“พานาโซนิค ซิส ทู ซิส ฟอร์ ไลฟ์” ซัมเมอร์แคมป์ “พี่สาวสอนน้องสาว” ก้าวสู่ “ผู้หญิงคุณภาพยุคใหม่”

ข่าวทั่วไป Friday February 23, 2007 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--โพลีพลัส พีอาร์
นาเดีย นิมิตรวานิช” จับมือ “พานาโซนิค” (Panasonic) จัดแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมรับสมัครสาวๆยังเจนเนอเรชั่น อายุ 17-22 ปี จำนวน 50 คน เข้าร่วมโครงการ “พานาโซนิค ซิส ทู ซิส ฟอร์ ไลฟ์” (Panasonic Sis to Sis for Life) ระหว่างวันที่ 21 ก.พ.-23 มี.ค.นี้ ในคอนเซ็ปต์ “ไอเดีย ฟอร์ ไลฟ์ ไอเดีย ฟอร์ เดอะ ฟิวเจอร์” (Ideas for Life, Ideas for the Future) ปลูกฝังการเป็นผู้หญิงคุณภาพยุคใหม่ เตรียมพร้อมก้าวสู่วัยทำงาน โดยมีพี่สาวคนเก่ง “อ.ตรีดาว อภัยวงษ์, นก-ชลิดา ตันติพิภพ, นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์, อ.ชนิศา อภิชาตบุตร” พร้อม 2 แฟชั่นกูรู “ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, เจี๊ยบ-เอกกมล อรรถกมล” ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ต่างๆ ในวันที่ 1-3 เมษายนนี้ ที่พุทธรักษา รีสอร์ท หัวหิน
มร. ไดโซ อิโตะ ซีอีโอ ของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ผู้สนับสนุนโครงการฯ กล่าวว่า “โครงการ Panasonic Sis to Sis For Life เป็นโครงการที่มีจุดประสงค์ในการพัฒนาเยาวชนในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างเสริมให้เป็นคนที่มีคุณภาพ และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคม และโลกของเราต่อไป ซึ่งทาง พานาโซนิค เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างคุณภาพชีวิตด้วยการพัฒนา สร้างสรรค์ และคิดค้น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคเพื่อตอบสนอง Life style ที่มีคุณภาพมาโดยตลอด และเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากร นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันแล้ว การที่จะเป็นบุคคลที่มีความสุขต้องมีการพัฒนาทางด้านจิตใจด้วย มั่นใจว่า Panasonic Sis to Sis for Life จะสร้างประโยชน์และแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนอย่างมาก เพื่อชีวิตที่มีคุณภาพ และอนาคตที่สดใส สมกับ สโลแกนของโครงการที่ว่า Ideas for Life, Ideas for the Future.”
นาเดีย นิมิตรวานิช ผู้ก่อตั้งโครงการฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการพานาโซนิค ซิส ทู ซิส ฟอร์ ไลฟ์ (Panasonic Sis to Sis for Life) จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 6 ด้วยจุดเริ่มต้นจากจิตสำนึกของผู้หญิงกลุ่มเล็กๆ ที่มีความห่วงใยซึ่งกันและกัน ในรูปแบบของรุ่นพี่เป็นห่วงเป็นใยรุ่นน้อง และพัฒนามาเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่ขยายอายุของน้องๆให้โตขึ้น หลังจากปีที่ผ่านๆมา รับสมัครน้องในระดับมัธยม แต่ในปีนี้เรารับสมัครน้องๆ ในระดับมหาวิทยาลัย อายุ 17-22 ปี โดยเล็งเห็นว่าเป็นวัยที่อ่อนไหว ไขว่คว้าหาความมั่นคงทางด้านจิตใจและอารมณ์ รวมทั้งกำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญของชีวิต นั่นคือก้าวจากวัยเรียนสู่วัยทำงาน โครงการนี้จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยปลูกฝังค่านิยม ในการเป็นผู้หญิงคุณภาพยุคใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมก้าวสู่วัยทำงาน โดยได้การสนับสนุนจากพานาโซนิค (Panasonic) ที่ให้ความสำคัญกับเยาวชน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาสังคม นอกจากนี้ยังได้เพื่อนๆ และพี่ๆ ที่เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในด้านต่างๆ”
สำหรับกิจกรรมในโครงการ “พานาโซนิค ซิส ทู ซิส ฟอร์ ไลฟ์” (Panasonic Sis to Sis for Life) จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไอเดีย ฟอร์ ไลฟ์ ไอเดีย ฟอร์ เดอะ ฟิวเจอร์” (Ideas for Life, Ideas for the Future) ตามแบบฉบับ “พี่สาวสอนน้องสาว” ในรูปแบบซัมเมอร์แคมป์ 3 วัน 2 คืน ที่ช่วยปลูกฝังค่านิยม ในการเป็น “ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีคุณภาพ” และเตรียมพร้อมก้าวสู่วัยทำงาน ทั้งในด้านบุคลิกภาพ, มั่นใจในตนเอง, รักการเรียนรู้, มีความคิดสร้างสรรค์ และกล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่ยังคงความอ่อนหวาน อ่อนโยน ในแบบฉบับของความเป็นผู้หญิง ที่มองโลกในแง่ดี อย่างมีความสุข โดยในปีนี้ ทางโครงการฯ ได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษ “เฟ้นหาคนเก่ง” (Rising Star) เปิดโอกาสน้องๆที่โดดเด่นทั้งในด้านปฏิภาณไหวพริบ, ความคิดสร้างสรรค์ และบุคลิกภาพ เพียง 5 คน ได้ฝึกงาน และเรียนรู้ชีวิตจริงของการทำงาน ในสาขาที่น้องๆสนใจ กับบริษัทชั้นนำ ก่อนก้าวเข้าสู่วัยทำงาน
โดยมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ Break the Ice & Self Realization Class กิจกรรมละลายพฤติกรรม ค้นหาตัวเอง เสริมสร้างความมั่นใจ พัฒนาบุคลิกภาพ เน้นการสร้างมิตรภาพ และการทำงานเป็นทีม ด้วยความสนุกสนานจากวิชาพื้นฐานการแสดง โดย “พี่ดาว-อ.ตรีดาว อภัยวงษ์”, Be Friend with English เปลี่ยนทัศนคติเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ ที่สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองผ่านกิจกรรมสนุกสนาน โดยไม่จำเป็นต้องเติบโตที่ต่างประเทศ ก็สามารถเก่งภาษาอังกฤษ ผ่านประสบการณ์ตรงจาก “พี่นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์”, Sis to Sis Ideas Party ปาร์ตี้ที่เปิดเวทีให้สาวๆแต่ละทีม ได้แสดงไอเดีย โชว์ความสามารถทางด้านการแสดง
Ideas Meal ฝึกฝนเสน่ห์ปลายจวักให้กับสาวๆ พร้อมสอดแทรกเคล็ดลับกินอย่างไรให้สวย จากภายในสู่ภายนอก โดยพี่สาวคนสวย “พี่นก-ชลิดา ตันติภิภพ”, Girl’s Dream เปิดประสบการณ์ และมุมมอง จาก 10 อาชีพ ในฝันของสาวยุค 2007 ในรูปแบบของ Reality Program ติดตาม 1 วันทำงาน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจเพื่อนำไปสู่อาชีพในฝันของตนเอง, Sis to Sis Channel ส่งเสริมบุคลิกภาพ ด้วยการพูดในที่สาธารณะชน ในรูปแบบของการจัดรายการโทรทัศน์ และกิจกรรมไฮไลท์ ที่สาวๆไม่ยอมพลาด Extreme Make Over Station โดย 2 แฟชั่นกูรู “พี่ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, พี่เจี๊ยบ-เอกกมล อรรถกมล” ที่จะมาช่วยกันเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ด้วยการแปลงโฉมให้สวยสดใสสมวัย เหมาะกับสไตล์ของแต่ละคน แบบตัวต่อตัว
น้องๆที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “พานาโซนิค ซิส ทู ซิส ฟอร์ ไลฟ์” (Panasonic Sis to Sis for Life) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.—23 มี.ค. 2550 โดยดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.vjnadia.com , http://panasonic.co.th และส่งใบสมัครได้ทาง e-mail ที่ sistosisclub@gmail.com หรือทางไปรษณีย์ที่ ฝ่ายประสานงาน Panasonic Sis to Sis for Life 60/12 ถ. เกษตรสิน ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม 73000 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 50 คน จะได้ไปร่วมติวเข้ม เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และความสนุกสนาน ในระหว่างวันที่ 1-3 เมษายน 2550 ที่พุทธรักษา รีสอร์ท หัวหิน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 086-366-6707
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร. 02-572-4444 ต่อ 351, 345

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ