ไดมอนด์ ทูเดย์ เปิดตัว Summer Blush เครื่องเพชรคอลเลคชั่นล่าสุดต้อนรับลมร้อน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ไดมอนด์ ทูเดย์ สรรค์สร้างเครื่องประดับเพชรสุดร้อนแรง Summer Blush (ซัมเมอร์ บลัช) โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู แต่แฝงไว้ด้วยความสวยเก๋ โมเดิร์นและชิคเล็กๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไดมอนด์ ทูเดย์ ออกมาอวดโฉมต้อนรับฤดูกาลอันแสนอบอุ่น
แสงทองเรืองรองที่สาดส่องจากพระอาทิตย์ และความงดงามของเพชรหลากสีสัน เป็นแรงบันดาลใจของดีไซน์เครื่องประดับเพชร Summer Blush หลากหลายสไตล์ ที่สื่อถึงความร้อนแรง ไฟแห่งความมุมานะของ สาวเวิร์กกิ้งวูแมน ที่มีความกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา แต่ยังคงอ่อนหวานซ่อนแปรี้ยว Summer Blush Collection โดดเด่นด้วยดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวของไดมอนด์ ทูเดย์ ที่นำเอาความหลากหลายของสีสันเพชรแฟนซี ทั้งสีเหลือง, น้ำตาล และ ดำ มาประดับรวมเข้าไว้ด้วยกันบนตัวเรือนทองคำขาว ยิ่งเพิ่มความโก้หรู โดดเด่นในทุกๆ งานปาร์ตี้ หรือเคร่งขรึมในสไตล์เวิร์กกิ้งวูแมน บนตัวเรือนแบล็กโรเดี่ยม (Black Rodium) ในรูปแบบต่างหูสไตล์ฮอลลีวู้ดแกลมด้วยดีไซน์วงกลมใหญ่, กลาง และเล็ก ซ้อนทับกันหลายชั้น หรือเซ็ท ตัวการ์ตูนรูปหมี ที่มีทั้งจี้, สร้อยคอ หรือแหวน ที่นำเอาเพชรสีสันสดใสมาประดับเข้าไว้ด้วยกัน โดดเด่นทั้งดีไซน์และสีสัน เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ไม่เพียงแต่มีความแอคทีฟ แต่ยังแอบมีหัวใจชิคๆ บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริง
พบกับ Summer Blush Collection ราคาเริ่มต้นที่ 12,500 — 94,000 บาท ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ไดมอนด์ ทูเดย์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ