ไก่-สมพล หวนคืนไมค์โชว์ลูกคอร้องเพลง ประกอบภาพยนตร์ “ยังไงก็รัก”

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 12:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นอกจากจะแสดงภาพยนตร์ “ยังไงก็รัก” 7 DAYS TO LEAVE MY WIFE ผลงานล่าสุดของค่าย เอ.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ด้วยตัวเองแล้ว นักแสดงนำอย่าง “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ”ยังขอปัดฝุ่นเคาะสนิมกับการร้องเพลงโดยหันกลับมาคว้าไมค์ร้องเพลง “ยังไงก็รัก” หนึ่งในเพลงความหมายดีๆ ที่แม้จะไม่ซึ้งหวานเจี๊ยบ แต่ก็บอกความรู้สึกได้อย่างน่ารักและตรงไปตรงมาจาก อัลบั้มประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย
"ดีใจครับที่นอกจากจะได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบเองอีกด้วย ครั้งแรกที่รู้จากทีมงานว่าอยากให้เราร้องเพลง “ยังไงก็รัก” ที่ประกอบหนังเรื่องนี้ ก็ยังถามเค้ากลับไปว่า แน่ใจแล้วเหรอ จะดีจริงเหรอ แต่พอทีมงานบอกว่ามั่นใจและอยากให้เราเป็นคนถ่ายทอด ผมก็ตกลงรับปาก แรกๆก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันครับ เพราะเราเองก็ห่างจากการร้องเพลงมานานพอสมควร ทำให้ต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะ อย่างพอได้เพลงนี้มา ก็จะพยายามฟังและร้องฮัมตามไปด้วย เรียกว่าพอมีเวลาว่างก็เปิดซีดีฟังทันที แล้วก็อาศัยจากการที่เราเป็นพิธีกรรายการ เซียนโอเกะ ก็หยิบนำเอาคำแนะนำในรายการมาใช้ในห้องอัด พอถึงเวลาเข้าห้องอัดจริงตอนที่ร้องเนี่ย ก็รู้สึกว่ามันไม่ยากอย่างที่เราคิดไว้ เพราะด้วยความที่เราเห็นภาพที่เราเล่น ทำให้เราเข้าใจกับตัวเพลงได้ง่ายขึ้น ซึ่งมันต่างจากการร้องเพลงในอัลบั้มของเราเองที่เราต้องจินตนาการเอาเอง สำหรับเพลงนี้เนื้อหาโดยรวมก็เป็นเรื่องของคน 2 คน ที่อาจจะไม่ได้พูดจาคำหวานๆให้กัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เค้าเลิกรักกันได้ แม้ว่าอาจจะมีบางช่วงที่เราแอบแว๊บออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่ความรักความผูกพันที่เรามีมันไม่สามารถแยกเราได้ สุดท้ายก็ขอฝากทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้รวมไปถึงอัลบั้มเพลงประกอบด้วยนะครับ”
สามารถหาซื้ออัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ยังไงก็รัก” 7 Days To Leave My Wife ที่ร้าน B2S,อิมเมจิน, แมงป่อง,บิ๊กซี,เซเว่น บุ๊คสไมล์ ,ดีเจสยาม หรือแผงเทปชั้นนำพร้อมวงาแผง 13 ก.พ. นี้ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ