Be More Hitz Concert ครั้งที่ 4 สาดพลังสะท้านใจชาวอีสาน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--Rippleeffect
สนุกสนานกันแบบสุดเหวี่ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับปรากฏการณ์ความมันส์ไร้ขีดจำกัด Be More Hitz Concert ครั้งที่ 4 ที่ยกกองทัพความฮิตซ์สาดความมันส์ ต้อนรับปีใหม่ไทยถึงเมืองย่าโม โดยยึดพื้นที่บริเวณลานหน้าศาลากลางฯ เป็นเวทีให้เหล่าศิลปินสุดฮ๊อตมาปะทะกัน ไม่ว่าจะเป็น คริสติน่า อากีลาร์, บูด้าร์เบส และ แคลช วงร็อคกระแทกใจ เพื่อให้ชาวอีสานทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้สนุกอย่างเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว
บรรยากาศก่อนเริ่มคอนเสิร์ตนั้นเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเหล่าแฟนพันธุ์แท้ชาว “Be More” ปะหน้ากับเหล่าดาราดังที่ทยอยเข้าร่วมงาน อาทิ หยวน-นิธชัย ที่ควงคู่มากับเม๊าซี่-เบญจวรรณ, โย-ยศวดี, เอ-อัญชลี และดีเจภูมิซึ่งคราวนี้จับคู่กับโอเด็ดยอดนางแบบ เป็นพีธีกรร่วมบนเวที
และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อ ‘Be More Hitz Concert ครั้งที่4’ เริ่มสาดความมันส์เปิดฉากด้วยเพลงแนวแดนซ์ฮอล์ “บูด้าร์เบส” ที่มากับท่าเต้นประจำตัว ประเดิมด้วยเพลง “อาละวาด” และ “Fire” เรียกน้ำย่อยให้ทุกคนได้วอล์มอัพ ก่อนต่อด้วย “ใจเย็นๆ” “ร้ายก็รัก” “ลำยอง” จากนั้นก็ยกเพลงเร็วมาให้แดนซ์กันมันส์ยิ่งขึ้นอย่าง “ยาเสพติด”, “ชิงหมาเกิด” และตบท้ายด้วย “Fire version 3 ช่า” ที่ ติ๊ก ชีโร่ ได้ร่วมเป็นศิลปินรับเชิญ ทั้งร้องและเต้นแจมก่อนจะยึดไมค์เพื่อสร้างความมันส์แบบฉายเดี่ยวด้วยเพลง “มนุษย์ค้างคาว” “ออกมาเต้น” และเพลงช้าสุดฮิตซ์ “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง”
จากนั้น “Be More Hitz” ก็สร้างความเร้าใจให้กับแฟนเพลงเพราะ ควีนออฟแดนซ์ “คริสติน่า อากีลาร์” ได้พกความเซ็กซี่มาเปิดฟลอร์ ที่เริ่มด้วยเพลง “ไม่ยากหรอก”, “พลิกล็อค” ตามด้วยเพลงซึ้งๆ “เวลาไม่ช่วยอะไร” และบทเพลงพิเศษที่เตรียมเพื่อชาวอีสานได้เต้นกันอย่างสุดเหวี่ยงคือ “คนใจง่าย” และ “หมอกหรือควัน” พักเบรคกับเพลงช้าโดนใจอย่าง “ขอให้โชคดี”, “รักเธอที่สุด”, “เปล่าหรอกนะ” แล้วเร่งสเต็ปความมันส์ขึ้นไปอีกกับ “ไปด้วยกันนะ” “พูดอีกที” ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง “ประวัติศาสตร์” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวอีสานดังสนั่นลานหน้าศาลากลางฯ เพราะมีหนุ่มแบงค์วงแคลชร่วมร้องด้วย ถือเป็นครั้งแรกที่สองศิลปินร้องคู่กันนับเป็นครั้งประวัติศาสตร์จริงๆ
งาน “Be More Hitz” ยังไม่จบแค่นี้ เพราะวงร็อคกระแทกใจ “แคลช” เข้ามาเพิ่มปริมาณความมันส์ด้วยเพลงโยกหัว “ท้าชน” “ไฟรัก” “รักจริงรักปลอม” “มือที่ไร้ไออุ่น” ควบด้วยเมดเลย์โดนสุดๆ 3 เพลงซ้อน “เขาชื่ออะไร” “ขอเช็ดน้ำตา” “รับได้ทุกอย่าง” ยังไม่พอขอลุยกับเพลงซึ้งๆโดนใจบ้าง “โรคประจำตัว” “ยิ้มเข้าไว้” “ค้างคา” “ขอเจ็บแทน” จนถึงช่วงโค้งสุดท้ายวงแคลชเหยียบคันเร่งความมันส์กระแทกใจขาร็อคกับเพลง “หูเบา” “สัจจอธิษฐาน” และ “ใส่ร้ายป้ายสี” ทำให้ขาร็อค อยู่ไม่ติดมีทั้งโดด ทั้งโยกอย่างเต็มพิกัด และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชีวิตขาดเรื่องฮิตซ์ๆ ไม่ได้ ร่วมติดตามความฮิตซ์ครั้งต่อไปได้ที่ www.bemorehitz.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โศภิน เงินสวัสดิ์ หรือ มณีทิพย์ ประวัติบริสุทธิ์ หมายเลข 02-932-8668-9 หรือ 089-108-1180
Email address : ,
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ