คิงส์ตันเทคโนโลยีเปิดตัวเมโมรี่ HyperX ความจุ 4 GB เสริมศักยภาพตอบสนองความต้องการคอเกมส์ยุคใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 30, 2007 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตันเทคโนโลยี ผู้ผลิตเมโมรี่ชั้นนำของโลกได้ประกาศเปิดตัวเมโมรี่ HyperX 800 MHz DDR2 ซึ่งมีออกวางจำหน่ายในชุดความจุ 4 GB และโมดูลความจุ 2 GB เสริมฟังค์ชั่นการทำงานด้านความเร็ว ในขณะที่ใช้พลังงานลดลง ช่วยให้เมโมรี่รุ่นนี้เหมาะกับผู้ใช้พีซีที่ชอบทำโอเวอร์คล๊อก
มร.สก๊อต เชน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเซีย แปซิฟิค บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ HyperX รุ่นใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งพัฒนาการของเทคโนโลยีของคิงส์ตัน ที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชอบเล่นเกมส์ ที่ต้องการเมโมรี่ความเร็วสูง มีความหน่วงต่ำลง ประหยัดพลังงานเมื่อเทียบกับโอเวอร์คล๊อกความถี่สูง
สำหรับรุ่นที่ออกวางจำหน่าย จะมีรุ่นความจุ 1, 2 และ 4 GB รวมถึงโมดูลที่มีความจุ 512 MB ไปจนถึง 2 GB ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์เมโมรี่คิงส์ตัน HyperX DDR2 800 MHz พร้อมสนับสนุนระบบคอมพิวเตอร์ศักยภาพสูง โมดูลแต่ละรุ่นได้ผ่านการทดสอบการใช้งานแบบ burn-in 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการทดสอบแบบไดนามิค เมโมรี่ HyperX DDR2 มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งานและได้รับการซัพพอร์ตทางด้านเทคนิคอย่างดี
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัทเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่มากกว่า 70 ประเทศและกว่า 3,000 บริษัททั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia .
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ