บัตเตอร์ฟลาย ชิงศิลปินร็อค ดนตรีเยี่ยมเข้าสังกัด ทำอัลบั้ม โจ เอ่ยปากชม Area 51 ตัวจริง หนักแน่น มีพลัง ไม่หยุดนิ่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--บัตเตอร์ฟลาย
จากรางวัล G BOB ปี 2005 ที่วง Area 51 เป็นผู้คว้ามาได้ และถือเป็นปีแรกของการจัดงานครั้งนี้ ด้วยความสามารถทางการเล่นดนตรีอย่างโดดเด่น มีความหนักแน่น ไม่หยุดนิ่ง ผนวกกับคุณภาพของศิลปินแต่ละคนในวง ที่ถือได้ว่าเป็นตัวจริง มีพลังทำให้ Area51 ชนะใจคณะกรรมการ
จากวันนั้น บัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ดส ตัดสินใจจับเซ็นสัญญาเข้าสังกัด พร้อมทำอัลบั้มเพลงทันที โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า “Area 51”ซึ่งได้เปิดตัวด้วยเพลง ของมันร้อน ,ไม่ต้องเหยียบซ้ำ,ชน บนเวที Fat Festival ครั้งที่ 6 ด้วยลีลาการโชว์ยอดเยี่ยมไปแล้ว
โจ จิรายุส วรรธนะสิน ผู้บริหารบริษัทบัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ดส เปิดใจอย่างมั่นใจ กับศิลปินร็อควงนี้
“ ในฐานะที่ผมเป็นศิลปินมีงานเพลงแนวป๊อบร็อค มีมุมมองความเป็นร็อคเหมือนกัน พอผมได้เห็น ได้สัมผัสงานของ Area 51 ไม่ใช่ร็อคธรรมดาๆแล้วล่ะครับ มีความโดดเด่นในภาคของดนตรี อย่างเห็นได้ชัด เห็นความต่างจากวงร็อคทั่วๆไปในเมืองไทย สมแล้วที่แต่ละคนในวงเป็นผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินดังๆของเมืองไทยหลายๆคน การที่คนมีฝีมือระดับแถวหน้าจะมารวมตัวทำงานของตัวเอง นับว่าเป็นเรื่องกำไรเกินคุ้มของคนที่ชอบเพลง ชอบดนตรีเลยล่ะครับ อย่าเรียกเขาว่าเป็นน้องใหม่วงการเพลงเลย เพราะแต่ละคนทำงานผ่านงานด้านดนตรีมาเยอะ ต้องเรียกพวกเขาว่าเป็นตัวจริง เลยล่ะครับ อยากให้คนฟังได้ฟังงานร็อคแบบมีคุณภาพอีกระดับหนึ่ง ผมเชื่อว่า ต้องมีคนยกนิ้วให้กับงานดีๆของพวกเขาแน่นอนเลยครับ ” โจกล่าว
Area 51 กลุ่มดนตรีแนวฟังก์ร็อค 4 หนุ่มที่ประกอบด้วย หนุ่ม นิวัฒน์ เนาวรัตนพงษ์ (ร้องนำ),บิ๊ก ฆฤณ เมฆหมอก (มือเบส), หนึ่ง วินัย ไกรนทีภักดี, เส็ง สมศักดิ์ กุลโรจน์ปัญญา (มือกลอง) กำหนดวางแผง กุมภาพันธ์ 2550 นี้ ทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อ้อย 08-1637-3208,0-2641-4743#301
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ