“พาวเวอร์คลินิก” ตั้งเป้า 30 ล้านพร้อมทุ่มงบพัฒนาซอฟแวร์ช่วยแฟรนไชส์

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2007 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--พีเพิลมีเดีย
แฟรนไชส์พาวเวอร์คลีนิก ทุ่มงบครึ่งล้านพัฒนาซอฟแวร์ช่วยแฟรนไชส์ซีบริหารจัดการร้านมืออาชีพ แบบเบ็ดเสร็จทั้ง ข้อมูลงานซ่อม ข้อมูลสินค้า และการวางแผนการลงทุนและบริหารร้าน
นายธนาชัย อึ้งสมรรถโกษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์บริการแสงทอง จำกัด ผู้บริหาร แฟรนไชส์พาวเวอร์ คลีนิก (Power Clinic) ศูนย์บริการซ่อม-ซื้อ-ขายโทรศัพท์มือถือมือ และ จำหน่ายอุปกรณ์เสริมครบวงจร ธุรกิจในเครือโรงเรียนแสงทองโทรทัศน์และโรงเรียนแสงทองเทคโนโลยี กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยเฉพาะด้าน IT มาใช้ในการช่วยบริหารจัดการร้าน
บริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาซอฟต์แวร์ในระบบออนไลน์แบบ Web-Based ที่มีอยู่ให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานครอบคลุมการทำงานในทุกฟังก์ชันของร้าน ซึ่งมุ่งให้เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่สำคัญในการช่วยแฟรนไชส์ซี ให้สามารถบริหารจัดการร้านได้อย่างมืออาชีพ โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องนั่งเฝ้าอยู่ที่ร้านตลอดเวลา แต่สามารถตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำ ทั้งด้านยอดขายประจำวัน จำนวนเครื่องซ่อมเข้า-ออก รวมถึงสต๊อกสินค้าภายในร้านได้จากทุกที่ทั่วโลกที่สามารถเข้าสู่ระบบ Internet ได้
ซึ่งซอฟท์แวร์ใหม่ที่กำลังเร่งพัฒนาอยู่นี้ ได้พัฒนาระบบใหม่ ๆ โดยเฉพาะระบบข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการร้านเพิ่มขึ้นจากซอฟท์แวร์รุ่นปัจจุบัน ซึ่งมีฟังก์ชันหลัก ๆ เฉพาะในการบันทึกยอดซื้อ-ขาย การบันทึกและติดตามงานซ่อม และการตรวจสอบสต๊อกสินค้าที่มีอยู่ภายในร้าน
โดยคาดว่าเสร็จสมบูรณ์และเริ่มใช้งานได้เต็มรูปแบบภายในเดือนเมษายน 2550 นี้ โดยใช้งบประมาณในการพัฒนาไปทั้งสิ้นเกือบ 500,000 บาท ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ซีเซ็นสัญญาแล้วกว่า 30 ราย และทยอยเปิดร้านแล้ว 10 สาขา โดยในปี 2550 บริษัทฯ มีแผนเปิดร้านเพิ่มให้ได้ 50 สาขาทั่วประเทศ ตอบสนองกับอัตราการเติบโตของตลาดที่เพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทฯ คาดการณ์ยอดขายรวมของแฟรนไชส์ Power Clinic ในปี 2550 มูลค่ารวม 30 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเตอมได้ที่ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ที่ปรึกษา ประชาสัมพันธ์
โทร. 02-704-7958 และ 081-714-6700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ