แจ้งเกิดให้กับผู้กำกับหนังใหญ่รุ่นใหม่มาหลายต่อหลายคนแล้วครับ , กิจกรรมใหญ่ของชาวแฟต ฯ ที่จะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ กิจกรรม FAT FESTIVAL ครั้งที่ 7 กิจกรรมใหญ่ประจำปีของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ที่ถือเป็นมหกรรมดนตรีของคนอินดี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมศิลปินอินดี้จากทั่วโลกไว้มากที่สุด รวมศิลปินไทยไว้มากที่สุด รวมร้านค้าจากค่ายเพลง ค่ายหนัง และอื่น ๆ ไว้มากที่สุด รวมแผงหนังสือทำมือไว้มากที่สุด และรวมงานเพลงที่วางขายครั้งแรกไว้มากที่สุด เป็นงานเดียวที่ทั้งผู้ผลิตงานเพลง และผู้บริโภคต่างรอคอยครับ และกิจกรรมสุดท้ายของแฟต เรดิโอ ในปีหมูทองนี้ นั่นก็คือ FAT RADIO ALL STAR คอนเสิร์ตรวมศิลปินแห่งแฟต เรดิโอ บนเวทีเดียวกัน ฉลองครบรอบ 7 ปี แฟต เรดิโอ พบกับการแจมกันแบบคาดไม่ถึง ข้ามค่าย ข้ามแนวเพลง โดยสารพัดศิลปินระดับซูเปอร์ สตาร์ แห่งแฟต เรดิโอครับ”
เอ๊า !!! สาวกคลื่นแฟต ฯ คนไหน ไม่อยากพลาดกับกิจกรรมแบบ เจ๋งสุดโต่งนี้ ก็อย่าพลาดเปิดฟังกันที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ทุกช่วงดี.เจ.กันนะจ๊ะ หรือที่ www.thisisclick.com รับรองคุ้มยิ่งกว่าคุ้มจ้า.....
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ 02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 081 — 8909839 , หว่าหวา 081 - 4132229
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ