วันเด็กปีนี้ สนุกแบบได้ความรู้กับดาราการ์ตูน “ปังปอนด์” ในงาน Play & Learn Party ที่บริเวณลานน้ำพุ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

ข่าวทั่วไป Friday January 5, 2007 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--วิธิตา แอนิเมชั่น
ดาราการ์ตูนปังปอนด์” ขอเชิญเด็ก ๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ในงาน Play & Learn Party ที่จะพาทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่ทำให้ได้ทั้งความเพลิดเพลินและความรู้ควบคู่ไปด้วย นอกจากนี้ยังได้รับของขวัญวันเด็กที่เตรียมมามอบให้แบบไม่จำกัดและพิเศษสุดสำหรับงานในครั้งนี้ก็คือของขวัญวันเด็กจากดาราการ์ตูนชื่อดังทางช่อง 3 “ปังปอนด์” ที่จะนำโชว์ชุดพิเศษมามอบให้ทุกคนได้สนุกกันและเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริงและร่วมถ่ายรูปด้วย
นอกจากนี้ดาราการ์ตูนปังปอนด์” ยังจัดโซนกิจกรรมพิเศษ “มินิ เธียร์เตอร์” ภายในบริเวณบูธของสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น (ตรงข้ามร้านมิสเตอร์โดนัท) โดยนำภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น “ปังปอนด์” ภาคล่าสุด “ปังปอนด์ ตะลุยโลกหิมพานต์” มาให้น้อง ๆ ได้ชมกัน รวมทั้งจะได้พบกับกองทัพหนังสือการ์ตูนราคาพิเศษจากสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น ที่มีการเปิดตัวหนังสือการ์ตูนแนวใหม่ Edu’toon หนังสือการ์ตูนที่ให้ทั้งความสนุกและสาระความรู้ อาทิ “ปังปอนด์ พืชสวนโลก” “เจาะเวลาหาวีรกษัตริย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” และหนังสือในเครืออีกมากมาย และบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น ก็ยังนำสินค้าลิขสิทธิ์ “ปังปอนด์ วิลลี่ เดอะ ชิกเก้น และ หนูหิ่น” มาจำหน่ายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ร่วมสนุกกับดาราการ์ตูนปังปอนด์” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 มกราคม ถึง วันอาทิตย์ 14 มกราคมนี้ที่ลานน้ำพุ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่เดียว !!
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด
วรีพร (ต่าย) / ศิริพร (น้อง) 081-889-4646
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ