“สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” เปิดตัว “MERMAID & AQUATOON FEST อัศจรรย์เมอร์เมด กับแก๊งค์การ์ตูนสุดหรรษา”

ข่าวทั่วไป Thursday March 8, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” เปิดตัว “MERMAID & AQUATOON FEST อัศจรรย์เมอร์เมด กับแก๊งค์การ์ตูนสุดหรรษา” ครั้งแรกของการ์ตูนที่จะมีชีวิตในโลกใต้ทะเลใจกลางเมือง
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับปิดเทอมด้วยโลกแห่งการ์ตูนสุดหรรษากับเทศกาล “MERMAID & AQUATOON FEST” ตื่นตาตื่นใจกับการปรากฏกายของแก๊งค์ตัวการ์ตูนเรื่องดัง พร้อมสร้างความสนุกสนานในโลกใต้น้ำใจกลางเมือง พิเศษสุดกับ “Live Magical Mermaid Show” จากหนังการ์ตูนยอดฮิตของดิสนีย์ “The Little Mermaid” ครั้งแรกในเมืองไทยกับโชว์การแสดงละครใต้น้ำสุดตระการตา นำแสดงโดยนักระบำใต้น้ำจากต่างประเทศ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในหลากหลายประเทศ
นายเจฟ ออลสัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อต้อนรับการปิดเทอมในภาคฤดูร้อนนี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้จัดเทศกาล “MERMAID & AQUATOON FEST อัศจรรย์เมอร์เมดกับแก๊งค์การ์ตูนสุดหรรษา” ครั้งแรกในประเทศกับการมีชีวิตของเหล่าตัวการ์ตูนสุดหรรษาที่ต่างเคยโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์มเรื่องดังจะออกมามีชีวิตในโลกใต้น้ำใจกลางเมือง อาทิ The Little Mermaid, Finding Nemo, Shark Tale, Tarzan, Madagascar และ SpongeBob SquarePants โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท Pacific Marketing & Entertainment Group พร้อมตระการตากับโชว์สุดพิเศษ “Live Magical Mermaid Show” ครั้งแรกในประเทศไทยกับการแสดงละครใต้น้ำ ด้วยเรื่องราวของเมอร์เมดตัวน้อยๆ และผองเพื่อนจากเรื่อง “The Little Mermaid” นำแสดงโดยนักแสดงละครใต้น้ำฝีมือฉกาจจากต่างประเทศที่ทำให้ผู้ชมในหลายประเทศต่างประทับใจกันมาแล้ว
“Live Magical Mermaid Show” ถือเป็นโชว์การแสดงสุดพิเศษที่ถ่ายทอดจินตนาการแห่งโลกการ์ตูนเรื่อง “The Little Mermaid” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นใต้ท้องทะเลสุดคลาสสิกของดิสนีย์ ที่จะทำให้ผู้ชมทั่วโลกประทับใจแบบไม่รู้ลืม ด้วยการผสมผสานละครใต้น้ำกับละครเวทีในการเล่าเรื่อง โดยได้เนรมิตให้ Ocean Theater เป็นโลกใต้ท้องทะเลบอกเล่าเรื่องราวบางตอนของเรื่อง The Little Mermaid สนุกกับการผจญภัยของเอเรียล เมอร์เมดสาวแสนสวยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝันที่อยากจะอยู่เคียงข้างกับ เจ้าชายเอริค ที่เธอหลงรัก พร้อมผองเพื่อนสุดแสนน่ารักอย่างเจ้าปลาน้อย ฟลาวเดอร์ และปูแคริบเบียนที่ชื่นชอบการร้องเพลงอย่างเซบาสเตียนสัมผัสความตื่นเต้นของการต่อสู้กับแม่มด ใจร้าย เออร์ซูล่า โดยจะเปิดการแสดงวันละ 3 รอบ ได้แก่ช่วงเวลา 11.30 น, 14.30 น. และ 16.00 น.”
พบกับโลกสุดหรรษาของ “MERMAID & AQUATOON FEST: อัศจรรย์เมอร์เมด กับแก๊งค์การ์ตูนสุดหรรษา” เมื่อตัวละครในโลกแห่งจินตนาการไม่ได้เป็นแค่ความฝันอีกต่อไป แต่พร้อมโลดแล่นมีชีวิต สนุกสนานร่วมกับสัตว์น้ำสายพันธุ์ต่างๆ อาทิ ปลาฉลาม ปลาการ์ตูน ม้าน้ำ ปลาดาว ปลาพยาบาล ปูแดง หมึกยักษ์ ปลาไหลมอเรย์ ปลาสิงโต เพนกวิน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย มาจัดแสดงให้ชม พร้อมเนรมิต ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ถึง 13 พฤษภาคม 2550 ที่สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ ชั้น บี 1 สยาม พารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 678 2000
โปรโมชั่น 2 ทางเลือก สุดคุ้ม!!! สำหรับเด็กๆ และผู้ปกครอง ให้ได้มาสนุกกับโลกสุดหรรษาของ “MERMAID & AQUATOON FEST อัศจรรย์เมอร์เมด กับแก๊งค์การ์ตูนสุดหรรษา”
- คุ้มค่าแบบสุดๆ เพียงแค่มาถึงก่อนเที่ยง รับทันทีกับราคาบัตรเข้าชม ในราคาเพียง 200 บาท (ราคาปกติ 450 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 280 บาทสำหรับเด็ก)
- แพ็กเกจสุดคุ้ม* เพียง 690 บาทสำหรับผู้ใหญ่, 540 บาทสำหรับเด็ก
- สมาชิก สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จ่ายเพียงท่านละเพียง 300 บาท สำหรับแพ็กเกจสุดคุ้ม*
หมายเหตุ
* แพ็กเกจสุดคุ้ม รวมราคาบัตรเข้าชมอุทยานสัตว์น้ำ พร้อมบริการการนั่งเรือท้องกระจก ชมภาพยนต์ 4 มิติ เลือกรับวีซีดีหนังการ์ตูนเรื่องสนุก จุใจกับการดื่มเป๊ปซี่ขนาด 22 ออนซ์ อิ่มอร่อยกับไอศครีม และสิทธิพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2,000 บาท
เริ่มต้นช่วงเวลาแห่งความสนุกสุดหรรษา ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ถึง 13 พฤษภาคม 2550 นี้ เท่านั้น
ข้อมูล “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล
อุทยานสัตว์น้ำ "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล “ก่อตั้ง และบริหารงานโดย โอเชียนิส ออสเตรเลีย กรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจ อุทยานสัตว์น้ำอันดับหนึ่งของโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 15 ปี และเป็นอุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งบริการโรงภาพยนตร์ 4 มิติที่ทันสมัย เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น B1-B2 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์บริการ หรือ โทร. 0-2687-2000
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
วาสนา ผสมญาติ (ปั้น)
โทร. 0-2204-8078, 08-9763-1713 Wasana.phasomyard@jwt.com
สยาม โอ เชี่ยน เวิร์ล
จิตราวดี ตั้งตระกูล (เจี๊ยบ) โทร. 0 2687 2069 หรือ 084-088-1628
Jittrawadeet@siamoceanworld.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ