ดาวดังแห่งวงการละครบอร์ดเวย์รับบทเป็นคริสตีน

ข่าวทั่วไป Tuesday February 27, 2007 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ดาวดังแห่งละครบอร์ดเวย์กำลังจะกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในบทบาท คริสตีน ดา ในงานสร้างเดอะ แฟนทั่ม ออฟ ดิโอเปร่า ที่กำลังจะมาถึงของสิงคโปร์รีเบคคา พิทเชอร์ได้รับบทแสดงนำเป็นเลดี้คริสตีน บนเวทีนิวยอร์คตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่ผ่านมาโดยได้รับคำเยินยอเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะมารับบทแสดงในละครบอร์ดเวย์ รีเบคคา พิทเชอร์ ได้รับบทเป็นคริสตีน ในเดอะ แฟนทั่ม ออฟ ดิโอเปร่า เวอร์ชั่นทัวร์ที่สหรัฐ
นอกเหนือจากการได้รับความนิยมจากงานละครแล้ว มิสพิทเชอร์ยังได้เคยร่วมแสดงนำละครโอเปราหลายๆเรื่อง รวมถึง สวีนเน ทอดด์ ฮานเซิล และกรีเทล และเดอะ เอลิซีร์ ออฟ เลิฟ เธอยังเคยแสดงเดี่ยวในหลายต่อหลายงาน อาทิ คาร์มินา บูรานา และ เดอะโมซาร์ท รีเควียม
มิสพิทเชอร์ได้ร่วมงานกับผู้ชำชองในละครบอร์ดเวย์อีกท่านหนึ่งซึ่งได้แก่ แบรด ลิตเติล ผู้รับบทอันทรงเกียรติเป็นแฟนทั่ม ที่ได้ออกแสดงมาแล้วในสหรัฐอเมริกา และเอเชียกว่า 2 พันรอบ แบรดเป็นนักแสดงที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั้งหลายเป็นเสียงเดียวกันถึงความเชี่ยวชาญในการถ่ายทอดอารมณ์
ทิม แมคฟาร์เลน กรรมการผู้จัดการของเดอะ เรียลลี ยูสฟูล คัมปะนี เอเชีย แปซิฟิค (The Really Useful Company Asia) กล่าวว่า “เราดีใจที่มีรีเบคคามาร่วมแสดงในบทคริสตีน เธอได้นำเอาประสบการณ์อันมากมายมาเล่นในบทนี้ในสหรัฐ และยังจะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงอื่นๆจากสหรัฐ สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และเกาหลี”
เจมส์ คันดัล ประธานบริหารของบริษัท ลันช์บ๊อกศ์ เธียตริคัล โปรดักชั่นส์ (Lunchbox Theatrical Productions) กล่าวว่า “นี่เป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงที่มีดาวดังแห่งวงการบอร์ดเวย์สองคนรับบทแสดงนำใน เดอะ แฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปร่า ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ผมมั่นใจว่าผู้ชมจะต้องตื่นเต้นเหมือนผมที่จะได้ชมดาวดังทั้งสองกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในละครบอร์ดเวย์ที่ ดิ เอสพลานาด เธียร์เตอร์”
เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปรา ซึ่งเป็นละครเพลงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลกจะกลับมาสร้างปรากฎการณ์แห่งความสำเร็จอีกครั้งที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 23 มีนาคม 2550 ณ ดิ เอสพลานาด เธียร์เตอร์
งานแสดงของแอนดรูว์ ลอยด์ — เวบเบอร์ดังเป็นพลุแตกครั้งแรกบนเวทีในกรุงลอนดอนเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และได้จัดแสดงต่อไปในยามค่ำคืนในกรุงลอนดอน นิวยอร์ค และทั่วโลก เมื่อย้อนกลับไปปี 2538 เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปรา ได้แสดงในกว่า 20 ประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น แคนนาดา ออสเตรีย เยอรมนี สวีเดน ออสเตรเลีย เดนมาร์ก ฮังการี สเปน และ สิงคโปร์
และเนื่องจากเป็นละครเพลงบอร์ดเวย์ที่มีมานานที่สุดจึงได้รับรางวัลกว่า 50 สถาบันใหญ่ๆ ซึ่งรวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติ 7 รางวัลจากนิวยอร์ค โทนี่ อวอร์ด ซึ่งในจำนวนดังกล่าวรางวัลจากโทนี่นั้นเป็นรางวัลละครเพลงที่ดีที่สุด รางวัลดรามา เดส์ค อวอร์ด 7 รางวัล และโอลิวเวียร์อวอร์ด 3 รางวัล
มีผู้ชมกว่า 80 ล้านคนทั่วโลกได้ชม เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปรา ซึ่งสร้างรายได้รวมกว่า 113, 521 ล้านบาท หรือ 5 พันล้านสิงคโปร์ดอลล่า ซึ่งทำให้ละครเพลงของลอร์ด ลอยด์ เวบเบอร์ ประสบความสำเร็จที่สุด ไม่นานมานี้ภาพยนต์เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปรา / แฟนทั่ม หน้ากากผี ได้ประทับใจนักดูหนังทั่วโลก
เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปรา เป็นเรื่องราวลึกลับสะเทือนขวัญ ซึ่งปีศาจหน้าผีลึกลับ (แฟนทั่ม) ได้ตกหลุมรักคริสตีน “นางฟ้าแห่งเสียงเพลง” ที่ได้อาศัยอยู่ข้างใต้โรงละครโอเปร่าปารีส (Paris Opera House) จึงได้อุทิศตนสร้างดาวดวงใหม่ของโรงละครในขณะที่จัดการครอบครองการก่อกวนผู้เช่าโรงละครด้วย
จากนักแสดง ผู้ร่วมงาน และสมาชิกวงออเครสต้า 130 ท่าน และเครื่องแต่งกายกว่า 230 ชุด เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปรา ประกอบไปด้วยเพลงที่โด่งดังจากแอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์ อาทิ “เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปรา” และ “มิวสิค ออฟ เดอะ ไนท์”
ซีซั่นสิงคโปร์สร้างโดยบริษัท ลันช์บ๊อกศ์ เธียตริคัล โปรดักชั่นส์ Lunchbox Theatrical Productions และเดวิด แอทคินส์ เอนเตอร์ไพรส์ และได้รับความร่วมมือจาก The Really Useful Company Singapore ซึ่งพวกเขาได้รับผิดชอบงานชิ้นยอดหลายชิ้นในสิงคโปร์ในปีที่ผ่านๆมา อาทิ แคทส์ มิสไซ่ง่อน เฟม ริเวอร์แดนซ์ ซัทเตอร์เดย์ ไนท์ ฟีเวอร์ ซิงกิง อิน เดอะ เรน โอลิเวอร์ สตอมป์ แอนด์ คาโก ฯลฯ
ละครเพลงของแอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์สร้างจากนิยาย เลอ ฟองโทม เดอ โลเปครา โดย กัสตง เลอโร (Le Fantome De L'Opera by Gaston Leroux) โดยงานสร้างในกรุงลอนดอนได้ถูกสร้างขึ้นโดยคาเมรอน แมคคินทอช และเดอะ เรียลลี ยูสฟูล เธียร์เตอร์ คัมปะนี (The Really Useful Theatre Company Limited)
สปอนเซอร์
ธนาคาร ดีบีเอส ภูมิใจนำเสนอ เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปร่า ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากเครื่องถ่ายเอกสารฟูจิซีรอกซ์ โรงแรมมารีน่า แมนดารินในฐานะผู้สนับสนุนด้านโรงแรมอย่างเป็นทางการ มีเดียคอร์ป ในฐานะผู้สนับสนุนด้านสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ โอโอซีแอล ในฐานะบริษัทขนส่งทางมหาสมุทรอย่างเป็นทางการ และทรานส์ลิงค์ ในฐานะพันธมิตรด้านโลจิสติคส์อย่างเป็นทางการ และยังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวสิงคโปร์
รายละเอียดการจำหน่ายบัตร
เดอะ แฟนทั่ม ออฟ ดิ โอเปร่า
เริ่ม 23 มีนาคม 2550
เอสพลานาด เธียร์เตอร์ ประเทศสิงคโปร์
วัน - เวลาแสดง บัตรวีไอพี กลุ่มเอ กลุ่มบี กลุ่มซี กลุ่มดี กลุ่มอี
อังคาร — พฤหัสบดี และอาทิตย์เวลา 20.00 น. $160.00 $145.00 $120.00 $95.00 $70.00 $40.00
เสาร์ — อาทิตย์เวลา 14.00 น. $160.00 $145.00 $120.00 $95.00 $70.00 $40.00
ศุกร์ — เสาร์เวลา 20.00 น. $180.00 $160.00 $135.00 $110.00 $85.00 $45.00
(หมายเหตุ ราคาบัตรเป็นเงินสกุลเหรียญสิงคโปร์และยังไม่รวมค่าธรรมเนียมของ SISTIC)
สำรองที่นั่ง
บัตรเข้าชมมีจำหน่ายผ่าน SISTIC
สายด่วน: 6348 5555
อินเตอร์เน็ต www.sistic.com.sg
ตัวแทนของ SISTIC ทั่วประเทศสิงคโปร์
สำรองบัตรเข้าชมผ่านตัวแทนได้ที่: eileen.lim@lunchbox-productions.com หรือ โทร: 6735 5718/5818
เว็ปไซด์อย่างเป็นทางการ: www.lunchbox-productions.com
บัตรสำหรับนักเรียน / นักศึกษา
บัตรสำหรับนักเรียน / นักศึกษาสามารถเข้าชมได้ในรอบวันอังคาร — พฤหัสบดี และวันอาทิตย์* รอบเย็น และวันเสาร์ — อาทิตย์ รอบบ่ายได้ในราคาเพียง 50 สิงคโปร์ดอลล่า หรือ ประมาณ 1,175 บาท (*ยกเว้นวันที่ 28 มีนาคม 2550)
แพคเกจสำหรับครอบครัว
แพคเกจสำหรับครอบครัวมีจำนวนจำกัดสำหรับกลุ่มเอ สามารถซื้อได้ในราคา 390 เหรียญสิงคโปร์ หรือประมาณ 9,165 บาทสำหรับรอบบ่ายวันเสาร์และอาทิตย์ แพคเกจครอบครัวจำกัดสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 2 ท่าน
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / ภาวินี เกียรติศรีชาติ
โทร: 02 260 5820 โทรสาร: 02 260 5847 — 8 อีเมลล์ tqprthai@tqpr.com

แท็ก สิงคโปร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ