ห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งของลุฟท์ฮันซ่า เปิดให้บริการแล้วที่สนามบินมิวนิค

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งของลุฟท์ฮันซ่า เปิดให้บริการแล้วที่สนามบินมิวนิค เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ อาคารผู้โดยสาร อาคาร 2 ผู้โดยสารสามารถผ่านกระบวนการตรวจสอบด้านความปลอดภัยและตรวจหนังสือเดินทางได้ภายในห้องรับรองพิเศษนี้
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าสร้างมิติใหม่ให้กับการเดินทาง โดยนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง และสมาชิก HON Circle ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เป็นเป็นส่วนตัวได้ที่ห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้น หนึ่งที่อยู่ภายในท่าอากาศยานหลักของลุฟท์ฮันซ่าที่ตั้งอยู่ในเมืองมิวนิค ทางใต้ของประเทศเยอรมนี ห้องรับรองพิเศษดังกล่าวนี้ได้รับการตกแต่งในรูปแบบเดียวกันกับห้องรับรองชั้นหนึ่ง ณ สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ภายในประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ภัตตาคารหรู (gourmet restaurant) บาร์ ซิก้าร์เลานจ์ และห้องน้ำส่วนตัวสุดหรู ผู้โดยสารระดับพรีเมี่ยมของลุฟท์ฮันซ่าทุกท่านจะได้รับบริการสุดพิเศษโดยสามารถเข้า-ออกไปยังอาคารขาออกได้โดยผ่านทางห้องรับรองพิเศษชั้น 4 (ช่องทางออกสำหรับกลุ่มประเทศ EU) รวมถึงห้องรับรองพิเศษชั้น 5 (ช่องทางออกสำหรับชาวต่างชาติที่ไม่รวมอยู่ในกลุ่มประเทศEU) เนื่องจากทางสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้จัดบริการการตรวจหนังสือเดินทางและการตรวจสอบด้านความปลอดภัยไว้ภายในห้องรับรองพิเศษนี้ ท่านผู้โดยสารทุกท่านจะได้รับความสะดวกสบายตลอดการเดินทางไม่ว่าจะเป็นด้านขาเข้าหรือขาออกประเทศ
โทมัส เคลอร์ ผู้บริหารศูนย์กลางการบินของมิวนิคและตัวแทนกลุ่มบริษัท กล่าวว่า “ช่วง 2-3ปีที่ผ่านมานี้ จำนวนของผู้โดยสารชั้นหนึ่งและสมาชิก HON Circle มีจำนวนเพิ่มขึ้นในอัตราที่สูงมาก ทางเรามั่นใจว่าการให้บริการในรูปแบบใหม่นี้จะช่วยสนับสนุนการเพิ่มขึ้นของผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง”
ห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการถึง 2 ชั้น ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 860 ตารางเมตร ในส่วนของห้องรับรองพิเศษชั้นล่าง (ชั้น 4) จะประกอบไปด้วย ห้องรับรอง และพื้นที่ให้บริการรถลีมูซีน ในกรณีที่เที่ยวบินโดยสารจอดอยู่ ณ ลานจอดเครื่องบิน รถลีมูซีนจะมารับผู้โดยสารจากห้องรับรองพิเศษนี้ไปส่งที่เครื่องบินโดยตรง
ในส่วนของห้องรับรองพิเศษชั้นบน (ชั้น 5) ผู้โดยสารทุกท่านจะสามารถพักผ่อนหรือใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ได้จนกระทั่งถึงเวลาออกเดินทาง ห้องรับรองพิเศษดังกล่าวนี้ประกอบไปด้วยห้องทำงานส่วนตัวซึ่งมีบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการเตรียมตัวเพื่อการประชุมในครั้งต่อไป นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวซึ่งผู้โดยสารทุกท่านสามารถผ่อนคลายและเรียกความสดชื่นได้หลังจากการเดินทางที่ยาวนาน ห้องน้ำที่ทันสมัยนี้จะมีอุปกรณ์ที่ครบครันทั้ง ที่อาบน้ำแบบฝักบัว และ อ่างจากุชชี่ (Jacuzzi) หรือผู้โดยสารสามารถเลือกที่จะนั่งผ่อนคลายที่เก้าอี้รับรอง ยิ่งไปกว่านั้นห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งนี้ยังมีพื้นที่ บาร์ และ ร้านอาหารที่น่าดึงดูดใจ ซึ่งทาง LSG Sky Chefs ได้จัดเตรียมอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูจากทุกๆภูมิภาค ซึ่งมีกระบวนการปรุงที่สะอาดและสดใหม่ทุกวัน อาทิ ซูชิหน้าต่างๆที่จะเปลี่ยนไปทุกวัน อาหารเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติต่างๆ รายการเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมายนั้น รวมถึง ไวน์ Armagnac43 คุณภาพดี สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการสูบบุหรี่สามารถใช้บริการได้ที่ห้องซิการ์เลานจ์ ซึ่งจะมีเครื่องดื่มและอาหารว่างไว้คอยบริการ โดยตลอดการพักในห้องรับรองพิเศษดังกล่าวนี้ พนักงานของลุฟท์ฮันซ่าทุกคนจะคอยให้บริการและดูแลผู้โดยสารทุกท่านอย่างดีเพื่อให้ได้รับทุกสิ่งตามต้องการ
ก่อนการเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง และสมาชิก HON Circle ทุกท่านสามารถใช้บริการที่อำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย อาทิ บริการรับจอดรถ รวมถึง บริการเช็คอินและตรวจความปลอดภัยในช่องทางพิเศษ
ด้วยการเปิดตัวห้องรับรองพิเศษใหม่สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งในครั้งนี้ ผู้โดยสารของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะมีห้องรับรองพิเศษให้เลือกใช้บริการมากถึง 5 แห่งในท่าอากาศยานเมืองมิวนิค คิดเป็นพื้นที่โดยรวมมากกว่า 37,000 ตารางเมตร
สำหรับข้อมูลรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์
http://konzern.lufthansa.com/en/html/presse/bildarchiv/index.html
ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์และอีก4เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 192 จุดหมายปลายทางใน 78 ประเทศทั่วโลก อันรวมถึง 21 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lufthansa.com
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ