ถูกทาบทามเป็นพระเอก "ไก่ สมพล" คืนจอในรอบ 10 ปี ประเดิมงานค่ายเอ.จี.ในหนังตลกโรแมนติก "ยังไงก็รัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
"ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" ดีเจ.และพิธีกรชื่อดัง กลับมารับงานแสดงภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากหายไปนานกว่า 10 ปี ในภาพยนตร์แนวสมานฉันท์ ขำขำน้ำตาเล็ด "ยังไงก็รัก" 7 Days to Leave My Wife ที่ดีเจ.ชื่อดังยอมรับว่าติดใจตั้งแต่ได้รับการติดต่อให้เป็นพระเอกแล้ว หนังแนวไหนที่ให้ ไก่ สมพล เป็นพระเอก
"ตอนแรกที่ติดต่อมาเขาบอกเล่นเป็นพระเอกนะ ก็รู้สึกว่าต้องเป็นหนังที่ไม่ธรรมดาแน่ให้ สมพล ปิยะพงศ์สิริ เป็นพระเอกเนี่ยนะ พอได้อ่านเรื่องย่อ รู้องค์ประกอบทั้งหมดก็คิดว่าน่าสนใจ แต่ต้องขอคิดหน่อยเพราะไม่ได้เล่นหนังมานานตั้งแต่ สติแตก สุดขั้วโลกของ พจน์ อานนท์ ตอนนั้นก็เป็น 10 ปีแล้ว ด้วยความที่เราต้องจัดรายการทุกวัน มีงานพิธีกรด้วย งานหนังต้องใช้เวลา ซึ่งช่วงนี้ก็พอจัดสรรลงตัวก็อยากหาอะไรสนุกๆ ทำ พอมีเรื่องนี้ติดต่อเข้ามาก็เป็นจังหวะที่ดีสำหรับผมด้วย ใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน อย่างที่บอกว่ามีเรื่ององค์ประกอบเกี่ยวกับบท นักแสดง และทีมงานของพี่ต่อพงศ์ ตันกำแหง ผู้กำกับก็เคยร่วมงานกันมาในรายการเซียนโอเกะแล้ว เห็นศักยภาพการทำงานของทีมนี้แล้วว่าเป็นระบบมาก ยิ่งพอถามว่าต้องการนำเสนออะไร เขาก็บอกว่าไม่ใช่หนังที่หัวเราะฮะฮะฮะ คือเป็นหนังแนวคอมเมดี้ โรแมนติกที่เราไม่ต้องแสดงอะไรบ้าๆ บอๆ เอาแค่น่ารักๆ กรุ้มกริ่ม ฟังแล้วน่าสนใจทีเดียว ผมอยากเล่นคอมเมดี้ ไม่ใช้ตลกโวยวาย เรื่องนี้ก็เป็นอย่างที่คิดเลย ขำไปตามบทไม่ต้องมาทำหน้าแปลกๆ ผมไม่ค่อยชอบเพราะปกติคาแรคเตอร์เราก็เป็นคนขำๆ ฮาๆ อยู่แล้ว ถ้าได้แสดงหนังก็น่าจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป เวลาเห็นผมในทีวีจะเป็นการ์ตูนมีสีสัน ถ้าคนมาเห็นในหนังก็อยากจะให้เขาได้เห็นความแตกต่าง ตลกแบบนิ่งๆ น่ารักตลกแบบมีไอเดีย ผมชอบบทนี้มาก"
"เรื่องนี้มันขำๆ แต่ไม่ใช่แบบตลกคาเฟ่ จะเป็นเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ในเวลาปกติเขาจะมองไม่เห็นความรักที่ผู้หญิงคนหนึ่งมอบให้ ซึ่งเขาดูแลสามีดีมากเลย ทุ่มเททุกอย่างให้กับสามี แต่คนเป็นสามีไม่เคยเห็นคุณค่า ก็อยากให้คนที่มาดูเรื่องนี้ได้เห็นเหมือนกับเราคือ อย่ามองข้ามสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเรา"
อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ ดีเจ.ชื่อดัง ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ ในการหวนคืนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี กับบทอาตี๋เซลส์แมนใน "ยังไงก็รัก" 7 Days to Leave My Wife ภาพยนตร์แนวรักสมานฉันท์ ขำขำ น้ำตาเล็ด จากเอ.จี.เอนเตอร์เทนเม้นท์ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เร็วๆ นี้แน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
คุณน้ำ 089-1456699, คุณหว่าหวา 081-4132229
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ