จากัวร์ลุยกวาดยอดขายจากงาน Motor Show 07

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--JAGUAR CAR (THAILAND)
จากัวร์เปิดฉากต้นปีเข้าร่วมงาน Motor Show 07 ซึ่งถือได้ว่าเป็นงาน Motor Show ระดับโลก โดยปีนี้จากัวร์ได้นำรถยนต์หลายรุ่นมาโชว์พร้อมลั่นลุยเต็มที่
“เราได้นำรถยนต์จากัวร์ XJ Model Year 2007 ที่มาพร้อมกับตัวถังแบบอลูมิเนียมโมโนค็อกน้ำหนักเบา แต่คงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง ช่วยทำให้ประหยัดน้ำมันแต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะสูงสุด โดยรถรุ่นนี้มาพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย เช่น ล้อแม็กอัลลอยด์ขนาด 19 นิ้ว ถือได้ว่าใหญ่ที่สุดในรถระดับเดียวกัน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสมรรถนะที่ดีเยี่ยม และช่วยเพิ่มความสปอรต์ให้รถได้เป็นอย่างดี ในส่วนของภายในมีหน้าจอระบบ Touch Screen ทำให้ท่านสามารถสั่งการระบบต่างๆ ภายในรถได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้เบาะนั่งด้านหลังยังสามารถแยกปรับระดับได้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารด้านหลังได้ดียิ่งขึ้น และอีกรุ่นที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์นั่นคือรถยนต์จากัวร์ S-TYPE 2.5 V6 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษหลายรายการ ซึ่งรถรุ่นนี้ถือได้ว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยม เพราะเป็นรถที่มีทั้งความคุ้มค่าและความหรูหราตามแบบฉบับจากัวร์” นายเอกราช นพเกตุ กล่าวอย่างมั่นใจ
นอกจากความคุ้มค่าคุ้มราคาแล้วจากัวร์ยังมั่นใจเรื่องคุณภาพรถที่ผลิตออกมาทุกคันได้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก “จากที่ผมได้มีโอกาสไปเยือนโรงงานผลิตรถยนต์จากัวร์ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษมา ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ารถยนต์จากัวร์ทุกคันที่ผลิตออกมานั้นไม่ว่าท่านจะขับอยู่ที่ใด เช่นขับรถไปกินข้าวที่ทองหล่อ หรือขับรถชมวิวที่อ่าวแถวฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา หรือแม้แต่ขับรถชมปราสาทที่สวยงามในเอดินเบิร์ก สก็อตแลนด์ ท่านก็มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ขับรถจากัวร์ที่ผลิตออกมาจากมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกหรือ One Quality One World เพราะจากัวร์ถือเป็นรถไม่กี่ยี่ห้อในโลกที่ยังคงผลิตจากโรงงานเดียวแล้วส่งขายทั่วโลก ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพการผลิตได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งจะถ่ายทอดมาสู่แบรนด์ที่แข็งแกร่งด้วยเช่นกัน ทำให้ลูกค้ารู้สึกถือความพิเศษเหนือระดับ” คุณพีรพงษ์ อัศววัชรินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวเสริม
เปิดฉากลุยปีหมูทองขนาดนี้ยอดขายที่ตั้งไว้คงไม่เกินคาด ร่วมเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่จะได้เป็นผู้มีสิทธิพิเศษเหนือระดับกับรถยนต์สุดหรูแห่งปี พบกับบูธจากัวร์ (A1) ได้ในงาน Motor Show 07 ที่ Hall 104 ระหว่างวันที่ 30 มี.ค. — 8 เม.ย. 50 ไบเทค บางนา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ