F5 ได้รับจัดอันดับให้เป็นผู้นำ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันประจำปี 2007 โดยการ์ดเนอร์

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
การประเมินดังกล่าวดูจากวิสัยทัศน์ที่สมบูรณ์แบบและความสามารถในเชิงปฏิบัติและนำไปใช้จริง
F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น เปิดเผยวันนี้ว่าทางบริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มผู้นำ (Leaders Quadrant) ในรายงานเปรียบเทียบความเป็นผู้นำในตลาดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันประจำปี 2007 (Magic Quadrant for Application Delivery Products, 2007) ซึ่งดำเนินการวิเคราะห์โดยบริษัทวิจัยชื่อดังอย่าง การ์ทเนอร์ อิงก์ (Gartner, Inc)
รายงานจาก การ์ทเนอร์ อิงก์ ระบุว่า "บริษัทในกลุ่มผู้นำได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการกำหนดทิศทางตลาดด้วยการนำเสนอคุณสมบัติใหม่ในผลิตภัณฑ์และสร้างการรับรู้ถึงความสำคัญของคุณสมบัติเหล่านั้นได้อย่างดีเยี่ยม เราเชื่อว่าบริษัทในกลุ่มผู้นำจะมีอัตราการเติบโตในตลาดสูงขึ้น และยังมีส่วนช่วยผลักดันภาพรวมของตลาดให้เพิ่มมากขึ้นด้วย โดยโซลูชันดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมการเพิ่มขึ้นของบริษัทองค์กรต่างๆ ได้อย่างดี ทั้งนี้ความเชี่ยวชาญในด้านการติดตั้งแอพพลิเคชันบนเดต้าเซ็นเตอร์ที่ซับซ้อนถือเป็นจุดสำคัญในการถูกจัดอยู่ในกลุ่มผู้นำใน รายงานเปรียบเทียบความเป็นผู้นำในตลาดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันประจำปี 2007"
ในรายงานยังระบุด้วยว่า ผลิตภัณฑ์เพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันได้ถูกใช้โดยบริษัทองค์กรต่างๆ เพื่อปรับปรุงความน่าเชื่อถือ สมรรถนะระบบของผู้ใช้ อัตราการใช้ทรัพยากรของเดต้าเซ็นเตอร์ และความปลอดภัยของแอพพลิเคชันระดับองค์กร นอกจากนี้ในรายงานดังกล่าวยังเน้นย้ำว่า "ตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการขับเคลื่อนซอฟต์แวร์แอพพลิเคชันบนระบบเครือข่ายมีความเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและมีการแนะนำนวัตกรรมใหม่บ่อยครั้ง โดยผู้ค้าที่มุ่งเน้นในการช่วยเหลือองค์กรเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ บนแอพพลิเคชันจะกลายเป็นผู้เล่นในกลุ่มผู้นำในตลาด"
"สำหรับองค์กรส่วนใหญ่ สมรรถนะของแอพพลิเคชันทางธุรกิจหมายถึงสมรรถนะของการดำเนินธุรกิจ" นายพิชัยวุฒ ประพุทธนิติสาร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงค์ กล่าว "ลูกค้าได้หันมาพึ่งเราเพื่อแก้ไขปัญหาด้านสมรรถนะที่ยุ่งยากและส่งผลกระทบต่อแอพพลิเคชันสำคัญทางธุรกิจ บริษัทจำนวนมากเชื่อมั่นใน F5 เพราะเรามีความล้ำหน้าในด้านเทคโนโลยีไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม TMOS และ iRules อีกทั้งเรายังช่วยผลักดันลูกค้า พาร์ทเนอร์ และตลาดโดยรวมให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันผ่านชุมชนนักพัฒนาอย่าง เดฟเซ็นทรัล (DevCentral) เราเชื่อมั่นในแนวทางการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันของเราว่ามีส่วนทำให้ F5 ได้รับการจัดอันดับอยู่ในกลุ่มผู้นำในรายงานเปรียบเทียบความเป็นผู้นำในตลาดครั้งนี้"
สำหรับรายงานฉบับเต็มสามารถเรียกดูได้ที่ http://mediaproducts.gartner.com/reprints/f5networks/vol2/article1/article1.html
ข้อมูลเกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ที่นำเสนอโซลูชันที่จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชันต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชันต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง นอกจากนี้โซลูชันจาก F5 ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานและปกป้องแอพพลิเคชันและระบบเครือข่าย พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวม ปัจจุบันมีองค์กรและผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกกว่า 10,000 รายที่มอบความเชื่อใจให้กับ F5 เพื่อช่วยดูแลการทำงานของแอพพลิเคชันในองค์กร ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของ F5 อยู่ที่ซีแอตเติล วอชิงตัน และมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลก หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากเว็บไซต์ www.f5.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล โทรศัพท์ : 02-655-6633, 081-488-8442 jarunee@apprmedia.com
คุณฐิติมา ราชสมบัติ โทรศัพท์: 02-655-6633, 081-342-6261 , thitima@apprmedia.com
โทรสาร : 02-655-3560
* รายงานเปรียบเทียบความเป็นผู้นำในตลาดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน วันที่ 30 เมษายน 2550 โดย มาร์ค แฟบบี และ โจ สโครูตา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ