คลังฯ ปตท. ขอนแก่น ใส่ใจความปลอดภัย จัดยิ่งใหญ่ งาน Safety Day 2007

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2007 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ปตท.
คลังปิโตรเลียมขอนแก่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) นายปานชัย บวรรัตนปราณ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้เกียรติเป็นประธานเปิด “งานวันความปลอดภัยสายปฏิบัติการคลังปตท. Safety Day ประจำปี 2550” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 23-24 สิงหาคมศกนี้ เพื่อรณรงค์ให้ นักเรียน นักศึกษา ประชาชน หน่วยงาน และชุมชนที่อยู่บริเวณรอบคลังฯ ร่วมตระหนักถึงการปฏิบัติงานและการดำรงชีวิตอย่างปลอดภัย รวมทั้งสร้างความเข้าใจและเชื่อมั่นในการปฏิบัติงานของ ปตท. ต่อสาธารณชน
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย โดยได้กำหนดเป็นหนึ่งในนโยบายที่สำคัญและถือปฏิบัติมาตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ “งานวันความปลอดภัยสายปฏิบัติการคลัง ปตท. Safety Day ประจำปี 2550” เป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน โดยในงานจะประกอบด้วย การสาธิตซ้อมแผนฉุกเฉิน การสาธิตการดับเพลิง การตรวจสุขภาพ รถนิทรรศการเคลื่อนที่เปิดโลกก๊าซธรรมชาติ และการจัดนิทรรศการความปลอดภัย อันนับเป็นสิ่งสำคัญและจะส่งผลดีต่อประชาชนเพราะจะสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี
สำหรับการปฏิบัติงานของพนักงาน ปตท. ในทุกสำนักงานนั้น ปตท. ตระหนักถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานและชุมชนรอบคลังฯ จึงทำให้ ปตท. เป็นบริษัทน้ำมันรายแรกของประเทศ โดยเฉพาะทุกหน่วยงานในธุรกิจน้ำมัน ได้ผ่านการตรวจประเมินผลการรับรองตามมาตรฐานสากล ISO 9001, ISO 14001, และ มอก. 18001 เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรศัพท์ 0 2537 2571
โทรสาร 0 2537 2572

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ