ตู้ซ่อนเงินกระแสตอบรับกระฉูด "เอ วราวุธ" ยิ้มแป้น รับคำชมพัฒนาการเยี่ยม

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์
หลังจากรายการควิชโชว์สุดมันส์อย่าง ตู้ซ่อนเงิน ที่ผลิตโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันเสาร์ สี่ทุม ทางช่อง 5 ปรากฏว่าแค่เพียงสัปดาห์แรก ก็ทำเอาผู้ชมทั่วประเทศฮือฮากับพิธีกรสุดหล่อมากความสามารถของรายการ เอ วราวุธ เจนธนากุล และต่างพากันตั้งคำถาม ว่าเขาเป็นใคร? มาจากไหน? โดยเฉพาะกับสาวๆแทบทุกวัยนั้นออกจะชื่นชอบมากเป็นพิเศษ ต่อเรื่องนี้เราจะได้มาทำความรู้จักกับเขา พร้อมกับฟังกระแสตอบรับเกี่ยวกับการทำหน้าที่พิธีกรของ เอ-วราวุธ เจนธนากุล กันแบบเต็มๆ
" ตอนนี้รายการตู้ซ่อนเงินได้กระแสตอบรับกลับเข้ามาดีมากๆครับ คือนอกจากจะดูสนุกไปกับ การเก็บความลับ จับโกหก ของผู้เข้าแข่งขันของแต่ละคนแล้ว ยังได้ความรู้และคิดตามคำถามในรายการอีกด้วย สำหรับตัวผมเองก็มีหลายคนถามกันเข้ามากเลยครับ ว่าผมเป็นใคร เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ได้ยังไง ก็บอกก่อนเลยครับว่าหลังจากผมจบปริญญาโท MBA kellogg School of Management, Northwest University สหรัฐอเมริกา ก็ได้รู้จักทีมงานตู้ซ่อนเงิน และได้มีการทาบทามให้ผมมาทำหน้าที่ตรงนี้ ก็ต้องถือว่าเป็นงานที่ใหม่มากๆสำหรับผมครับ แต่ในเมื่อทีมงานให้โอกาสผม ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุดครับ ตรงนี้ผมได้ข้อเสนอแนะดีๆจากพี่ตา ปัญญา และ พี่จิก ประภาส ที่สอนให้ผมได้รู้ว่าหัวใจของพิธีกรคืออะไร ต้องพยายามเข้าใจในรูปแบบของเกม ว่าเราเน้นอะไร ตอนบันทึกเทปครั้งแรกยอมรับว่ากดดันมากๆ เพราะเราไม่รู้จะดึงอารมณ์คนดูออกมาได้อย่างไร อีกอย่างต้องเจอสถานการณ์อะไรหลายอย่าง สคริปต์ไม่มี ต้องว่ากันสดๆ แต่เท่าที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้น พยายามดึงพลังออกมาใช้ให้มากที่สุด อยากเก่งเหมือนพี่ตา ที่พลังในการทำหน้าที่พิธีกรนั้นเหลือเฟือจริงๆครับ นอกจากนี้ก็พยายามดูทีวี ดูสไตล์การทำหน้าที่พิธีกรคนอื่นๆ เรียกว่าพยายามเปิดโลกทรรศน์ทางด้านพิธีกรให้มากที่ที่สุด แล้วนำมาปรับใช้กับตัวเองครับ ส่วนการตอบรับเกี่ยวกับตัวผมเองนั้น หลายคนชมว่าดีแล้ว คือเค้ามองว่าผมใหม่มากสำหรับตรงนี้ ทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าเก่งแล้ว บางคนเจอผมก็จะเข้ามาถามว่าไปเรียนมาจากไหนหรือเปล่า ส่วนใหญ่ก็จะให้กำลังใจและรอดูพัฒนาการของผมครับ ซี่งผมก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ"
ติดตามชมการเก็บความลับ จับโกหก ของผู้เข้าแข่งขันได้ในรายการ"ตู้ซ่อนเงิน"ทุกคืนวันเสาร์ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5 ซึ่งเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้ เกมการแข่งขันยังเข้มข้นและตื่นเต้นเมื่อ อาจารย์สาว คุณทัศนันท์ ชุ่มชื่น ที่เป็นม้ามืดมาแรง แซงทำคะแนนคนเดียวในแต่ละรอบสะสมคะแนนสูงสุด ทำให้เข้าไปเปิดดูตู้คนเดียว 3 ใบรวด เรียกว่าโอกาสที่เงินล้านจะตกมาเป็นของเธอนั้นมีสูงมาก ว่าแต่เธอจะสามารถเข้ารอบไปชิงแจ๊คพ็อตได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามลุ้นกัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ