โจวิท ร่วมมือ กระทรวงวิทย์ฯ ช่วยติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยSurveillance & Security System ในงาน “ ถนนสายวิทยาศาตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2550 ” ทั่วทั้งบริเวณงาน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 11, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--โจวิท
บริษัท โจวิท จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (์NECTEC)ในการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย Surveillance & Security Systemในงาน “ถนนสายวิทยาศาตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2550 ” ระหว่างวันที่ 9-13 ม.ค. 2550
ศ.ดร.ยงยุทธ ยุทธวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ดร.ศักดิ์สิทธิ์ ตรีเดช ปลัดกระทรวงวิทยาศาตร์และเทคโนโลยี และ ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตกุล ผู้อำนวยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (์NECTEC) ได้เล็งเห็นความสำคัญด้านความปลอดภัยของผู้มาร่วมงาน โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชน ที่จะมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และในโอกาสที่จัดขึ้นเพื่อรับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2550 จึงจะต้องมีการรักษาความปลอดภัยเป็นพิเศษ ซึ่งได้มอบหมายให้ บริษัท โจวิืท จำกัด เป็นผู้ติดตั้งกล้องวงจรปิด ทั่วบริเวณงานและวางระบบรักษาความปลอดภัย Surveillance & Security Systemครอบคลุมบริเวณการจัดงานทั้งหมด ทำให้ประชาชนที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ มั่นใจในความปลอดภัยและมาชมงานเพิ่มมากขึ้น
ด้านนายชัยวิทย์ พู่วณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจวิท จำกัด กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจ จากศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (์NECTEC)ให้เป็นผู้ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย Surveillance & Security Systemในงาน “ถนนสายวิทยาศาตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2550 ” ในครั้งนี้ ซึ่งท่าน ศ.ดร.ยงยุทธ ยุทธวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ยังได้เดินทางมาดูการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย Surveillance & Security Systemด้วยตัวเองอีกด้วย
ทางบริษัท โจวิท ทราบดีว่า เรื่่่่่่องความปลอดภัยมีสำคัญมากและอยู่ในความสนใจของทุกคนในขณะนี้ การป้องกันถืือเป็นสิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึง เพราะสถานการณ์ต่างๆ สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และการบันทึก ถือเป็นหลักฐานสำคัญ ที่ช่วยอธิบายสิ่งที่เกิดได้อย่างเป็นรูปธรรม ด้วยความจำเป็นเหล่านี้ ทางบริษัท ฯ จึงได้นำบุคลากรผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ มาร่วมกิจกรรมการจัดแสดงนิทรรศการ ในครั้งนี้ด้วย เพื่อถ่ายทอดความรู้ด้านการติดตั้ง การดูแลระบบและการทำงาน ของระบบรักษาความปลอดภัย Surveillance & Security Systemโมเดลการวางระบบการทำงาน การแสดงผลที่จอภาพ การควบคุมการทำงาน การตรวจจับความเคลื่อนไหว หรือสิ่งผิดปกติ และอุปกรณ์อื่่นๆ
สำหรับท่านที่สนใจสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ระบบรักษาความปลอดภัย Surveillance & Security System การติดตั้ง ระบบการทำงาน เครื่องมือ งบประมาณ และประโยชน์ที่จะได้รับ ขอเชิญเข้าเยี่ยมชมและสอบถามที่บูทจัดแสดงนิทรรศการ อาคารสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ สวทช. ซึ่งงานจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 9-13 มกราคม 2550 เวลา 09.00-16.30 น. ณ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ถนนโยธี กรุงเทพฯ หรือ สอบถามมาที่ บริษัท โจวิท จำกัด 54 อาคารบีบี ชั้น 14 ห้อง 1401 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) กรุงเทพมหานคร 10110 โทรศัพท์ 0-2664-3069 หรือ http://www.jowit.com
นางสาวจินดา แดงสกุล แผนกสื่อสารการตลาด ฝ่ายการตลาดและการขาย โทร0- 2664-3069 ต่อ 341
อีเมล์ : jinda@jowit.com เว็บไซต์ : http://www.jowit.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ