แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ประกาศแต่งตั้ง มร. นิโคลัส ซี เป็นผู้จัดการทั่วไปโรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ประกาศแต่งตั้ง มร. นิโคลัส ซี ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
มร. ซี มีพื้นฐานและประสบการณ์ที่ยาวนานทางด้านการตลาด เขาร่วมงานกับ บริษัท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ มาแล้วกว่า 14 ปี โดยก่อนที่จะมารับตำแหน่ง นี้ มร. ซี ดำรงตำแหน่ง รองผู้จัดการทั่วไปโรแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านั้น มร. ซี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดที่โรงแรมเรอเนสซองส์ โซล ประเทศเกาหลีใต้ และโรงแรมแมริออท ประเทศสิงคโปร์ และยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดที่ โรงแรมเรอเนสซองส์ ริเวอร์ไซด์ ไซ่ง่อน ประเทศเวียดนาม
มร. ซี เริ่มงานกับบริษัท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นครั้งแรกที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ฮ่องกง และพัฒนาตำแหน่งงานอย่างรวดเร็วจากพนักงานต้อนรับส่วนหน้า จนได้ร่วมงานในแผนกการขาย ดูแลลูกค้ากลุ่มท่องเที่ยว และกลุ่มจัดประชุมสัมมนา จนกระทั่งได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดเป็นครั้งแรกที่โรงแรมเรอเนสซองส์ ริเวอร์ไซด์ ไซ่ง่อน ประเทศเวียดนาม
มร. ซี เกิดและเติบโตที่ ฮาร์โรเกต ประเทศอังกฤษ เขาจบการศึกษาขั้นสูงสุดจากโรงเรียนการโรงแรม “Les Roches” ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสามารถใช้ภาษาจีน (กวางตุ้ง) ได้เป็นอย่างดี

แท็ก เนชั่น   นิโคล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ