มีเดีย เอเจนซี่นำสมัยอย่าง เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่น ได้รับการแต่งตั้งจาก MediaWorks Asia ประเทศฮองกงให้เป็นตัวแทนกรรมสิทธิ์นิตยสารเลื่องชื่อระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่นส์
เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่น ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนฝ่ายขายโฆษณาให้กับสิ่งพิมพ์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Conde Nast Traveller (UK), the American Express magazines Centurion, Platinum and Departures, House & Garden (UK), Vogue and GQ (Australia), Vogue Entertaining + Travel (Australia) and Vogue Living และ Australia Golf Digest (Australia) เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา
อีกทั้งยังเป็นตัวแทนให้กับนิตยสาร Hurun Report ของจีนด้วย ซึ่งเป็นสื่อรายเดือนที่เข้าถึงผู้ประกอบการในประเทศจีนราว 40,000 รายซึ่งเป็นผู้ที่มีรายได้เฉลี่ยรวมมากกว่า 10ล้านดอลลาร์สหรัฐ
Kim Kenchington กรรมการผู้จัดการของ มีเดียเวิร์ค เอเชีย (MediaWorks Asia) กล่าวถึงการแต่งตั้ง บริษัท เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่น เป็นผู้แทนว่า “เป็นการส่งเสริมที่มีค่ามาก ในเรื่องของการเผยแพร่ นิตยสารเหล่านี้ให้ได้รับการตอบรับจากผู้โฆษณาที่มีศักยภาพในเมืองไทย”
“จำนวนผู้อ่านนิตยสารของเรา แสดงให้เห็นถึงกลุ่มผู้อ่านกลุ่มใหญ่ของโลกที่ใช้เงินไปกับการจับจ่ายซื้อของใช้หรูหรา และสินค้าที่เกี่ยวกับการเดินทาง,” Kenchington กล่าว
“ดิฉันเชื่อว่า เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่น ผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์อย่างลึกซึ้งในตลาดการโฆษณาของไทยจะสร้างความลงตัวได้อย่างสมบูรณ์ให้เราได้ในประเทศอันน่าตื่นเต้นนี้”
รองประธานกรรมการ ฝ่ายสิ่งพิมพ์ ของ เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่น เดวิด จอห์นสัน (David Johnson), กล่าวว่า “ นิตยสารขั้นนำระดับโลกเหล่านี้จะเป็นโอกาสที่ดีให้กับแบรนด์สินค้าและผลิตภัณฑ์ระดับบนของไทยไปสู่กลุ่มเป้าหมายในตลาดระดับโลก”
“ธรุกิจของไทยที่กำลังมองหาการสนับสนุนจากลูกค้าจากต่างประเทศ จะต้องทำแคมเปญการโฆษณาระยะยาวกับเราเพื่อความมั่นใจในเรื่องการเข้าถึงและการเปิดตลาดสู่กลุ่มผู้รับสารที่มีระดับ โดยผ่านนิตยสารที่เราได้ถือกรรมสิทธิ์เป็นผู้แทน”
เดวิดจอห์นสันกล่าวเสริมว่า “มีเดียเวิร์ค เอเชีย (MediaWorks Asia) เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในระดับภูมิภาคและการได้ร่วมงานกับบริษัทระดับนี้ ถือเป็นการก้าวไปอย่างมีชั้นเชิงสำหรับองค์กรของเรา และ กลุ่มบริษัท เดอะ เดลิเวอร์ลิ่ง เอเชีย กรุ๊ป (The Delivering Group)”
“ประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในประเทศที่หมายที่สำคัญระดับโลกในเรื่องประสบการณ์ในการท่องเที่ยวและการโรงแรม ขณะที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในการที่จะเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับของเอเชียในด้านสินค้าออกแบบและงานหัตถกรรมพื้นเมือง กลุ่มสินค้าเสื้อผ้า และ แฟชั่น”
ดาวน์โหลดภาพรายละเอียดสูงได้ที่ http://www.scottasia.net/2007/deliveringasia/pics/DAC_Release_070424.JPG
เกี่ยวกับเดอะ เดลิเวอร์ริ่ง กรุ๊ป (The Delivering Group)
เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่น บริษัทในกลุ่ม เดอะ เดลิเวอร์ลิ่ง กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายพลวัตการขับเคลื่อนในเครือข่ายทางการขายและการตลาดมากที่สุดในโลก เชี่ยวชาญในวิธีการนำส่งอย่างมืออาชีพด้วยผลงานที่วางใจได้ และพร้อมรับผิดชอบ ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม
เดอะ เดลิเวอร์ริ่ง กรุ๊ป มีสำนักงานในหลายประเทศสำคัญทางธุรกิจระดับโลกเพื่อครอบคลุมตลาดการท่องเที่ยวและการเดินทางสำคัญของโลก อย่าง ฮ่องกง กรุงเทพ จีน ลอนดอน โตเกียว ลอสแองเจลลิส ซิดนีย์ www.thedeliveringgroup.com
Ms Kim Kenchington
Managing Director
MediaWorks Asia
Tel: +852 9140 8059
E-mail: kim@mediaworksasia.com
Website: www.mediaworksasia.com
Ms Sudawadee Wannakit
Marketing Manager
Delivering Asia Communications
Tel: +66 (0) 8 9109 2772
E-mail: sw@deliveringasia.com
Website: www.deliveringasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ