ซันโย ประเทศไทย ประกาศความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี “โพรเจ็คเตอร์” ระดับโลก แนะนำ โพรเจ็คเตอร์สว่างที่สุดในโลก และ โพรเจ็คเตอร์โฟกัสสั้นที่สุดในโลก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 17, 2007 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
“ซันโย” หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก ขอย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี “โพรเจ็คเตอร์”ด้วยการแนะนำ “โพรเจ็คเตอร์ รุ่น PLC-XF47” ที่มีความสว่างที่สุดในโลกด้วยค่าถึง 15,000 ลูเมน พร้อมทั้ง “โพรเจ็คเตอร์ รุ่น PLC-XL50” ซึ่งเป็นโพรเจคเตอร์ที่สามารถฉายภาพได้ในระยะสั้นที่สุดเพียง 8 ซม.เท่านั้น
มร. สึโตมุ โมริโมโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดโพรเจคเตอร์ในประเทศไทยช่วงครึ่งปีแรกค่อนข้างจะเงียบเหงาไปบ้าง เนื่องจากสภาวะความเชื่อ มั่นทางเศรษฐกิจและการเมืองที่ยังไม่มีความชัดเจน ส่งผลให้การลงทุนในส่วนของภาคการศึกษา การจัดงานและกิจกรรมนอกสถานที่ รวมทั้งธุรกิจด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ต่างๆ ชะลอตัว แต่คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังแนวโน้มเศรษฐกิจและสภาวะต่างๆ จะมีการปรับตัวดีขึ้น และแน่นอนเรามีความเชื่อมั่นว่าตลาดโพรเจคเตอร์จะมีการขยายตัวมากขึ้นเช่นกัน”
“หากมองตลาดรวมแล้ว “ซันโย โพรเจคเตอร์” เป็นสินค้าอยู่ในอันดับ 1 ใน 3 ของผลิตภัณฑ์โพรเจ็คเตอร์ชั้นนำในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสินค้าที่ใช้โพรเจคเตอร์รุ่นใหญ่ในงานโฆษณา และการทำโซลูชั่นต่างๆ เราเป็นผู้นำและได้รับความไว้วางใจมาโดยตลอด” มร. สึโตมุ โมริโมโตะ กล่าวในตอนท้าย
สำหรับการทำตลาดของ “ซันโย โพรเจคเตอร์” นั้น คุณราณี สิทธิแก้ว ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสสินค้ามัลติมีเดีย บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า เนื่องจากคุณสมบัติที่เหนือกว่าและความเป็นที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพของภาพ ความคงทน และความสามารถในการตอบสนองการใช้งานที่มีความหลากหลาย”
“นอกจากนั้น ในการนำเสนอสินค้าต่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เราจะนำเสนอสินค้าในรูปแบบของโซลูชั่นต่างๆ ซึ่งทำให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจและง่ายต่อการตัดสินใจมากยิ่งขึ้น” คุณราณี กล่าวเสริม
บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด ยืนยันในเจตนารมณ์ที่จะนำเสนอสินค้าที่ดี มีคุณภาพ เพื่อชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีกว่า ตามหลักพันธกิจ “Think GAIA” (อ่านว่า ทิงค์ ไกย่า) ซึ่งเป็นหลักยึดมั่นและดำเนิน งานของซันโยทั่วโลก กล่าวคือ ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตามแนวความคิดรักษาโลก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน และไม่ใช้สารตะกั่วในขั้นตอนการผลิต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด: คุณชาคริต สุวรรณกิจ
โทร. 02-308-6926 โทรสาร 02-318-6234 อีเมล์: chakrits@sanyo.co.th
ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด: คุณถนอม จิตธรรมเสถียร และคุณนาขวัญ เก้าเอี้ยน
โทร. 085-157-2713 และ 086-536-0306 โทรสาร 02-559-0683 อีเมล์: thanom_j@pmb.co.th; nakhun_k@pmb.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ