“เป๊ก- จอห์น” กอดคอร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำประโยชน์เพื่อสังคม ใน “โครงการเทคนิคการแพทย์ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา”

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--อาร์คเวิลดไวด์ ประเทศไทย
สองหนุ่มหล่อคู่ซี้ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” และ “จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” ดารานักแสดงวัยรุ่นและดีเจชื่อดังในเครือเอไทม์ร่วมกันทำประโยชน์เพื่อสังคม ตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการประชาสัมพันธ์งาน 50 ปีเทคนิคการแพทย์ไทยผ่านสื่อต่างๆ โดยเชิญชวนให้ชาวไทยทุกคนไปร่วมกิจกรรม ในโครงการดีๆ เพื่อสุขภาพของคนไทยและสังคม กับ “โครงการเทคนิคการแพทย์ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา” ด้วยกิจกรรมตรวจเลือดฟรี 17 รายการ พร้อมรับบริจาคโลหิต ซึ่งจัดโดยสมาคมเทคนิคการแพทย์แห่งประเทศไทย สภาเทคนิคการแพทย์ สภาคณบดีสถาบันผู้ผลิตบัณฑิตเทคนิคการแพทย์ กับภาครัฐ และภาคเอกชนอื่นๆ เพื่อเป็นการเทิดไท้เฉลิมพระเกียรติแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา
สมาคมเทคนิคการแพทย์ ส่ง “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” และ “จอห์น — วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโครงการเทคนิคการแพทย์ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ให้สาวๆ ได้กรี๊ดสลบ กับภาพการเป็นวัยรุ่นรักสุขภาพ และแถมยังใจบุญอีกด้วย งานนี้ทั้งสองหนุ่มยิ่งกว่าเต็มใจเสียอีกกับการได้รับเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโครงการ เพราะนอกจากจะเป็นการทำความดีเพื่อตอบแทนสังคมโดยมีบริการตรวจเลือดฟรี 17 รายการ แล้วยังมีบริการรับบริจาคโลหิต ซึ่งเป็นการถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกด้วย
ทางด้าน เป๊ก เปรมณัช ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงกาเทคนิคการแพทย์ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีมาก ที่มีส่วนทำให้คนในสังคมหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันสภาพโลกเปลี่ยนไป ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บก็มีมากขึ้นด้วย คนส่วนมากยังไม่ได้ตระหนักในเรื่องนี้ ซึ่งบางครั้ง หากเราละเลยในเรื่องสุขภาพ ไม่เคยไปตรวจเช็คร่างกาย อาจทำให้เราเสียใจในภายหลังได้ และกิจกรรมในโครงการนี้ถือว่าเป็นการสร้างโอกาสที่ดีมากๆ ในการให้ประชาชนไปรับบริการตรวจเลือดฟรี ถึง 17 รายการ ด้วยเครื่องตรวจที่มีความเที่ยงตรงและทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งสามารถรับผลการตรวจได้ภายใน 2 ชั่วโมง พร้อมรับฟังคำแนะนำในการดูแลรักษาสุขภาพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น นับว่าเป็นการทำเพื่อสังคมอย่างแท้จริง“
ส่วนด้าน จอห์น วิญญู ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการว่า “รู้สึกดีใจและเต็มใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการดีๆ เพื่อสังคมอย่างโครงการนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการตอบแทนสังคม โดยการทำให้คนไทยหันมารักสุขภาพแล้ว ยังเป็นการเฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีการรับบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลอีกด้วย ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่อยากบริจาคโลหิตมาก แต่ไม่สามารถบริจาคได้เนื่องจากมีเม็ดเลือดแดงน้อย ทุกครั้งที่ได้ยินว่ามีการบริจาคเลือดที่ไหน จะนึกเสียดายทุกครั้งว่าเราน่าจะได้มีโอกาสช่วยเหลือชีวิตคนอื่น หรือทำอะไรเพื่อคนในสังคมได้บ้าง ดังนั้นผมอยากให้ทุกคนที่มีสภาพร่างกายพร้อมและมีใจอันเป็นกุศลได้ใช้โอกาสนี้เพื่อแสดงถึงเจตนาอันดี ช่วยเหลือคนที่กำลังรอรับความช่วยเหลือด้วย”
“โครงการเทคนิคการแพทย์ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา” นับเป็นโครงการที่มีประโยชน์แก่ทุกคนในสังคม อีกทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในงานก็จะได้รับความรู้ความเข้าใจในวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ไปด้วย ดังนั้น สองหนุ่มเป๊ก-จอห์น จึงขอเป็นตัวแทน เชิญชวนให้ทุกคนเข้ามีร่วมกิจกรรม และมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมในงานที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน และวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ณ จุดบริการทั่วประเทศได้แก่
กรุงเทพมหานคร - ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ลานอีเดน ชั้น 3
- ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ชั้น จี
ภาคตะวันออก - ห้างสรรพสินค้า แหลมทอง ชั้น 3 จังหวัดระยอง
ภาคเหนือ - ห้างสรรพสินค้าท๊อปแลนด์ ชั้น 5 จังหวัดพิษณุโลก
- ศูนย์การค้า เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่
ภาคใต้ - ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส ชั้น 3 จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ - กลางลาน ชั้น 1 ตึกคอมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น
- ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ชั้น 3 จังหวัดนครราชสีมา
และพบกับสองหนุ่มคู่ซี้ เป๊ก-จอห์น ได้ ภายในงาน วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม เวลาบ่ายสองโมงตรง ณ ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บรรดาแฟนคลับทั้งหลายทราบแล้วเปลี่ยน...สามารถไปร่วมทำบุญกับสองหนุ่มใจบุญกันได้ในวันและเวลาดังกล่าวนะจ๊ะ
บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนการเผยแพร่ข่าวและประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: อาร์คเวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมน์ ( อ้น) / โทร 02 684 5704 / มือถือ 081 851 9188
จิราพร วิเชียรประชา (แอม) / โทร 02 684 5694 / มือถือ 081 985 9273
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ