“อ๊อฟ — โบ” ชวนแฟนรายการร่วมทริป “ดูไฟว์ไลฟ์ได้ไป...มาดากัสการ์” !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
“อ๊อฟ — โบ” ชวนแฟนรายการร่วมทริป “ดูไฟว์ไลฟ์ได้ไป...มาดากัสการ์” !!! ชมสถาปัตยกรรมสวยงาม — ตื่นตาปลาวาฬขั้วโลก - ใกล้ชิดธรรมชาติ ใครอยากไป ติดตามกติกาได้ใน “ไฟว์ไลฟ์” !!!
ผุดไอเดียจัดกิจกรรมสุดฮิป ทริปสุดพิเศษมาเอาใจแฟนรายการกันอีกแล้ว สำหรับรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ — วันศุกร์ เวลา 00.15 — 01.05 น. ทางททบ.5 ซึ่งล่าสุด !!! ทางรายการ ก็เตรียมพาผู้โชคดีแพ็คกระเป๋าออกเดินทางไปกับกิจกรรม “ดูไฟว์ไลฟ์ได้ไป...มาดากัสการ์” ซึ่งผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้จะได้เดินทางไปยังประเทศมาดากัสการ์ (Macagascar)ร่วมกับนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ — ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” และพิธีกรประจำรายการ “โบ — ธนากร ชินกูล” งานนี้ไปฟังกันดีกว่าว่า 2 หนุ่ม “โบ” และ “อ๊อฟ” เขาจะตื่นเต้นกับการเดินทางในครั้งนี้กันขนาดไหน
“หลายๆ คนคงเคยได้ยินชื่อประเทศมาดากัสการ์กันมาบ้างแล้วนะครับ แต่อาจจะไม่ค่อยรู้จักว่าประเทศนี้ตั้งอยู่ที่ไหน มีอะไรโดดเด่นบ้าง เท่าที่พวกเรารู้มาก็คือประเทศมาดากัสการ์เป็นเกาะใหญ่อันดับที่ 4 ของโลก ตั้งอยู่กลางมหาสมุทรอินเดียใกล้กับทวีปแอฟริกา ถือเป็นประเทศในฝันของนักอนุรักษ์ธรรมชาติทั่วโลก เพราะได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมหลายสิ่งหลายอย่างทางธรรมชาติซึ่งมีแห่งเดียวในโลก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางของปลาวาฬฝูงใหญ่นับพันๆ ตัวที่เดินทางมาจากขั้วโลกใต้เพื่อมาผสมพันธุ์กันที่นี่ครั้งเดียวในรอบปี, เจ้าตัวลีเมอร์สัตว์น่าตาคล้ายลิงผสมชะนีซึ่งเป็นสัตว์ประจำชาติ, ต้นเบาบับต้นไม้หน้าตาแปลกเหมือนต้นไม้กลับหัว ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะได้เห็นธรรมชาติที่แปลกประหลาดหาชมได้ยากแล้ว เมืองหลวงของที่นี่ก็ไม่ธรรมดานะครับเพราะมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามมาก นอกจากนี้สินค้าพื้นเมืองแต่ละอย่างของเขาก็ขึ้นชื่อว่าถูกอกถูกใจบรรดานักช้อปเหลือเกิน และทั้งหมดนี้ผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมทริปมาดากัสการ์กับพวกเราก็จะได้ไปชมกันแน่นอนครับ
ก็อยากจะชวนแฟนๆ รายการ "ไฟว์ไลฟ์” ให้มาร่วมสนุกกับทริปนี้กันนะครับ สำหรับกติกาที่จะร่วมสนุกก็ง่ายๆ ครับ เพียงติดตามชมรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ตลอดเดือนก.ค. — 3 ส.ค. นี้ให้ดีๆ เพราะ ในแต่ละวันก็จะมีคำถาม และภาพปริศนาเกี่ยวกับประเทศมาดากัสการ์มาให้ทายกัน ถ้าได้คำตอบแล้วก็รีบส่งมาทางfivelive@gmm-tv.com จากนั้นจะคัดเลือกผู้โชคดี 4 คนเท่านั้นที่ก็จะได้เดินทางไปประเทศมาดากัสการ์กับพวกเราในระหว่างวันที่ 3 — 7 ก.ย. นี้แน่นอนครับ”
ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ดูไฟว์ไลฟ์ได้ไป...มาดากัสการ์” ได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ — วันศุกร์ เวลา 00.15-01.05 น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทาง ททบ. 5 ตลอดเดือนก.ค. — 3 ส.ค. นี้ ผู้โชดดี 4 ท่านจะได้ร่วมเดินทางไปเยือนประเทศมาดากัสการ์ในระหว่างวันที่ 3 — 7 ก.ย. 50 นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น โทร. 02-669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ