เอสวีโอเอ เผยธุรกิจปี 2550 ชูคอนเซ็ปต์ "วางใจ...ใช้นาน" เน้นสร้างจุดแข็งแบรนด์ SVOA

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 08:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ วางเป้าหมายการตลาดปี 2550 ชูแนวคิด“วางใจ...ใช้นาน” เน้นชูจุดแข็งแบรนด์ยี่ห้อ SVOA สร้างความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าและการบริการ พร้อมเผยเป้าหมายเติบโต ปีนี้ 10 เปอร์เซ็นต์ ตั้งเป้ารายได้ 3,050 ล้านบาท
นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจไอทีดิสทริบิวชั่น บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้เอสวีโอเอจะเน้นบทบาท ในเรื่องของการพัฒนาแบรนด์สินค้าภายใต้ยี่ห้อ SVOA ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดคอนซูมเมอร์ให้มากขึ้น ทั้งในเรื่องจุดแข็งของแบรนด์ยี่ห้อ ให้เทียบเท่ากับแบรนด์จากต่างประเทศ โดยชูแนวคิดหลัก ภายใต้ สโลแกน “ วางใจ ใช้นาน ” ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 25 ปี ทำให้ได้ทราบถึงพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้า ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการบริการและคุณภาพสินค้าเป็นอันดับต้น ๆ
นายวีระกล่าวว่า ปี 2550 เอสวีโอเอตั้งเป้าหมายการเติบโตประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ หรือคิดเป็นยอดรายได้รวมประมาณ 3,050 ล้านบาท โดยแยกเป็นรายได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีจำนวน 1 แสนเครื่อง โน้ตบุ๊กจำนวน 2.4 หมื่นเครื่องและธุรกิจการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านศูนย์บริการเอสวีโอเอ เอสวีโอเอคอลลเซ็นเตอร์ และศูนย์บริการไอที คลินิก ทั่วประเทศ ส่วนการขยายธุรกิจไปในต่างประเทศจะเป็นเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ของเป้าหมายของยอดขาย ทั้งนี้เนื่องจากปัจจัยในเรื่องของค่าเงินบาทที่มีเสถียรภาพภาพและเเข็งตัวมากขึ้น ทำให้ประมาณรายได้จากตลาดต่างประเทศเพียง 49 ล้านบาท จากการส่งออกไปยังประเทศเนปาล อินโดนีเซีย พม่า ลาว และศรีลังกา
ที่ผ่านมา เอสวีโอเอได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของสินค้า ทั้งในเรื่องของอุปกรณ์ชิ้นส่วนที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพและผ่านการทดสอบจนได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการผลิต ISO 9001 : 2000 นอกจากนี้
ยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุ๊ก พรินเตอร์ กล้องดิจิตอลหรืออุปกรณ์ไอทีเสริมต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ มากกว่าที่จะเน้นขยายการลงทุนใหม่ ๆ ให้มากขึ้นซึ่งจากการบริหารและการทำงานลักษณะนี้ ทำให้เอสวีโอเอได้รับการยอมรับและความเชื่อมั่นจากลูกค้ามาโดยตลอด
นายวีระกล่าวต่อว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันในปี 2550 ต่อเนื่องมาจากปลายปี 2549 ทำให้หลาย ๆ บริษัทต้องมีการปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของสภาวะเศรษฐกิจ เช่นเดียวกับเอสวีโอเอ ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ จึงเร่งพัฒนาเครือข่ายศูนย์บริการเอสวีโอเอที่มีอยู่ทั่วประเทศ 13 สาขาทั่วประเทศ ให้ทำหน้าที่ได้เหมือนกับศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และมีการฝึกอบรมบุคลากรเพื่อเพิ่มและพัฒนาทักษะในด้านการบริการและความชำนาญเฉพาะด้าน
นอกจากนี้ในส่วนของการรับประกันหลังการขาย เอสวีโอเอมั่นใจว่าให้บริการได้ยาวนานกว่า ลูกค้าสามารถเปลี่ยนซ่อมอะไหล่แท้ทุกชิ้นส่วนได้อย่างรวดเร็ว มีการให้บริการตั้งแต่ก่อนซื้อ จนถึงตลอดอายุการใช้งาน และมีศูนย์บริการเอสวีโอเอคอลล์เซ็นเตอร์ 0-2686-9000 หรือหากต้องการตรวจสอบรายละเอียดของสินค้า สามารถคลิ๊กไปที่เว็บไซต์ www.svoa.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์ Tanasaku@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ