กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ไนท์ปาร์ตี้...ฉลองวันชาติอเมริกา
4 กรกฎาคมนี้ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญชาวอเมริกันทุกคนมาร่วมฉลองวันชาติอเมริกาที่นี่ คุณจะรู้สึกราวกับว่าได้อยู่ในบ้านเกิดเมืองนอนของคุณอีกครั้ง ด้วยเมนูอาหารอเมริกันรสเลิศสไตล์ต้นตำรับขนานแท้ ทั้งฮอทด็อก เบอร์เกอร์ และลูกกวาดนานาชนิด พร้อมมาร่วมกันขยับแข้งขยับ ขาแดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยงกับดีเจหนุ่มไฟแรงที่จะมาเปิดแผ่นเพลงฮิตจากหลากหลายศิลปินชาวอเมริกันตลอดคืน ค่าบัตรผ่านประตูเพียงท่านละ 550 บาทเท่านั้นพิเศษ เมื่อสั่งบัดไวส์เซอร์ 1 ขวด รับฟรีทันทีอีก 1 ขวด
*สำหรับคนสัญชาติอเมริกัน แค่โชว์พาสปอร์ต ฟรีค่าผ่านประตูเข้า คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
เติมเชื้อไฟให้กับคู่รักของคุณกับ Lust Package
“ตัณหาที่แท้จริงไม่มีวันตาย สำหรับความรักที่กำลังจืดจาง” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ นำเสนอ Lust Package หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “7 Deadly Sins”
Lust Package เปิดโอกาสให้คุณได้เติมเชื้อไฟให้กับคู่รักของคุณกับ 1 คืนในห้องพักแบบฮันนีมูน สวีทสุดหรูสำหรับ 2 ท่าน เพียง 7,900 บาทถ้วน เป็นที่กล่าวกันว่า “ตัณหา” เป็นเชื้อโรคชนิดหนึ่งที่สามารถเยียวยารักษาให้หายได้โดยการรับยาแห่งความรักฉันท์สามีภรรยาในปริมาณเพียงเล็กน้อย
เชิญสัมผัสสุดสัปดาห์อันแสนซุกซนของคุณที่ โรงแรมโนโวเทล สยาม กับบริการอันสุดแสนประทับใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ช็อกโกแลตรสนุ่มและดอกไม้แสนหวานต้อนรับในห้องพัก / สนุกสนานกับ Lust Kit ด้วยการเพ้นท์ผิวกายด้วยช็อกโกแลต เกมส์ปิดตาหารัก ขนนกสำหรับกระตุ้นประสาทสัมผัสของคุณและคู่รัก และถุงยางอนามัยตามจินตนาการคุณ / อิ่มอร่อยกับดินเนอร์ในค่ำคืนแสนหวานที่ริมสระน้ำ หรือในห้องพัก / ตื่นนอนรับวันใหม่พร้อมอิ่มหนำกับอาหารเช้าสุดโรแมนติกแบบส่วนตัวในห้องพัก/ ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ให้ถึง 12.00 น.
ไม่ว่าจะเป็นการฉลองความรัก หรือหากคุณคิดว่าความรักของคุณกำลังจืดจางแล้วล่ะก็ เดินหน้าเติมเชื้อไฟให้กับคู่รักของคุณที่ โรงแรมโนโวเทล สยาม สำรองที่พักได้ทันทีที่ โทร. 02 209-8888 และถามถึง Sloth Package วันนี้จนถึง 20 ธันวาคม 2550
วันชาติอเมริกา
4 กรกฎาคมนี้ ร่วมรำลึกถึงวันชาติอเมริกา พร้อมลิ้มลองนานาความอร่อยของไก่งวงอบอเมริกัน,เนื้อยัดไส้แป้งข้าวโพดอบกรอบ, ไก่ชีสยัดไส้แป้งทอร์ทิลาและซาวครีมแอปริคอท, ซี่โครงหมูรมควันอบกับซอสบาร์บีคิว, ไก่บาร์บีคิวสไตล์เท็กซัส และอีกมาก ห้องอาหารนานาชาติ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ