เซ็นทรัล เชียงใหม่ เปิดแคมเปญ “ช้อปคุ้ม ลุ้นโชค 2 ต่อ” ในงาน “Amazing Thailand Grand Sale Fair 2007”

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 3, 2007 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภาคเหนือ เขต 1, สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ และสมาคมไทยล้านนาสปา จัดงาน “Amazing Thailand Grand Sale Fair 2007” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และสร้างความเชื่อมั่นต่อนักท่องเที่ยวในเรื่องความปลอดภัย และการบริการอันน่าประทับใจ
ภายในงานทุกท่านจะได้รัยสิทธิพิเศษ ในแคมเปญ “ช้อปคุ้ม ล้นุโชค 2 ต่อ” เพียงซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 500 บาท สามารถแลกคูปองชิงโชค ต่อที่ 1 ชิงโชคประจำวัน รับบัตรส่วนลดบริการการท่องเที่ยว หรือบัตรกำนัลซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ หรือต่อที่ 2 ชิงโชคแพคเก็จใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ เชียงใหม่ — ภูเก็ต รวมทั้งที่พัก และอาหาร ฟรี 2 ท่าน พร้อมกิจกรรม “เที่ยวสนุก สุดประหยัด” ทุกท่านจะได้พบกับการออกบูธของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กับการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ในโซน Amazing Service Zone บริการสุดพิเศษ ที่นำโปรแกรมการท่องเที่ยว ราคาพิเศษมาให้เลือกอย่างจุใจ และ การแสดงบนเวที และเกมส์การแข่งขันประกอบด้วย อาทิ Amazing Thailand Grand Sale Fashion Show แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษที่นำการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ มาประยุกต์เป็นเครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับต่างๆ ให้กับศิลปินดารานักแสดง อาทิ ไผ่ ผาทิศ, ต๊ะ วริศ, แมน การิน, พลอย ชิดจันทร์, Amazing Modern Dance การเต้นที่ผสมผสานแนวการเต้นร่วมสมัยในจังหวะต่างๆ, Amazing Culture การแสดงถึงศิลปวัฒนธรรมล้านนา
ร่วมช้อปสินค้าในราคาพิเศษสุด พร้อมร่วมท่องเที่ยวแบบประหยัด ในงาน “Amazing Thailand Grand Sale Fair 2007” ระหว่างวันที่ 6 — 8 กรกฎาคม 2550 ณ ลานกิจกรรมอควาเรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุนัดดา วัดอ่อน (เปิ้ล)
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4105 / 08-1689-9153
โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail: wasunudda@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th
Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ