สุดยอดเลขา มืออาชีพ ตัวจริงเสียงจริง ช่วยได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ ทุกเวลา

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วันนี้ เป็นเสมือนคู่คิด ที่ปรึกษา ไม่ว่าสุขหรือทุกข์ อยากที่จะแชร์และแบ่งปันประสบการณ์ คิดไม่ออก เพียงแค่กริ๊ง บอกเรา...... อาชีพใหม่ๆ ที่ให้บริการสุดยอดประทับใจ เป็นหัวข้อฮอตฮิต ที่น่าจับตามอง ล่าสุด พี่ใหญ่เอไอเอส จัดโครงการ “ผู้ช่วยส่วนตัวพิเศษประจำตัวคุณ” (เซเรเนด เพอร์ซัลแนล แอทซิสแตนท์ Serenade Personal Assistant) โดย อรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ด้วยบริการที่สื่อจากใจ จดจำรายละเอียด พฤติกรรมลูกค้า ไม่เฉพาะแต่บริการทางด้าน เทเลคอมหรือยอดการใช้บริการเท่านั้น แต่รู้จักแบบลึกซึ้ง แม้กระทั่ง ชอบทานอาหารร้านไหน รสชาติอะไร หวานหรือเค็ม ชอบเพลงแบบไหนป็อป แจ๊ส หรือคลาสสิค ให้ความเป็นกันเอง ให้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ที่ช่วยตอบโจทย์ที่ตรงใจได้ เพื่อสร้างความ พึงพอใจสูงสุด ต่อคนพิเศษ และเพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศแห่งบริการ ทั้งนี้โดยเน้นการบริการที่ผสมผสานระหว่างการตลาดและความพิเศษเข้าด้วยกัน ดูแลลูกค้าหนึ่งต่อหนึ่ง ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะมีหมายเลขโทรศัพท์สายตรง ที่ติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว”
แนวคิดหลักของการดูแล คือ ความสุขสบายในการดำเนินชีวิตของลูกค้า ถือเป็นความใส่ใจห่วงใย อันดับแรกที่ทีมผู้ช่วยส่วนตัวพิเศษประจำตัวคุณ ให้ความสำคัญยิ่งกว่าเรื่องใดๆ สิทธิพิเศษที่มากยิ่งกว่า ให้ลงตัวกับ ความต้องการมากที่สุด ขณะนี้มี ผู้ช่วยส่วนตัวพิเศษประจำตัวคุณ กว่า 50 คน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ ที่ได้ผ่านขั้นตอน การเลือกสรร ในเรื่องของจิตสำนึกในการบริการ โดยเช็คจากความรู้สึกนึกคิด มุมในการมองชีวิต การใช้ชีวิต สามารถอดทน รับฟังปัญหา รับฟังความคิดเห็นที่ต่างกันได้ มีหลักการบริหาร ไหวพริบ สามารถตัดสินใจแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างทันควัน และมีความคิดนอกกรอบ “งานบริการนี้ เป็นงานที่สนุกและ ท้าทายความสามารถ เพราะเกือบทุกเรื่อง ที่เข้ามา เป็นเรื่องที่จะต้องคิด ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้คำตอบที่ตรงใจ ให้ลูกค้ามีความสุขกลับไปทุกครั้ง ผู้ช่วยส่วนตัวพิเศษประจำตัวคุณ ไม่เพียงแต่รับโทรศัพท์ หรือให้บริการเฉพาะเรื่องการใช้บริการมือถือเท่านั้น แต่ยังรู้สึกห่วงใย ไปถึงสารทุกข์ สุขดิบ และความเป็นอยู่ อาทิ ช่วงที่มี อุทกภัย ก็ให้ทีมผู้ช่วยฯ ตรวจสอบว่า มีลูกค้าอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมหรือไม่ และพบว่า ลูกค้าในจังหวัดอ่างทอง เดือดร้อนมาก เราก็ช่วยติดต่อกับหน่วยกู้ภัยน้ำท่วม ให้เข้าไปช่วยเหลือ และประสานงานไปยังศูนย์บริการเอไอเอสประจำภูมิภาค ให้ช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด มอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น บรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้า หรือแม้กระทั่งเรื่องเศร้าที่ลูกค้าถึงแก่ชีวิต ก็ได้ไปร่วมพิธีกรรมทางศาสนา และร่วมไว้อาลัยในงานศพ” กล่าวเสริมโดย ใจพร ศรีสกุล ผู้จัดการฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเอไอเอส
ทั้งนี้โดยผู้ช่วยส่วนตัวพิเศษประจำตัวคุณ ต่างเผยประสบการณ์ประทับใจ อาทิ รสรินทร์ จิตพินิจ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่ได้ช่วยเหลือน้องสาวของลูกค้า ที่ประสบเหตุฉุกเฉิน รถยนต์ขัดข้องกลางทาง เป็นผู้หญิงคนเดียว ขณะเดินทางอยู่ต่างจังหวัด ในพื้นที่ที่ไม่มีบริการรถลาก เหตุการณ์เกิดขึ้น ในช่วงหน้าหนาว ก่อน 6 โมงเย็น ซึ่งใกล้จะมืดแล้ว โดยรีบติดต่อสถานีตำรวจ และประสานงานกับตำรวจท่องเที่ยว ใช้คอนเฟอร์เรนซ์คอลล์ ให้คุยกันได้ทั่วถึง และติดตามผล ว่าได้รับความช่วยเหลือเรียบร้อยหรือไม่”
นิภาภรณ์ จันทุมมี เปิดเผยว่า “ทำงานที่เอไอเอสร่วม 3 ปี ช่วยคลี่คลาย กรณีขัดแย้งของหนุ่มสาว โดยลูกค้าซึ่งเป็นฝ่ายชาย ต้องการจะคืนดีกับแฟน จึงได้โทรไปแนะนำตัว ว่าเป็น Serenade Personal Assistant แจ้งถึงความประสงค์ของฝ่ายชายที่เป็นลูกค้า และส่งเพลงความหมายดี ให้รู้สึกซาบซึ้ง ตรึงใจ จนในที่สุด ก็คืนดีกัน รู้สึกว่า ได้ช่วยเหลือเรื่องไลฟ์สไตล์ ในการดูแลชีวิต ถือว่าเป็นประสบการณ์ การผจญภัยแบบน่ารักๆ อีกแบบหนึ่ง”
สุจิตรา ชาวหน้าไม้ กล่าวว่า “ช่วยบริหารเวลา ที่ลูกค้ามีอยู่อย่างจำกัด ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด มีลูกค้าซีอีโอ ที่เพิ่งซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่ กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ แต่ยังไม่ได้ศึกษาวิธีการใช้งานของเครื่องใหม่ จึงได้ทำบทสรุปการใช้งาน เป็นคู่มือให้นำติดตัวไปต่างประเทศ กลับมา ลูกค้าโทรมาขอบคุณ เพราะช่วยเขาได้จริงๆ ทำให้รู้สึกภูมิใจ และอยากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ในการ ใช้ชีวิต ให้ง่าย และสบายมากขึ้น”
จิตติมา คงกริช กล่าวว่า “ช่วยแก้ไข เรื่องการใช้งาน ในพื้นที่ที่มีปัญหา ของหมู่บ้านหนึ่งในจังหวัดแพร่ โดยลูกค้าเดินทางกลับบ้าน และไม่สามารถใช้งานได้ในพื้นที่หมู่บ้านนั้น ได้ประสานงานกันฝ่ายช่าง พร้อมคำมั่นสัญญา ที่สร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้า ติดตามเรื่อง จนทางฝ่ายช่าง แก้ไขปัญหาได้เรียบร้อย ภายในระยะเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง ลูกค้าพึงพอใจ และรู้สึกเป็นหน้า เป็นตา ที่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับทั้งหมู่บ้าน ถูกอก ถูกใจไปตามๆ กัน อีกสิ่งที่ลืมไม่ได้ คือ ยึดหลักถ่อมตน โดยไม่ได้นิ่งเฉย ยังได้โทรขอบคุณลูกค้า ที่ช่วยเป็นหู เป็นตาให้กับบริษัทฯ”
ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย เนรมิตไลฟ์สไตล์ที่ตรงใจท่าน โดยผู้ช่วยพิเศษประจำตัวคุณ มอบหมายให้ดูแลคุณโดยเฉพาะ ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยได้ทุกสถานการณ์ ทุกเวลา ….
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ