ภาพข่าวบิสซิเนส ออบเจ็กต์ เห็นศักยภาพการเติบโตที่แข็งแกร่งสำหรับตลาดโซลูชั่นข้อมูลธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence)

ข่าวทั่วไป Thursday June 14, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บิสซิเนส ออบเจ็กต์ เห็นศักยภาพการเติบโตที่แข็งแกร่งสำหรับตลาดโซลูชั่นข้อมูลธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) ในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดระดับกลางผ่านคู่ค้าในประเทศไทย
บิสซิเนส ออบเจ็กต์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นข้อมูลธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence — BI) ชั้นนำของโลกจัดงานแถลงข่าว ‘Accelerating Your Business Growth’ เพื่อเผยถึงแผนงานการตลาดในประเทศไทย พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์โซลูชั่น BI ใหม่ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับตลาดระดับกลาง (Mid-market) โดยโซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจขนาดกลางและย่อมในเมืองไทย โดยผู้บริหารที่ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ มร. วี. อาร์. ศรีวัตสัน (ขวาสุด) รองประธาน ภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัท บิสซิเนส ออบเจ็กต์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด และ มร. อีริค ซิน (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายและพัฒนาคู่ค้า ประจำเอเชียใต้ บริษัท บิสซิเนส ออบเจ็กต์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตรที่เป็นคู่ค้าในเมืองไทย นายมนตรี ถิรศักดิ์ธนา (ที่สองจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็คเซล อินทิเกรชั่น จำกัด และนายบุญช่วย สงวนวรพงศ์ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมจิก ซอฟต์แวร์ ประเทศไทย จำกัด (MST)
เกี่ยวกับบิสซิเนส ออบเจ็กต์
บิสซิเนส ออบเจ็กต์ เป็นผู้บุกเบิกโซลูชั่นข้อมูลธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence — BI) นับตั้งแต่ที่เทคโนโลยีแขนงนี้ถือกำเนิดขึ้น ปัจจุบัน ในฐานะที่เป็นบริษัทซอฟต์แวร์โซลูชั่น Business Intelligence ชั้นนำของโลก บิสซิเนส ออบเจ็กต์ ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานแบบใหม่ของโลกนี้ด้วยการใช้โซลูชั่น Business Intelligence ซึ่งโซลูชั่น Business Intelligence ของบิสซิเนส ออบเจ็กต์ได้มีส่วนช่วยให้บริษัทและองค์กรทั่วโลกกว่า 43,000 แห่งมีความเข้าใจและสามารถทำการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น บิสซิเนส ออบเจ็กต์ ยังช่วยให้บริษัททุกขนาดสามารถทำการตัดสินใจทางธุรกิจที่สำคัญจากข้อมูลที่แม่นยำและทันสมัย ด้วยการผนวกเทคโนโลยีนวัตกรรมชั้นนำ บริการที่ปรึกษาและฝึกอบรมระดับโลก และการมีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งและหลากหลายที่สุดของอุตสาหกรรม
บิสซิเนส ออบเจ็กต์ มีสำนักงานใหญ่สองแห่งตั้งอยู่ในเมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาและกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส บริษัทฯ เป็นบริษัทจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นาสแดค (BOBJ) และตลาดหลักทรัพย์ ยูโรเน็กซ์ ปารีส (ISIN: FR0004026250 - BOB) ท่านผู้สนใจที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิสซิเนส ออบเจ็กต์ กรุณาเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.businessobjects.com .
สัญลักษณ์โลโก้ของบิสซิเนส ออบเจ็กต์ (Business Objects) คริสตัล รีพอร์ตส (Crystal Reports) และคริสตัล ดิซิชันส์ (Crystal Decisions) เป็นสัญลักษณ์ทางการค้า และสัญลักษณ์การค้าจดทะเบียนของบิสซิเนส ออบเจ็กต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศอื่นๆ ส่วนชื่ออื่นๆ ที่กล่าวถึงในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์การค้าของเจ้าของชื่อที่กล่าวถึงนั้น
สำหรับสื่อ ติดต่อ :
ศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์สายตรง 66 02 6273501 ต่อ 209 โทรศัพท์มือถือ: 66 081 6712499
อีเมล: sjaidee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ