เอสวีโอเอ จัดกิจกรรมการแข่งขัน สุดยอดฝีมือช่างเอสวีโอเอ เฟ้นหาสุดยอดช่างซ่อมคอมพิวเตอร์จากทั่วประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 26, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--คอร์แอนด์พีค
เอสวีโอเอ ระดมช่างซ่อมคอมพิวเตอร์จากทั่วประเทศ ร่วมประลองฝีมือเพื่อหาสุดยอดช่างฝีมือ เริ่มการแข่งขันนัดแรก 30-31 มีนาคม นี้ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา
นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกิจกรรมนี้ว่า เพราะเทคโนโลยีไอทีพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับภาวะที่เปลี่ยนไปนี้ การพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถของช่างประจำศูนย์บริการจึงต้องมีมากชึ้นเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้คอมพิวเตอร์เอสวีโอเอมีความมั่นใจในประสิทธิภาพของการให้บริการหลังการขาย ทางบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) จึงจัดให้มีการแข่งขันทักษะฝีมือช่างประจำศูนย์บริการเอสวีโอเอและศูนย์บริการผู้แทนจำหน่าย ขึ้น ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ การแข่งขันสุดยอดฝีมือช่างเอสวีโอเอ ” เพื่อคัดเลือกช่างผู้ผ่านการแข่งขันระดับภาคเข้าแข่งขันในระดับประเทศ โดยผู้ชนะเลิศในระดับประเทศ จะได้รับโล่รางวัลมอบให้แก่ศูนย์บริการที่มีช่างในสังกัดเป็นผู้ชนะเลิศและโล่รางวัลสำหรับช่างที่ชนะเลิศ และยังได้รับเกียรติบัตร และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเอสวีโอเอ 1 เครื่อง มูลค่า 26,200 บาท และเงินสดอีกจำนวน 10,000 บาท
นายวีระกล่าวต่อว่า ในปีที่ผ่านมาเอสวีโอเอเปิดตัว สัญลักษณ์มาตรฐานในการบริการภายใต้สัญลักษณ์คุณภาพ “SVOA Serve it” เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการใช้บริการจากเอสวีโอเอ ทั้งการนำสินค้าเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการและการให้พนักงานไปบริการที่ถึงสถานที่ใช้งานทั้งที่บ้าน และสำนักงาน ภายใต้สัญลักษณ์ SVOA Serve — it ลูกค้าจะมั่นใจได้ทุกเมื่อว่าจะได้รับบริการซ่อมสินค้าไอทีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ พร้อมให้บริการด้วยคุณภาพและมาตรฐานในการซ่อมด้วยอะไหล่แท้ ตรงต่อเวลา ค่าบริการที่เหมาะสม และการจัดกิจกรรมครั้งนี้ก็จะเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ในด้านมาตรฐานและความสามารถในการให้บริการซ่อมสินค้าและเป็นการประชาสัมพันธ์ศูนย์บริการมาตรฐานเครือข่ายของเอสวีโอเอให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชนทั่วไป รวมถึงกิจกรรมนี้จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้า และสร้างความพร้อมในการให้บริการหลังการขาย นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้ช่างเทคนิคของศูนย์บริการเกิดการพัฒนาความรู้ ความสามารถและทักษะในด้านซ่อม และส่งเสริมให้ศูนย์บริการร่วมกันพัฒนาศักยภาพของช่างเทคนิคในการให้บริการแก่ลูกค้า
รูปแบบการแข่งขันแบ่งเป็น 2 รอบ รอบแรกเป็นการทดสอบทางทฤษฎีของช่างจากศูนย์บริการเอสวีโอเอและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจัดแข่งขันพร้อมกันหมด ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550 โดยคัดเลือกช่างภาคละ 20 ท่านที่มีคะแนนสูงสุดเข้าแข่งขันภาคปฎิบัติ โดยรอบแรกผู้เข้าแข่งขันต้อง ทดสอบฝีมือการซ่อมคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ ด้วยบททดสอบที่หลากหลายและอุปสรรค์อีกนานัปการ เพื่อคัดเลือกหาช่างฝีมือเพียง 10 คน เข้าแข่งขันรอบที่สอง และคัดเลือกหาตัวแทนสุดยอดช่างเพียง 2 คนเป็นตัวแทนระดับภาคเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ
สำหรับการแข่งขันจะเริ่มคัดเลือกและชิงชนะเลิศระดับภาคที่ภาคใต้ วันที่ 31 มีนาคม 2550 ณ ลานหน้าห้างลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา ภาคตะวันออก วันที่ 22 เมษายน 2550 ณ ลานจอดรถด้านหน้าห้างโรบินสัน จ.จันทบุรี, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 27 พฤษภาคม 2550 จ.อุดรธานี, ภาคเหนือ 17 มิถุนายน 2550 ณ ห้างเซ็นทรัลแอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่
ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะคัดเลือกผู้ชนะเลิศ จากทุกภาคจำนวน 10 ท่าน เพื่อหาผู้ชนะเลิศ “สุดยอดฝีมือช่างเอสวีโอเอ” ในวันอาทิตย์ ที่ 15 กรกฏาคม 2550 ที่ ห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ตั้งแต่เวลา 10.00 — 12.00 น. เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัทคอร์แอนด์พีค จำกัด โทรศัพท์ 02-439-4600 ต่อ 8202
โทรสาร 02-861-0675 อีเมล Tanasaku @corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ